🌙kookjoon - nghiên cứu khoa học. (H)

3.8K 153 67
                                    

"anh namjoon?..."

namjoon bật cười, uống ngụm nước rồi lấy can đảm mặt đối mặt với jungkook.

"tin đồn đó đã lan truyền khắp khối 12, chẳng lẽ em lại không biết?"

"không phải ý đó...chỉ không ngờ là chính anh nói với em."

namjoon nhìn jungkook một lúc rồi dời mắt ra khoảng không vô định trước sân.

"lúc đầu anh không tính thích jungkook."

jungkook tròn mắt nhìn anh, ả-ảnh l-l-là...tính...t-tính thổ lộ...v-với...m-m-mình hả??!!!

"vì anh biết thế giới của anh với jungkook khác nhau lắm. anh thì nhạt nhẽo, một màu, còn jungkook thì đa sắc, lại còn rất hoạt bát.

nhưng mà đôi khi có những chuyện chỉ xảy ra trong vài giây, ấy vậy mà lại làm lay chuyển cả cuộc sống thường ngày. tâm trí anh đã chật chội vì sách vở, nay lại còn phải nghĩ đến em nữa. jungkook, em nói đi, vì sao em lại tử tế giúp anh mang sách đến thư viện hết lần này đến lần khác thế hả?"

namjoon thở dài, chống tay lên má, nhìn xuống cái bát vằn vện sốt thừa.

"anh không tham lam tới mức muốn chiếm đoạt ai đó. khi thấy em ngọt ngào với mấy bạn nữ, anh cũng đơn thuần muốn mình được đối xử giống vậy." namjoon phì cười "là anh cao hơn em, nhưng lại muốn được em che chở. có lẽ em không biết, thật ra đề tài nghiên cứu không thiếu, chỉ là với đề tài này thì anh mới có thể tiếp xúc với em nhiều hơn."

anh hết cười rồi lại bĩu môi, chun mũi để nhích gọng kính, ánh mắt chán nản nhìn hắn.

"em thấy anh đáng ghét không?"

"không."

dứt khoát là từ tốt nhất để bộc lộ thần thái của jungkook lúc này. hắn nắm tay anh, xoa nhẹ lên mu bàn tay, xót xa nhìn anh.

"anh không được nói anh namjoon là đồ nhạt nhẽo, một màu. anh namjoon chính là vừa thông minh vừa thú vị, anh đừng nói anh namjoon như thế."

"..."

"sao anh lại nói trước?"

"anh..."

"tỏ tình là chuyện của em mà."

bàn tay jungkook khẽ siết, hắn ngắm nhìn anh namjoon thật kĩ, đúng là rất tham lam muốn chiếm lấy anh namjoon, nhưng đồng thời lại sợ sẽ hủy hoại anh. hắn cụp mắt.

"nhưng thôi...em không có tư cách. em sẽ hủy hoại anh mất, với cái bệnh nghiện tình dục này, em sẽ làm anh đau đớn."

"nhưng sẽ đỡ đau hơn lúc jungkook yêu người khác mà?"

namjoon cười hiền, ngón cái xoa nhè nhẹ lên mu bàn tay hắn. anh nhích người gần lại, cầm tay jungkook áp lên má.

"anh nghĩ thế này, nếu jungkook thích anh và jungkook nghiện tình dục, thì lúc làm sẽ khéo léo chứ không để anh đau. có đúng không?"

anh ngước ánh mắt tràn đầy sự tin tưởng và tín nhiệm trao cho jungkook. có lẽ đây là một câu khẳng định chứ không phải câu hỏi, vì đơn giản là namjoon rất thích jungkook.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ