warning: tả zú là chính, có chứa chi tiết đàn ông mang thai.
---------------------
"ông xã!"
"ơi, anh nghe."
"tối nay anh có về ăn với em không?"
seokjin lưỡng lự một chút, đưa mắt nhìn tấm lịch trên bàn rồi gật đầu.
"ừa, anh có về. phải về để coi chồng anh nấu gì cho anh ăn nữa chứ."
"thiệt tình à. nhớ về nha, em chờ cơm đó."
gã gác máy, tập trung vào đống sổ sách với tiêu chí đúng giờ tan làm là sẽ về ngay, một giây cũng không nấn ná.
"thư kí jung này, báo với mọi người là hôm nay đúng giờ tan làm, đừng tăng ca nhé. còn công việc thì cứ dời sang ngày mai cho anh."
"dạ sếp."
seokjin đẩy gọng kính, mới loay hoay một chút mà đã tới giờ tan làm. gấp gáp dọn dẹp hồ sơ đem bỏ vào cặp, gã nhanh chân rảo bước ra thang máy, vội vã leo lên xe để về nhà. đường hôm nay có hơi đông, vì năm mới sắp đến, mọi người tranh thủ về nhà chuẩn bị. nhìn ai cũng gấp gáp về với gia đình mà lòng gã cũng nôn nao theo.
xe đỗ ngay ngắn trước sân, gã nhẹ nhàng mở cửa, bước vào căn nhà nhỏ thơm phức mùi beefsteak. namjoon mặc cái tạp dề hồng, vẫn đang chăm chú trộn salad, có vẻ hôm nay tâm trạng tốt nên em ngân nga mấy câu tình ca. seokjin rón rén bước tới, rồi đột ngột ôm hôn namjoon từ đằng sau.
"ối cha mẹ ơi giật mình!"
"ông xã đang nấu cái gì thơm quá ta."
"người ta nấu món tây đó nha, kiểu của anh thích nè. mà sao anh xã về sớm quá vậy? em còn tưởng tới gần nửa khuya anh mới về đó."
"nhớ chồng quá nên chịu không được. mấy bữa trước anh ráng tăng ca nên hôm nay công việc nhẹ nhàng rồi, mà lỡ có còn thì cũng không làm đâu. về với chồng thích hơn."
"tui đâu có bỏ keo dô cơm đâu mà sao cái miệng anh dẻo dữ vậy seokjin? đi tắm cho mát nè, em nấu gần xong rồi."
namjoon xoay người lại, nhẹ nhàng tháo cà vạt ra cho gã, em chu đáo đem cặp để lên bàn gã rồi cởi áo vest bỏ vào giỏ đồ dơ. gã vịn em lại, chỉ chỉ lên má, namjoon bật cười, em cúi đầu hôn nhẹ lên má seokjin. có vậy gã mới chịu lết xác đi tắm.
em vẫn vui vẻ vừa ngân nga vừa nấu nướng. hôm nay namjoon làm beefsteak ăn kèm với salad trộn và một cái trứng lòng đào, em còn làm cả carbonara, mua thêm một chai champagne để ăn mừng năm mới. lúc namjoon mới quen seokjin, em vụng về lắm, bù lại seokjin rất khéo tay và tháo vát việc nhà. cho nên gã hay chỉ cho em nấu nướng, dù suýt cháy nồi mấy lần, nhưng cuối cùng em cũng thạo việc nhà.
món đầu tiên mà em làm thành công là món bánh gạo thịt heo, hôm đó không có cái nồi nào bị cháy, cũng không có cái tô nào bị bể, và món ăn cũng không có vị kì quặc. chỉ một món đơn giản vậy thôi mà seokjin cảm động chảy nước mắt khi ăn miếng đầu tiên, ấy mà cũng đã sáu năm trời, tay nghề của em có thể chinh phục mọi món á âu chứ không riêng gì bánh gạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanfictionmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.