🌙 alljoon - phố dâm. (H tục)

1K 43 9
                                    

"mẹ kiếp, jimin! chú mày chán sống lắm rồi phải không?"

"nhưng mà em..."

"tản ra, tiếp tục tìm namjoon!", yoongi mất bình tĩnh nạt vào mặt jimin. hắn cũng không dám cãi, chỉ bất lực đáp lời.

"thực sự em đã tìm khắp phố ăn uống và trung tâm thương mại rồi. em cũng nhờ họ bắt loa tìm namjoon và kiểm tra camera nhưng không thấy em ấy..."

anh vuốt mặt, tay nắm thành đấm. "jimin." anh gằn giọng, "nếu là trước đây thì tao cũng không muốn mắng mày làm gì, nhưng mày thừa biết tình thế bây giờ rất phức tạp! không phải tao khó khăn với mày, nhưng hỡi ơi...lỡ em ấy gặp chuyện gì..."

"em biết mà...thôi thì cứ huy động mọi người âm thầm tìm namjoon, được không anh? ráng giấu ngài jeon vậy..."

"cũng không còn cách nào khác."

ngay trong đêm, yoongi huy động toàn bộ người quen mình có để tìm cho bằng được namjoon. bọn họ cố gắng đến rạng sáng cũng chỉ nhận lại thất vọng, đành báo tin cho cảnh sát khu vực để nhờ hỗ trợ.





7 giờ 45 phút tối, tại phố ăn uống sầm uất.
namjoon nghệch mặt ra uống nước, bỗng dòng người cắt ngang namjoon và jimin, đã vậy jimin còn tiến về phía trước, bỏ quên luôn namjoon đang bị bỏ lại phía sau. dù sở hữu một chiều cao ổn, nhưng namjoon cũng chật vật giữa dòng người, mắt dán chặt vào bóng lưng jimin với mong muốn sẽ tiến tới gần hắn ta. bỗng nhiên có một người cao lớn sơ ý va vào namjoon, anh ta xin lỗi rối rít và xin mọi người nhường đường cho anh ấy một chút, khi anh ta đi mất thì jimin cũng khuất khỏi tầm mắt của namjoon.

"trời ơi mất dấu rồi..."

namjoon thở dài, đồng thời xin đường để tiến về phía trước nhanh nhất có thể, nếu kịp thì may sao sẽ gặp được jimin ở đằng trước. em len lỏi từ tốp người này đến tốp người khác, không ngừng đưa mắt tìm jimin. đến khi dòng người dần thưa thớt, em vẫn không tìm thấy jimin.

chuyến này coi như tiêu, thôi đành tự tìm đường về vậy, namjoon nghĩ. em nhìn quanh một lần nữa, thoáng bàng hoàng khi nhận ra rằng nơi mình đứng từ lâu đã không phải phố ăn uống. dọc hai bên là những căn nhà xập xệ, đồng thời có những sòng bài bạc, rượu chè bét nhè. các cuộc làm tình ở đây hoang dại đến đáng sợ: nào máu, nào phân, nào nước tiểu, nào bãi nôn,...namjoon không dám nán lại nhìn lâu, cúi mặt đi nhanh về phía trước hòng tìm lối ra.

em lướt qua bao cảnh tởm lợm, dù không tận mắt thấy, nhưng âm thanh gào rú và mùi hôi thối phát ra từ đống người đó khiến em sắp điên đến nơi. bụng em nhộn nhạo, em mắc ói. lúc này em mới ngẩng mặt lên, cố gắng tìm nơi để giải quyết. em tiến tới một căn hộ, mong rằng chủ hộ sẽ đàng hoàng với em, nhưng chưa kịp gõ cửa đã có hai người chặn em lại.

"ê, thằng kia. mày giả danh doctor kim để đột nhập vào khu này phải không?" tên mặt sẹo với cái mồm méo xệch giơ ngón tay đen ngòm chỉ vào mặt em.

em trừng mắt nhìn nó, không hiểu nó nói gì. cơn mắc ói cứ làm em nhộn nhạo, em chưa kịp dằn xuống đã bị tên còn lại túm cổ áo lắc lắc mấy cái.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ