warning: hành động của kim namjoon trong cốt truyện này là hành vi bất hợp pháp. truyện chỉ đưa ra một tình huống xã hội cũng như một góc nhìn mới về các vấn đề thực tiễn, hoàn toàn không mang mục đích tuyên truyền buôn bán mại dâm và quan hệ tình dục dưới tuổi pháp luật cho phép.
hãy nhớ rằng những hành vi đó là bất hợp pháp, rất không khuyến khích các bạn học hỏi. vui lòng xem truyện với mục đích giải trí, vẫn như cũ, mong các bạn nhận định được đâu là truyện và đâu là đời thực.
-----------------
"ráng lên."
"ưm..."
"đừng có phát ra tiếng."
namjoon nhắm tịt mắt, cậu nắm chặt bút đến run cả tay, cả người rin rít mồ hôi vì căng thẳng.
"một phút nữa. đợi tụi nó đứng lên chào thầy rồi chuồn nhanh, biết chưa?"
namjoon gật đầu.
chuông báo tan tiết vang lên. học sinh đứng dậy chào thầy giáo.
yoongi chùi tay, kéo ghế cho namjoon đi trước. anh ta đi theo ngay sau đó.
tại nhà kho trên tầng cao nhất của trường.
namjoon chống hai tay trên bàn như một thói quen. cậu vểnh mông lên, yoongi giật nhẹ gấu quần, lập tức cả quần bị tụt xuống vì đã được cởi sẵn. anh banh cánh mông ra, nó ướt át và ửng nhẹ.
"không uổng công dành mười lăm phút trong lớp chọc nứng em."
không nói nhiều, yoongi lôi cặc của mình ra, đẩy nhẹ đầu khấc lên lỗ đít nhỏ. namjoon hạ sát người xuống bàn, cạ hai đầu vú lên mặt bàn cũ kĩ. đáy mắt cậu rung rinh, tự dùng tay che miệng lại rồi bám chặt lên bàn.
người đằng sau chỉ biết thoả mãn dục vọng của mình. anh nhắm nghiền mắt, đem trụ thịt thô dài thúc vào trong namjoon. cậu ấy rất sợ, dẫu rằng làm tình rất sướng, nhưng nỗi lo bị phát hiện khiến cậu không tài nào thoải mái nổi. cậu chỉ biết bót chặt lấy con cặc của yoongi, mong rằng anh ta thoải mái mà lên đỉnh nhanh hơn một chút.
"argh...!"
thêm một lần nữa, yoongi chơi trần và xuất trong. namjoon thở phào, tự lấy khăn giấy thấm khô dịch rồi mặc quần ngay ngắn. cậu vo khăn giấy thành một viên nhỏ, chọi vào người yoongi rồi hờ hững lên tiếng.
"đã dặn không được xuất trong nữa mà?"
"anh xin lỗi, lỡ hăng quá."
"ai em mày."
"nhưng anh lớn hơn em một tuổi thật mà, không phải sao?" yoongi kì kèo.
"tao ghét mấy đứa ở lại lớp mà hay nhiều lời lắm. trả tiền tuần trước thiếu đi, tổng là hai trăm."
"rõ ràng là nhập cư nên học trễ mà..." anh bất lực moi ví ra, dúi vào tay namjoon một mớ giấy bạc "đây, khỏi thối."
"từ từ, để tao đếm." namjoon đếm tiền xoàn xoạt, sau đó hất cằm "ừ đủ. đi đi."
namjoon nhét tiền vào túi, lững thững quay về lớp giở tập ra học bài. yoongi cũng về lớp gục đầu ngủ.
"namjoon."
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.