warning:
- oneshot này biến thể những câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn theo chiều hướng tình dục, đồng tính nam và có thể khiến bạn cảm thấy ý nghĩa câu chuyện bị đánh tráo. không nên xem nếu sợ tuổi thơ bị đục khoét hoặc bạn cảm thấy sự thay đổi cốt truyện này rất nghiêm trọng.
- có yếu tố furry.
———————
"cậu hai tuấn!"
"cái gì nữa? sao con chưa đi ngủ?"
"cậu kể chuyện cổ tích cho con đi mà!"
"cậu mệt con quá diễm. vô đây."
nam tuấn bỏ điện thoại xuống, thở dài nhìn con bé diễm hí hửng một tay ôm quyển truyện dày, một tay khẽ khàng đóng cửa như nịnh cậu nó. tuấn đâu có dè con nít rộn ràng tới vậy, nếu biết trước đã chẳng nhận lời giữ nó, mà vợ chồng anh hai đi du lịch tới ba ngày mới về.
tuấn vuốt mặt ngán ngẩm, song anh vẫn từ tốn hỏi con bé.
"hôm nay con muốn cậu đọc gì đây?"
"dạ con muốn cậu đọc truyện bạch tuyết!"
"bữa trước cậu mới đọc cho con mà?"
"con muốn nghe nữa."
"rồi rồi cô nương, ngồi gọn vô đây. để coi, ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc nọ..."
diễm ngồi ngoan, vừa nghe cậu tuấn chậm rãi kể chuyện, vừa đưa mắt dõi theo dòng chữ tí hin trên giấy. diễm thích giọng cậu tuấn nhất, vì cậu phát âm rõ ràng, tông giọng trầm ấm nhưng không bè bè khó nghe. làm như cậu tuấn vừa kể vừa ngậm ngải ngủ hay sao, mới lật tới trang thứ hai thôi mà diễm ngửa đầu ngủ ngon lành, đã vậy còn ngáy ro ro.
"...chú lùn hỏi rằng: ai đã ngồi chiếc ghế của tôi?- ủa ngủ rồi hả? cái nết ngủ cỡ đó, hèn chi không nghe hết truyện là đúng rồi."
tuấn lầm bầm, nhẹ nhàng bế diễm trên tay, đem nó về phòng rồi dém chăn cho diễm. anh nhìn diễm lần cuối, chắc chắn rằng diễm đã thực sự ngủ, anh mới an tâm đóng cửa về phòng.
"cuối cùng cũng được duỗi lưng."
tuấn cầm điện thoại kiểm tra tin nhắn rồi dém chăn đi ngủ. mơ mơ màng màng, tuấn từ từ thở đều, rồi vào giấc.
cà lộc, cà lộc, cà lộc.
"tiếng gì vậy trời..."
tuấn uể oải dụi mắt, chẳng hiểu nắng ở đâu ra mà chói thế. nhưng mà anh thấy là lạ, cảm giác như cái giường không giống mọi hôm. nam tuấn giật mình ngồi bật dậy, thấy bên dưới là đống cỏ khô, còn xung quanh là một cánh rừng sâu hun hút.
"lại mơ cái gì nữa rồi tuấn ơi."
dạo này tuấn mơ nhiều lắm, cứ ngủ là mơ. lần này cũng thế, anh chẳng còn bỡ ngỡ, cứ thế tham quan khu rừng.
"này, tên kia!"
tuấn ngoái đầu, sững sờ khi thấy một kẻ siêu cấp đẹp trai đang ngồi trên con ngựa lông trắng phau. mái tóc đen tuyền được vuốt gọn, đằng sau lưng có đeo cung tên, ngang hông lại vắt thêm thanh gươm. trang phục của kẻ này cũng có vẻ xa xỉ, hẳn là hạng người quý tộc. mà tuấn cũng kệ, nằm mơ mà, trả lời theo bản năng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanfictionmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.