🌙 you x namjoon - người tình. (H)

2.7K 76 24
                                    

"nào em nhỏ," tôi trầm giọng gọi em, "lại đây với anh nào."

em ngơ ngác nhìn quanh, đôi mắt hoen đỏ, rụt rè nhìn tôi đang dang tay chào đón em. cơ thể non tơ và cặp môi bướng bỉnh của em khiến lão già như tôi cảm thấy thích thú. em làm tôi như trẻ ra, như sống lại cái tuổi mười tám, hai mươi.

bàn tay em đầy vết xước, ắt hẳn đám thuộc hạ của tôi đã mạnh tay với em lắm. lũ khốn này, đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc, nõn nà như em thì chỉ xứng đáng được đánh dấu bởi tôi.

sau một hồi lưỡng lự, em bẽn lẽn bước lại gần tôi, tay lúng túng để ở phía trước háng, cặp đùi to đầy kéo căng cái quần ngắn. tôi vỗ đùi, em ngồi lên đùi tôi. cặp mông quả lê cứ nhổm lên, ấn xuống, như có như không cọ xát đùi tôi liên tục.

vươn tay thó lấy cánh mông mà nắn bóp, em mím môi, cụp cặp mắt xuống. em chống tay lên đầu gối của chính mình, làm cặp vú nhỏ độn lên, núm tròn trĩnh hằn lên vải áo. tôi loáng thoáng thấy cả cục u cộm lên dưới bẹn em, vì cái quần bó sát này như ôm cả túi trứng phơi ra cho tôi ngắm nghía.

"em tên gì?", ngón tay tôi rà soát cánh mông, rồi mò xuống đùi, như nghiện mà tăng lực bóp.

"em...em tên namjoon, kim namjoon..."

tôi ngước nhìn em, nhếch môi cười nhẹ, em cũng chạm trúng mắt tôi, gò má ửng đỏ, hơi thở nóng rực.

ôm lấy cặp lê kéo sát lại, đùi tôi bắt đầu động. nó cọ xát lên háng em, hòn trứng mềm nơi em gãi đùi tôi phát sướng. hôn nhẹ núm vú em, tôi hỏi, "namjoon đã mấy tuổi rồi?"

"ha...em mười tám...anh đừng làm vậy mà..."

quả nhiên, mười tám, con số xinh đẹp và đầy đường cong; nó tròn trĩnh như cặp mông em, bầu vú em, núm vú em, hòn trứng em, mọi thứ, tỉ lệ nơi em thật biết đánh gục tôi.

cái mông em run run, tôi dỗ dành mãi mà nó vẫn run rẩy. yêu chiều hôn lên đầu vú nhỏ, "em sợ sao, namjoon?"

"m-một chút...", em sụt sịt, nước mắt vẫn chưa khô, "em chưa từng làm cái này...xin ngài nhẹ tay..."

"em thật ngoan và lễ phép, anh sẽ nhẹ nhàng với cái lỗ trinh non này."

đưa cái lưỡi đã nhiều năm chiến đấu liếm lên đầu nhũ cương cứng, tôi sớm biết em sẽ thoải mái hơn khi được chăm sóc nơi này. con cặc nhỏ nhắn của em phồng lên, đũng quần hơi sẫm màu vì em ra nước. tôi hài lòng với thành phẩm của mình, cọ chân nhanh hơn.

từng tiếng nỉ non bắt đầu bật ra, em vội vã siết lấy vai tôi, tay kia bịt miệng lại nhưng vẫn không kịp giấu hơi thở nặng nề dục vọng. em cửng, và lỗ sau cũng ươn ướt. cái đầu nhỏ khẽ lắc cầu tôi dừng lại, nhưng khi ngón tay tôi ấn mạnh vào cái lỗ giấu mình dưới lớp quần thì em lại run rẩy áp sát người vào tôi.

"ngoan một chút. thế này không phải sướng hơn ở cùng thằng cha già nợ nần của em sao?"

"e-em sợ lắm...vợ ngài sẽ biết, xin ngài dừng tay...hức, đừng ấn, đừng ấn vào đó..."

"mai anh sẽ ly hôn với con ả và chuyển cho ả tiền. như vậy đôi ta sẽ không bị làm phiền nữa." tôi phát vào mông em như cảnh cáo: em không được từ chối tình yêu thương của tôi.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ