cả hai ăn tạm sandwich mà anh yoongi đã cuỗm trước đó, cũng không hẳn cuỗm, anh ta cứ ngang nhiên lấy hai cái to nhất thôi. theo kinh nghiệm của anh yoongi, "nếu mà chú mày ăn sandwich trên đường về thì chỉ nên ăn từ một góc ba đến một nửa, để dành tới khi về đến nhà, ngồi xuống vừa nghỉ ngơi vừa xơi nốt phần còn lại thì sẽ no lâu hơn."
quãng đường từ tiệm sandwich về nhà anh yoongi cũng không quá xa, đi bộ chưa tới mười phút. thực chất đây cũng chỉ là một dạng căn hộ, gọn gàng ngăn nắp nhưng đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là cách âm rất tốt. cánh cửa vừa khép lại là bên trong im bặt, ngoài kia rên rỉ to cách mấy cũng không lọt vào nổi.
"ngồi chơi chút đi, anh hút bụi cái."
anh yoongi đặt sandwich của mình lên bàn, bật máy hút khắp phòng. namjoon thì miệng nhồm nhoàm còn mắt nhìn trước ngó sau, hai bàn chân nhịp nhịp vài cái.
"này, nếu thấy căn hộ này không tệ thì em cứ ở đây đi. phụ góp tiền nhà và tiền điện là được. dù sao anh ở đây một mình cũng buồn, còn tính là dọn tới căn hộ nhỏ hơn nữa cơ. nếu em đồng ý thì ta sẽ cứ ở lại đây, dù gì căn hộ này cũng được một giá rất hời. em cứ cân nhắc đi ha."
namjoon gật nhẹ đầu, bỗng nhớ lời jungkook dặn rằng em có thể tin tưởng người tên min yoongi, thế là em gật mạnh đầu, "ở! ý em là, em ở chứ. như vậy sẽ không phải lo thêm chuyện kiếm nhà trọ mới mà còn được sống chung với anh!"
"ừa, quyết định vậy đi."
thế là bọn họ cứ thế ở ghép. yoongi thì chưa tìm việc mới, mà trông anh cũng chẳng có vẻ vội tìm việc mới. ngoài những lúc namjoon muốn anh dắt đi đây đó thì anh chỉ nằm ưỡn bụng ở nhà, tin nhắn không trả lời, điện thoại không nhấc máy. hỏi tới thì anh bảo không muốn nhoài người lên lấy điện thoại nên sẽ trả lời họ sau, nhưng lần nào anh cũng quên béng việc đó.
hôm nay cũng là một ngày đi dạo của namjoon và yoongi, dự là sẽ đi dạo từ sớm, bọn họ sẽ đi dạo trên một con đường mới để tìm những điều lạ hơn. con đường này vẫn dâm, nhưng mà năng lượng của nó toả ra khác so với các đường lớn. yoongi giải thích rằng đây là khu phố văn hoá nên bọn họ sẽ có nề nếp hơn một chút, so với đường lớn nhộn nhịp thì chỗ này sẽ yên tĩnh hơn.
trước mắt bọn họ là một cặp đôi đang quay video tình dục, người chủ động là một nam thanh niên, tay cầm điện thoại quay cận cảnh lồn nhỏ của người bị động. mọi người không nghe lầm đâu, thực sự là một cái lồn nhỏ, vì anh ta là người chuyển giới. dù vậy thì trông anh ta cũng giống một nam thanh niên nhưng có tới hai cái lỗ, và lỗ nào cũng nhoe nhoét nước, có vẻ là đã bị trêu ghẹo rất lâu rồi. namjoon thấy có chút thích thú, không phải là chưa thấy người chuyển giới, nhưng đây là lần đầu thấy họ bên ngoài nhà hàng. khó mà so sánh họ với nhau, mỗi người đều mang lại một cảm giác tình dục khác biệt, chỉ có điều, cặp đôi trước mắt lại mang vẻ chân thực hơn.
cảm giác người thụ động mang lại thực sự là vừa hứng tình, vừa mắc cỡ; cái lỗ nhỏ muốn được mọi người ngắm đến ướt, nhưng khi có người thực sự ngắm thì hai đùi lại ngượng ngùng siết lại - không như những người ở nhà hàng, dù có thế nào thì cũng phải pha chút diễn xuất để chiều lòng khách. hẳn là cậu trai kia biết rằng có người dừng lại ngắm nhìn mình, lỗ nhỏ bất giác co rút thấy rõ, giọng pha chút bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.