***16 -it's just a...

8.9K 243 14
                                    

Warning: ahead is not appropriate for young readers. Next chapter please.
.
.
.
.oh before I forget, kaya po pala sobrang delay na ng desperate plea dahil po ay gumawa po ako ng drafts ni Knight and another story from Odi's girlgroup, the last one. April Salvador. I hope you love Knight and Kayla and so with April and Gael that I am going to publish in the future. Thanks all. muah

Thank you.

Please follow, vote and comment.

"may problema ba kayo at nag-iyakan kayo?" Tanong ni Karlos na tumingin sa akin at kay Karylle. Namalayan ko lang na may luha na pala sa pisngi ko kaya dali-dali ko yung pinahid.

"Gosh kuya... It's all about girl talk. I just share my relationship with Chris..."

"Oh not thay guy Karylle. I don't like him. He can't take good care of you, you're so precious just like Rohi."

Parang may kumurot sa dibdib ko dahil naisip ko, gusto ko ring marinig na precious ako sa buhay niya.

"My baby is so precious just like her mom. (He swift his eyes on me.) Thank you for letting me see Rohi, Anna." I know what's the meaning of those words. Para naman akong dalaga na napasma ng ice candy dahil sa kilig na hatid ni Karlos. Sheeett lang eh.

"Gross what's this drama all about Karlos? Just behave yourself at wag mong lituhin si Ate dahil may boyfriend na yan." Karylle whine.

Parang nakakainis yang sinasabi ni Karylle pero totoo naman.
Bakit ba ako nagpa.dalos-dalos kay Jake?

Parang nagsisisi po ako, maybe I should sort things out with Jake.

____________©©©©______________

Kanina pa nakaalis si Karylle dahil tumawag ang kaibigan nito at kami na lang ni Karlos ang naiwan.

Habang nag kwentuhan kami ni Karylle ay nasa counter naman si Karlos mag-isang umiinom ng brandy habang kausap si Knight sa cellphone. Mas mag-jowa pa kasi sila eh ayaw matanggal kapag na carried away na sa malalim na usapan. Dati puro chicks pero ngayon puro na seryosong bagay ang usapan nila.

He stop drinking when Karylle asked them to go home already. But Rohi throw her tantrums, ayaw nitong lumapit sa akin nang naamoy nitong pauwi na ang ama.
She keeps on crying with no reason at walang nilalapitan kundi ang ama lang. Gusto lang nitong magpa.karga sa ama kaya hinayaan ko sila sa sala habang andito ako sa kusina naglilinis at nagligpit ng mga plato at baso na rin ni Karlos.

Lumapit lang ako dahil kailangan ko ng magpadede kay Rohi.

"Milk time baby." Sabi ko at umayon naman si Rohi. Inaantok na kasi ang mga mata nito.

Ito ang mas mahirap...dahil ayaw bitawan ni Rohi ang kamay ng ama Kaya pulang-pula ang mukha ko ngayon habang nagpadede dahil palagi kong nahuhuli si Karlos na nakatingin sa mukha ng bata na kasalukuyang nakadede sa akin.

"Dalawa na." I warned him for the second time.

"Sorry." At tumingin ito sa ibang dereksyon.

Kaya may pagkakataon akong tingnan ang mukha ng binata... Bakit ba ang gwapo niya... Ang sexy nitong tingnan ang adam's apple na gumalaw pataas-pababa.

Bigla ay lumingon sa gawi ko at nag-abot ang mga tingin namin. His adam's apple move again. He lift himself up and draw near to my face. Hindi ko mahanap ang lakas para itulak siya or sampalin ko siya kahit amoy alak siya. Hinintay ko lang na mag-abot ang mga labi namin until I feel his warm breath and his lips.
I miss his kisses.

I move the way he move his mouth, I lick as he licks my mouth and sip my tongue. I left a moan. His lips drifted on my jawline to my earlobe to where it is so sensitive. He then drift down to my crook and bit my skin in a soft manner, how can't I close my eyes?
Ngayon ko lang napagtanto na nasa dibdib ko na ang kanang kamay nito and lightly pinch my nipple.

Desperate Plea (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon