"phát sáng?"
namjoon nhìn xuống cổ mình, bây giờ viên đá không chỉ sáng nhè nhẹ như phủ bột huỳnh quang nữa mà đã thực sự sáng lên như cái đèn con. cậu vội tháo ra, cầm trên tay ngắm kĩ thì nó lại không sáng nữa, có chà xát hay hà hơi lên viên đá thì nó vẫn thế.
"hết sáng rồi..."
"kì lạ.", kim thiếu tướng bật công tắc, lại gần namjoon xem lại viên đá này lần nữa.
"anh giữ nó trong người hai năm nay, bỗng dưng bây giờ lại đột ngột phát sáng. là khoa học hay siêu nhiên đây?"
"mình đi hỏi bác sĩ min thử đi anh."
"ừ, thay đồ xong sẽ hỏi anh ta."
"ủa hổng tắm hả...?"
nhìn namjoon ngơ ngác mà hắn vừa thấy tội vừa thấy mắc cười.
"người yêu thông cảm, bao giờ về ta tắm bù được không? ở đây nước sạch chỉ được dùng để uống thôi."
cậu gật đầu ra chiều hiểu ý, đứng ngay trong phòng thay đồ. kim thiếu tướng thì không thèm thay, bình thường xử lý nền trời xong hắn sẽ thay bộ đồ thứ hai, nhưng bộ đó hôm nay namjoon mặc mất rồi. cứ thấy thiếu tướng nhìn mông mình suốt mà không thèm thay đồ, cậu hất cằm hỏi.
"sao anh không thay đồ?"
"bình thường anh sẽ mặc cái thứ em vừa thay ra, nhưng thôi, bộ anh đang mặc vừa được em giặt hôm trước. còn thơm lắm, không thay đâu."
"ở dơ đừng hỏi sao lại không được hôn."
"bao giờ về sẽ đè em ra hôn bù nhé?"
namjoon liếc hắn, "hừ...anh giữ ý tứ giùm tui đi, còn cái đề án tốt nghiệp nên về một cái là em bận tối mặt luôn đó."
"anh nhớ, anh nhớ rồi mà. sẽ nấu cho em ăn, đấm lưng cho em, hát cho em nghe."
namjoon chắp tay lạy hắn, thiếu điều khom cả người xuống đất. lần trước hắn nghêu ngao hát nhạc phim triệu hồi ác ma mà thấy đau lòng giùm nhạc sĩ, vì một nốt hắn cũng không hát đúng!
"anh chỉ cần ở nhà ngoan ngoãn, đúng ba rưỡi tưới cây, năm giờ mở đèn là em vui rồi."
cậu cầm dây chuyền trên tay, hất cằm bảo hắn đi theo rồi mở cửa bước đến chỗ của bác sĩ min.
namjoon đứng ngay trước cửa phòng của anh ấy, vừa hé môi tính gọi tên bác sĩ thì bỗng dưng lại nghe bên trong phòng có tiếng...
"thụp! thụp! thụp!"
"aa...ư hưm...j-jungkook...ô ô, sâu, sâu quá..."
"ai là bác sĩ dâm đãng nhất doanh trại này hửm?"
"chát!"
"ứm...! là anh...ngh-ưm...nữa, nữa đi jungkook..."
"em đứng thừ người ra làm gì đấy?" kim thiếu tướng thấy namjoon ghé tai ngay cửa cũng gần một phút rồi, "sao không gõ cửa?"
đoạn, hắn nâng tay tính gõ cửa thì namjoon nhanh chóng chặn hắn lại, kéo hắn ra xa.
"đi! không cần hỏi về viên đá nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanfictionmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.