warning: một shot dài (~10 000 từ).
tags: piss-kink, cưỡng dâm, chơi vú top.góc nhờ vả: hỡi các độc zả yêu zấu, nếu phát hiện lỗi sai thì có thể cmt giúp tui đc hôm? 😭 truyện dài vl beta đuối quá...
---"namjoon, hẳn ngươi cũng đã nghe ngóng tình hình thị trấn dạo gần đây, đúng chứ?"
"đúng vậy, thưa ngài."
thị trưởng thở dài. trước mặt ngài chính là một công dân đầy nhiệt huyết, tuy không trong hàng ngũ chiến binh được đào tạo, nhưng cậu ấy đã hỗ trợ nhiều phi vụ lớn nhỏ ở thị trấn. lại nói gần đây tình thế vô cùng khó khăn, không biết từ đâu lại xuất hiện một kẻ trộm vô cùng mưu mô, hại cảnh sát không được ngơi nghỉ ngày nào.
"cơ duyên nào khiến ngươi quyết định theo sát vụ này đến cùng?"
"tất cả là vì an nguy của thị trấn, thưa ngài."
"sau những chuyện vừa qua, ngươi đừng vội nghĩ bản thân mình ưu tú." ngài đứng lên, chắp tay sau lưng, đi một vòng "đối tượng lần này nguy hiểm hơn ngươi tưởng, để một công dân như ngươi tham gia, ta không có gì chắc chắn được rằng ngươi toàn mạng trở về."
thị trưởng nhíu mày, nhớ đến kẻ trộm đó càng khiến ngài đau đầu. từ ngày hắn xuất hiện, thị trấn chưa từng mất thứ gì, nhưng cách vài đêm là đồ đạc của người dân sẽ bị xới loạn lên, kèm theo đó là một lá thư không đầu không đuôi. đúng là không có thiệt hại về vật chất, nhưng ở khía cạnh tinh thần thì hắn đã thành công trong việc gây hoang mang, lo lắng cho người dân, đội bảo an phải làm gấp đôi việc cũng vì chuyện này.
rồi bỗng một ngày, thị trấn bị kẻ trộm lấy mất hải bảo được chôn sâu bên dưới lòng đất, ngay vị trí long mạch.
vốn dĩ sự ra đời của thị trấn là từ một mảng lục địa tách ra, hiện tại hình dáng của nó rất giống một cái đảo nhỏ. hải bảo chính là báu vật được lấy từ biển khơi, đem chôn sâu dưới lòng đất để bảo vệ sự bình yên của thị trấn. nhưng từ ngày hải bảo bị cướp mất, toàn bộ biểu hiện của người dân như thể bị say sóng, làm gì cũng không tập trung, chế độ nghỉ ngơi và ăn uống cũng bị đảo lộn.
trước tình thế này, namjoon cũng không thể ngồi yên, quyết chí thương lượng với thị trưởng.
"thưa thị trưởng, vì thế nên tôi càng phải theo vụ này đến cùng. chuyện kẻ trộm nguy hiểm thế nào, bản thân tôi hiểu rõ, hắn không chỉ giỏi thao túng tâm lý đại chúng mà hắn còn biết cách đánh lạc hướng cả một đội cảnh sát thị trấn. nhưng tôi không thể ngồi yên chờ tin được, kể cả tôi có phải bỏ mạng."
"namjoon, ngươi chính là công dân. nhiệm vụ của ta và đội bảo an là phải bảo vệ ngươi mới đúng."
"thị trưởng, tôi không muốn khoe mẽ, nhưng sau những chuyện vừa qua, ắt hẳn ngài hiểu rõ tôi là người hữu dụng. ngài đâu thể phí hoài tài trí của tôi, đúng chứ?"
"..."
"thị trưởng, tôi hứa chỉ tham gia chuyện này, về sau không bao giờ dám phiền tới ngài."
"ngươi đã nói vậy thì ta cũng không còn gì để tranh luận nữa. được rồi, kim namjoon, ta giao vụ này cho ngươi."
"thành thật cảm ơn ngài, thị trưởng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.