cái này không phải fic mới mà nó chỉ là idea mình pop up hồi 02/08/2022 á, mình lấy couple jinjoon. nội dung đại loại là câu chuyện giữa bố đơn thân kim seokjin suốt ngày đón bé con (tên bitgaram and i dont know why i named him this =)))))))) ) đi học về siêu muộn và thầy giáo mầm non kim namjoon vừa nghiêm khắc lại vừa thương các trò của mình.
story-line chắc mấy bạn cũng tự hình dung được he. như mình làm mọi khi thui, mô típ lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ngày nào cậu joon cũng ngồi lại với thằng bé bitgaram tới khi nhà trẻ chẳng còn ai, sau đó người bố seokjin đẹp trai của cu con tới đón. mình tính tạo tình huống theo kiểu bố jin thấy cậu joon ngày nào cũng đi sớm về khuya, vì sự bận rộn của ổng mà namjoon tối ngày tăng ca nên bố jin offer namjoon đi ăn một bữa.
cũng chẳng đột ngột tới mức đó, kiểu vô tình hôm đó bitgaram nó bám hơi thầy xong không chịu lên xe, ngồi xổm khóc tèm lem rồi namjoon phải xử thg giặc con. nó một hai đòi bưng thầy về coi nốt kịch thiếu nhi, nhẽ ra là cũng răn được bitgaram, nhưng mà bố jin bảo thầy lúc nào cũng tăng ca chăm bé nên tôi mún mời thầy đi ăn một bữa. cũng chiêu trò cả th thật ra anh ta thèm djt thầy, cơm nước âu cũng chỉ là cái cớ.
bữa ăn cũng chẳng nói gì nhiều vì có thg bitgaram ngồi đấy, nhưng mà hai người ngầm nhắn tin với nhau về các chủ đề ngoài trường học. xong kiểu namjoon cũng bị go with the flow của seokjin (đm sr mng nhưng mà câu này đ biết dịch sao hết. cuốn theo dòng nước hả???), chẳng biết từ khi nào đã rất tự nhiên đi ăn riêng với jin, để jin chở về, tặng quà cho nhau...
xong cũng kiểu sữa khoai mật đó, chở riết + sự ghiền hơi thầy của bitgaram nên cậu joon đc bố jin mời về ăn mì, bố ăn mì xong bố ăn lun thầy. cuối cùng hai người quen nhau gdinh hp 2 chồng 1 con.
uh nghe kể cũng cute đó. r giờ tới khúc hết cute nè 😭 bữa nay mình đi thực tập ở trung tâm cung cấp dịch vụ hỗ trợ trẻ đặc biệt, nói trắng ra thì mình cũng như là đang ở nhà trẻ nhưng mà ít con nít hơn và tụi nhỏ đặc biệt hơn thoi. làm xong mình mới biết cái idea đó rất là ngáo đá, vì suy xét lại, nó kh chỉ phi logic mà nó còn phạm dô tiêu chuẩn đạo đức riêng của mình lun mấy pa...
nếu suy xét kĩ chút nha, thì việc thầy joon và bố jin yêu nhau sẽ gây ra nhiều bất lợi trong mối quan hệ giữa bitgaram với thầy, làm v là đang hại trẻ. bitgaram đã dành thời gian học và sinh hoạt với thầy trên trường r, nếu thầy joon còn xuất hiện trong circle của bitgaram (kiểu xuất hiện ở nhà, trong những bữa ăn ngoài, đi dạo với bố jin,...) thì sẽ đảo lộn tùng phèo mối quan hệ của hai thầy trò và các bài học mà thầy joon dạy đc cho trẻ sẽ bị ảnh hưởng chất lượng.
đứa nhỏ sẽ bắt đầu hoang mang rằng "tsao thầy giáo trên trường lại xuất hiện ở nhà, tsao cùng là thầy mà ở hai nơi khác nhau lại hành xử khác" hoặc sẽ sinh ra các bias nhất định (ỷ là thầy thân với mình nên hạnh hoẹ b khác, thiếu kỉ luật, dễ tổn thương hơn,... - for example). về căn bản thì thầy joon cũng là con người, dù có được đào tạo tốt vẫn không thể hoàn toàn kiểm soát được những suy nghĩ ngầm định của thầy đối với bitgaram (quan tâm hơn, về nhà vẫn dính dáng chuyện trg lớp, "bé này kh còn là bitgaram nữa mà là bitgaram con trai của ng tình kim seokjin"), làm v chắc chắn các em còn lại chịu bất công.
hành động đáp trả và chủ động thả thính của nhân vật thầy giáo trong idea này cũng được tính là một sự kh chuyên nghiệp á. có thể client/phụ huynh có suy nghĩ ch đúng hoặc có sự vượt ranh giới, nhưng mà bản thân giáo viên là người được đào tạo thì phải tự biết giới hạn bản thân. kh thể nào vì nhu cầu được yêu của mình mà đi tổn thương học trò đc, nhận thức của con nít rất nhạy cảm, làm v khác gì đá vào mặt mình. cho rằng có thực sự quá là yêu nhau thì cũng phải để đứa con nít đó lớn rồi, nhận thức vững vàng (tầm giữa c2) thì hẵng tính tới chuyện tìm hiểu, mà th tốt nhất vẫn cứ là đừng tính tới chuyện đó ở ngoài đời í... 😭😭😭
với lại đi làm dừ lắm ba, đm t đã trông thg cu này 10 tiếng đồng hồ và tối vẫn phải gặp nó nữa?????? sr con thầy thương con nhưng 10 tiếng là đủ với thầy r... =)))))))))))))) về với bố đi! thầy có ghé nhà thì cũng chỉ mang danh hỗ trợ con 3 tiếng thôi!
đó, là v đó mng...tui chỉ gthich đơn giản và súc tích chứ không phải mọi thứ tui nói là đúng nhé nhé nhé. NHỚ NHÉ ĐỪNG ĐI ĐỒN LÀ CU ĐỰC DẠY BẬY BẠ NHÉ 😭😭😭😭😭😭😭 ĐÓ CHỈ LÀ POV CỦA TUI THÔI!!!!
về cái idea này thì b nào muốn triển khai cứ việc lấy, đổi couples cũng được, nhớ ghi cre là tui nho...dù tui kh sài nhưng tui cũng đã nghĩ ga... 🥺🫶🏻 tui kh biết là tui có đủ dũng khí để đọc truyện của mấy b kh nhưng mà nếu đc thì tui sẽ đọc khà khà.
đêm hôm lên sủa v hoi, chúc mng ngủ ngoăn!
[10/01/24]
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanfictionmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.