thế là kim namjoon 1 cùng kim namjoon 2 dán mắt vào ti vi để cùng nhau cày lại năm tập đầu tiên của phim gay lọ truyền hình triệu hồi ác ma. không những chăm chú xem mà còn xơi sạch bỏng ngô lẫn snack mới mua đêm qua, ngay cả bữa trưa cậu cũng không thèm nấu. còn hắn thì cứ xem xong một tập là lại bàn tán sôi nổi với namjoon, thứ gì quan trọng hắn liền ghi chi chít cuốn sổ.
mỗi tập dài cỡ một tiếng, chỉ cần năm tập thôi là mất cả buổi sáng. namjoon coi nhiều đừ cả người, ngửa đầu ra sô pha xoa xoa hai cầu mắt. còn kim thiếu tướng hài lòng những kiến thức mới đã được ghi đầy đủ trong sổ, vui vẻ cất sổ vào cặp rồi hắng giọng lên tiếng.
"namjoon này, sau khi coi mấy tập phim kia thì tôi quyết định rồi."
"gì cơ?"
"tôi sẽ trở thành người đồng tính nam."
"khụ khụ!"
namjoon bật dậy, ôm ngực ho sù sụ. kim thiếu tướng thấy thế liền vuốt lưng cho cậu, cẩn thận nhìn một lượt xem cậu có nghẹn ở đâu không, còn rót cho cậu cốc nước.
"khụ khụ...bộ anh là đồ ngốc hả!"
"đừng nói thế, tôi đã suy nghĩ điều này từ tối hôm qua rồi mà."
"cũng chưa đủ! hôm qua biết bao nhiêu chuyện xảy ra, bản thân anh còn chưa ổn định thì làm sao đưa ra quyết định này được."
"nhưng bộ phim ban nãy tôi thấy rất thích."
"anh nói vậy nghĩa là sao?"
"tôi muốn mình giống ác ma và cậu bé tóc nâu kia."
namjoon nhìn hắn, nét mặt rất nghiêm túc, không có vẻ gì là bỡn cợt. cậu vuốt mặt, thở dài một hơi.
"cũng không biết phải giải thích với anh thế nào nữa. nhưng mà này, chuyện đồng tính...không phải muốn là làm. có lẽ bây giờ anh đã quen với hình ảnh người đồng tính hôn nhau, nhưng anh cũng đâu thể hôn tôi, đúng chứ?"
"ai nói tôi không thể hôn cậu?"
"anh nói thế nghĩa là...nè nè! s-sao đột nhiên lại gần thế!"
kim thiếu tướng từ khi nào đã áp sát lại gần namjoon, khống chế cậu lại, như thể chẳng chừa chút khe hở để namjoon trốn. còn cậu cũng biết mình khó thoát, chỉ còn cách dùng tay chặn hắn.
"nếu cậu không tin thì để tôi chứng minh vậy."
"anh...anh đừng có ghẹo tôi xong lại...lại bỏ như hôm qua! nếu thế thì tôi sẽ đuổi anh ra khỏi nhà thật đó!"
"tôi biết, nên em cũng hiểu lần này tôi sẽ không bỡn cợt được mà."
cậu ngước mắt nhìn, cảm nhận được khí chất nửa nhu hòa pha nửa mạnh mẽ của hắn mà không thể ngăn bản thân được. tối qua vừa bị chơi một vố, thế mà trưa nay đã nằm ngửa ra cho người ta hôn thì có hơi dễ dãi...
"tôi muốn được nghiêm túc hôn em."
hự! chí mạng rồi! namjoon không phản kháng nổi nữa! đành nằm ngửa ra sô pha cho hắn hôn vậy... như được chấp thuận, kim thiếu tướng không ngần ngại khép mắt, ngậm lấy môi người đối diện. namjoon bao lâu nay ăn chay, cũng hơn cả năm rồi mới có người hôn (lại còn hôn rất điêu luyện) nên mới mút một chút cậu đã chịu không nổi, hai bên má đỏ lựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Hayran Kurgumình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.