🌙kookjoon - triệu hồi ác ma. (H nhẹ)

2.5K 117 136
                                    

tui đã cười nửa ngày khi thấy cái tấm này và quyết định biến nó thành cái fic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tui đã cười nửa ngày khi thấy cái tấm này và quyết định biến nó thành cái fic.

warning:
- truyện chứa nội dung máu me, chém giết, hành hạ.
- truyện chứa nội dung đàn ông mang thai.

----------------------

ta, kim namjoon, đấng quyền năng tối thượng đến từ nơi sâu nhất, tối tăm nhất và đồng thời là lãnh thổ đầu tiên của địa ngục. mạng sống của từng dị vật nơi đây nằm gọn trong tay ta, làm ta phật ý thì chỉ có kết cục là rơi đầu, hoặc làm thức ăn cho đám chó cưng của ta.

tỉnh dậy sau cái chợp mắt ngắn ngủi, ta rót máu vào cái cốc làm bằng xương người, tận hưởng vị tanh tưởi ngọt lịm thấm lên đầu lưỡi. bọn tùy tùng quỳ rạp dưới chân ta, ngay cả thở cũng không dám. tất nhiên, vì nếu ta nghe được ta sẽ cảm thấy rất khó chịu, mà ta đã khó chịu rồi thì tên đó sẽ không còn khả năng thở nữa.

"hôm nay có gì?"

"thưa đại ác ma, hôm qua có người bắt quả tang một tên lính quèn đang quan hệ với nữ nhân của ngài."

"nữ nhân đó là?"

"selena, thưa ngài."

chà, selena sao? ta còn chẳng nhớ mặt nàng, chắc có lẽ lâu quá không được ta chăm sóc nên ả đâm ra chán nản đây mà. vuốt tóc ngược ra sau, ta phất tay.

"như cũ mà làm."

"tuân lệnh đại ác ma."

tiếng gào thét cháy tai vang cả hang động, ta yêu âm thanh này siết bao. rồi ta đi đến nơi ở của những mỹ nhân chốn đây, nàng nào ta hay ghé đến thì sẽ ở những phòng đầu tiên, còn ai ta ít chạm tới thì sẽ ở cuối dãy phòng. đi mãi, gần hết dãy mới đến phòng của selena. ta lịch sự gõ cửa phòng nàng, mất rất lâu mới thấy cửa mở, nhưng chỉ là he hé.

ta đẩy cửa ra, nhìn vào trong thì thấy selena đang sợ hãi co rúm ở góc phòng. ta cười nhẹ, tiến vào phòng nàng.

"selena?"

"đại ác ma...xin xá tội cho..."

"lại đây nào."

ta dang vòng tay rộng, chào đón nàng sà vào lòng ta. nàng run rẩy bước tới, e dè ngồi lên đùi ta. bàn tay ta mơn trớn cơ thể nàng, ta ôm nàng sát lại gần, rồi hôn lên bộ ngực trần trụi với làn da nâu săn chắc.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ