🌙 alljoon - phố dâm. (H tục)

2.2K 80 10
                                    

em có chút sốc khi thấy thành phố này quá mức phóng đãng, xung quanh toàn đàn ông, không có lấy một người phụ nữ. họ ê a rên rỉ, thậm chí còn muốn rủ người đi đường cùng tham gia. ai bận bịu thì vạch quần cho họ vuốt ve chút rồi đi, ai rảnh rỗi thì ở lại thủ dâm, khẩu dâm hoặc thậm chí nhập cuộc, cuối cùng sẽ là xuất tinh lên mặt người ở phía thụ động.

nói namjoon không hưng phấn thì sẽ là nói dối, nhưng mà em hơi ngượng, có lẽ em chưa sẵn sàng cho hoạt động này. dương vật nhỏ của em lại rỉ nước và lỗ sau cũng không ngừng chảy dịch, em nên tìm nhà hàng của anh hoseok càng nhanh càng tốt. dừng lại ở tấm bản đồ lớn được dán trên bảng thông báo, em ghi nhớ đường rồi nhanh chân bước đến cửa hàng của hoseok.

đường xá tương đối rộng rãi, nhưng mà xa quá, em đi tầm mười phút rồi mà vẫn chưa hết đoạn đường chính. namjoon vốn đã sớm quên đường đến nhà hàng, em mệt mỏi kiếm băng ghế đá ngồi với đôi chân mỏi nhừ. giá mà có tài xế cho em đi nhờ thì hay biết mấy.

"tin tin!"

tiếng còi xe làm namjoon giật cả mình. em nâng mắt, thấy một chiếc ô tô màu đỏ đậu trước mặt. cửa kính dần hạ xuống, bên trong có một cậu thanh niên ăn mặc rất phong cách đang quắc tay kêu namjoon lại. em ngẩn người, nhưng cũng lại gần anh thanh niên, cậu ta nhìn em một lượt rồi nói.

"cậu mới tới à?"

"ừm...tôi vô tình đi lạc vào đây."

"trời ạ," chàng thanh niên bật cười, "chẳng ai vào được đây mà là vô tình cả, ăn thua là cậu có chịu thừa nhận lý do cậu đến được đây hay không. nhưng trông cậu mệt nhỉ? cậu chưa ăn gì à?"

"tôi chưa ăn và cũng chẳng có nước, đường xa khiến tôi mệt lả. tôi thấy cậu có xe, không phiền thì cho tôi đi nhờ được chứ?"

"chở cậu thì ổn thôi, nhưng mà phải có trao đổi."

"trao đổi sao? thật không may, tôi chẳng có xu nào trên người."

"thì cậu dùng cơ thể để trao đổi."

"hả...?"

cậu chàng bước xuống xe, dùng một lực vịn eo namjoon kéo sát lại phía mình, "cậu thấy thế nào? đây là đường một chiều và nó mất ba mươi phút chạy xe để vào khu trung tâm, cậu có chắc là sẽ bỏ qua cơ hội này chứ?"

dáng vẻ phong trần, bụi bặm của cậu chàng trước mặt khác xa với những gì em đã trải qua với seokjin. cậu ta thật quyến rũ, quyến rũ một cách tồi tệ. ai mà chẳng biết cậu ta sẽ tán tỉnh mọi thằng đàn ông bằng cái chiêu cũ rích nhưng lúc nào cũng hiệu nghiệm này chứ. tuy nó có vẻ lăng nhăng, nhưng cơ thể em đã phản ứng rồi, cái lỗ xinh xắn đã "chấm" cậu chàng này và đang nở ra để sẵn sàng cho cuộc giao phối đầy hoang dã.

"kh-khoan đã...ngay chỗ này sao?"

"tất nhiên. chơi trên xe của tôi cũng được thôi, nhưng cá nhân tôi thấy chiếc xe của mình thực sự rất bí bách. chẳng lần nào tôi được làm tình một cách trọn vẹn trên con xe ngốc nghếch này." cậu ta tặc lưỡi, "nó nên là nơi để cậu ngả lưng nghỉ mệt thì hơn, còn băng ghế thô sơ này lại đủ cho chúng ta vui vẻ đấy, cậu bạn bé nhỏ."

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ