3

10.6K 265 8
                                    

Pagkatapos kong maghapunan ng lomi ay nagsimula na naman akong malungkot. Sa buong araw ay nagmukmok lang ako dito sa condo. Kainis para akong teenager nito na first time na na broken hearted.

When a picture of a man lying on a sofa flashed on my mind. Sino nga pala yun?? Dali-dali akong nagbihis ng pang party na damit at nagmake-up. He must be the owner of that club dahil may silid naman ito doon. Dali-dali akong umalis.

        _____________

"Oh fuck. Aaaahhhh. Masarap ba?" Hindi ko mapigilan ang ungol na lumabas sa lalamunan ko as she sucked me down there.

After I spilled out my semen, ay dali-dali akong nagsuot ng pantalon at pabagsak akong humiga sa kama.

"Get out."

"Hay naku, wala ka bang balak na pahigain mo ako sa kama?"

"Not a chance."

Maya-maya pa ay lumabas ito at isinara ang pintuan. Kaya pumikit ako and tried to sleep for a moment. Pero narinig kong bumukas ulit ang pintuan. Baka may nakalimutan lang yung babae.

Pero nabigla ako ng pabagsak itong humiga sa kama na nakataob.

"Who the fuck are you?" 😠😠😠😠😠😠😠

"Hmmm"

Natigilan ako sa sagot nito. The way she moan, ay parang ang sexy nitong pakinggan. Kaya pinaharap ko siya sa akin at tinitigan ko siya.

Wait.

Panda??? 🐼

"Ano na naman ang ginawa mo sa kwarto ko?" 😡😡😡😡😡

"I wanna sleep." 😔😔😔😔😔😔

Lasing na naman siya??

Lasinggera pala siya?

Tinitigan ko siya ng maigi, cute sana pero desperada.
Yuck. Bigla itong dumilat.

"Gwapo mo pala." Biglang sabi nito. "Kanina iniisip ko si Nic, pero pagdating ko dito, ikaw ang naalala ko. Naglasing ako dahil hindi kita kilala.

"Don't tell me nainlove ka na sa akin niyan. You're funny and you're a loser. Now, the door is open, bring yourself out." Turo ko sa pintuan.

Nakakainis na siya, babae pero ang dali niyang mahulog sa lalaki. Hindi ba siya pinanlabutan sa sinasabi niya? Hindi ba nito tinitigan ang sarili sa salamin? Kung may mahuhulog din naman sa akin, ayoko sa pandak at ayoko sa lasinggera, at ayoko sa lahat, ang love na yan ang palaging problema. Nakakainis.

Bigla ay bumangon ito at hinalikan ako. Ang lambot ng labi nito pero ayoko sa kanya kaya tinulak ko siya.

"What the fuck are you doing?? Kung hindi ka lang babae ay pinipiktusan na talaga kita. Bweset." Itinulak ko siya at nahiga ito ulit sa kama.

"Anong pakialam mo kung hahalikan kita?" Sagot nito.

😲😲😲😲😲😲😲😲

Anong sabi nito??

Aaaaaahhhhhh she's a total headache.

Zzzzzz zzzzzz zzzzzz

Maya-maya ay isang mahinang hilik ang maririnig sa loob ng silid. I scan her physique. Ang ikli niya. Para siyang bunso namin sa bahay. Ang pandak niya. Bumangon ako at lumabas na ng silid. Baka makakahanap pa ako ng mas matangkad na babae sa labas.

       ______________

Hindi ako sanay na may yumakap sa akin pero feeling ko talaga may yumakap sa akin. Itinulak ko ito at tumalikod pero sumiksik ulit ito at niyakap ako.

Desperate Plea (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon