🌙kookjoon - nghiên cứu khoa học.

3.2K 145 25
                                    

"jungkook, tao nghe đâu có hội thao toàn trường kìa. mày có lại thi nữa không?"

"tất nhiên. tao nộp đơn đăng kí rồi."

"vậy hôm nay ở lại trường tập đến bảy rưỡi tối nhé."

"mẹ nó, vậy sao cái háng của tao chịu nổi?"

jungkook than vãn, hắn nhoài người nằm lên bàn. jungkook nổi tiếng là soái ca bậc nhất ở trường trung học phổ thông X và đồng thời cũng là tay fuckboy khét tiếng. một tuần phải có ít nhất ba cô mới thoả mãn được jungkook, và họ tranh giành để có một đêm với jungkook như kiểu tranh đồ hạ giá black friday. nhưng với lịch tập bóng rổ để thi hội thao dày đặc thế này thì chắc jungkook phải nhịn vài bữa rồi.

"jungkook oppa!"

jungkook ngước mặt lên, đứng ở cửa lớp là một cô gái với nước da trắng nõn đang vẫy tay với jungkook. hắn đứng lên rồi đi đến chỗ cô, tựa người vào cửa rồi cúi đầu xuống nhìn cô gái.

"em qua đây làm gì đấy miyeon?"

cô gái tên miyeon bẽn lẽn cười, rồi áp cả bộ ngực khủng sát vào cánh tay jungkook, miyeon nói nhỏ.

"anh jungkook, chuyện làm tình tối nay...chắc để hẹn dịp sau vậy."

"oh, tối nay anh cũng bận, tính hẹn lại với em mà em nói trước rồi. em bận gì đấy?"

"điểm kiểm tra vật lý vừa rồi của em quá thấp, nên em phải ở lại học phụ đạo. thầy thất vọng về em lắm, vì chỉ có mỗi em dưới trung bình thôi."

miyeon nũng nịu, cô nàng bĩu môi ra, ngước mắt nhìn jungkook. hắn nhếch môi cười, tranh thủ lúc không có ai, liền lưu manh luồn tay xuống vỗ mông miyeon hai cái.

"thế lại càng tốt chứ sao. một kèm một thì chẳng phải em rên vài câu là có ngay con mười à?"

"yah cái anh này!"

miyeon vừa cười vừa đánh lên ngực jungkook, sau đó luyến tiếc rời về lớp với nụ cười vẫn nhoẻn trên môi. jungkook cười mỉm đáp trả, đợi bóng dáng của miyeon đi khuất rồi hắn mới quay vào lớp.

----------------------------------------------

tỉnh dậy sau hai tiết lý, jungkook chùi miệng rồi xách cặp xuống nhà thi đấu để thay đồng phục chơi bóng rổ. ở trên lớp thì lờ đờ uể oải, chứ xuống nhà thi đấu thì tinh thần phấn chấn dữ lắm. tại vì bóng rổ là cả một niềm đam mê, đến độ hắn phải bỏ cả mấy bữa làm tình chỉ để tập bóng rổ, hội thao lần này mà không giành giải nhất thì hắn không mang họ jeon đâu.

"hai, ba! jungkook oppa!!!"

mấy em gái bên đội cổ vũ cũng đang ở trong sân thi đấu, em nào em nấy mặc váy ngắn cũn cỡn để lộ lấy bắp đùi vừa săn vừa trắng nõn. nhìn sơ cũng thấy là có khoảng 4, 5 em đang đứng cổ vũ cho jungkook tập bóng rổ, mấy em ơi, cổ vũ mà cứ nhảy nhiệt tình như vậy thì quần nào mà chịu nổi? gái trong trường này thì không thể nào chê được, mấy em bên đội nhảy và cổ vũ thì chỗ nào chỗ nấy chắc nịch, còn mấy em bên câu lạc bộ thanh nhạc thì giọng rên trong trẻo như chim hót đầu mùa.

"mày dòm gái đủ chưa jungkook? đi thay đồ mau đi."

jungkook cũng thôi nhìn, nháy mắt một cái khiến mấy em gái rít lên sung sướng. đây, chính cái cảm giác thành tựu này, cái cảm giác mà lũ con gái phát thèm vì mình khiến jungkook càng có thêm động lực giật lấy cái giải nhất hội thao toàn trường.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ