hắn thở dài, nằm dưới nệm mà gác tay lên trán. nếu nói vì người này giống hắn nên hắn không làm tình được thì cũng không đúng. chỉ mới nửa ngày tiếp xúc thôi mà hắn đã cảm nhận được biết bao nhiêu điểm khác biệt giữa hắn với cậu ta.
khuôn mặt tuy là đúc từ một khuôn, nhưng khí chất một chút cũng không giống. cũng vì lẽ đó mà hắn thấy áy náy khi lí do thực sự hắn không làm nổi là vì người này là đàn ông chứ không phải người này là hắn.
hắn cứ thế suy nghĩ đến khi thiếp đi, lúc mở mắt cũng đã là bảy giờ kém.
"dậy rồi hả?"
namjoon đang đứng bếp luộc mì ý, bên kia đảo tay xào sốt cà chua thịt bằm, nghe tiếng mở cửa phòng liền hỏi.
"ừm."
"ngồi ghế chờ đi, năm phút nữa có đồ ăn rồi."
cậu tắt bếp, gắp mì ra dĩa rồi múc sốt rưới lên. mì mới luộc còn bốc cả khói, dưới ánh đèn mờ mờ lại càng thấy dĩa mì hấp dẫn hơn bao giờ hết.
"ngày nào cậu cũng nấu ăn thế này sao?"
"ừ. tôi thích ăn đồ nhà nấu hơn là ra tiệm. nếu không giỏi nấu nướng thì sau này sao tôi có thể nấu cho ông xã của mình cơ chứ."
"cậu nói gì?"
"không có gì. ăn đi."
hắn nghe rõ mồn một hai chữ "ông xã", lòng dấy lên hoài nghi rằng có khi nào hắn thẳng nên bản sao của hắn sẽ mang tính hướng ngược lại hay không?
"sao vậy? không ngon à?"
"không có gì. ngon lắm."
nếu nói thế, có nghĩa là namjoon trước mặt hắn thích đàn ông và thích được quan hệ với đàn ông. vậy thì hắn yên tâm rồi. nếu cậu ta thẳng thì hắn sẽ có lòng câu nệ một chút để giữ danh dự cho cậu ta, nhưng bản thân cậu ta thích được đàn ông chơi thì hắn không cần nghĩ ngợi gì nhiều nữa.
trong khi kim thiếu tướng đang trầm mặc ăn mì thì namjoon lại vừa xem truyền hình vừa ăn, lại còn không tập trung ăn tí nào hết.
chưa ăn được mấy sợi đã ngóc đầu lên toe mồm cười, cười chưa bao lâu lại sụt sùi muốn khóc nhưng vì đang ngồi cạnh kim thiếu tướng nên đành nén đi nước mắt.
đến khi mì nguội ngắt rồi, cậu chỉ mới ăn được có nửa dĩa.
"cậu lo tập trung ăn một chút. tí nữa tôi có chuyện muốn nói."
"bây giờ cũng chỉ có chúng ta ở nhà, sao anh không nói luôn?"
"vì cậu đã ăn xong đâu."
kim thiếu tướng tráng dĩa như ban sáng namjoon làm, sau đó xoay vào phòng ngủ. namjoon cũng tò mò hắn muốn nói gì, bèn tắt ti vi, ăn nhanh nhanh rồi đem dĩa đi dọn.
khoảng nửa tiếng sau namjoon mới mở cửa bước vào phòng, thấy kim thiếu tướng đang ngồi trên giường ngắm nghía lọ thuốc không nhãn.
"tôi xong rồi. rốt cục là chuyện hệ trọng cỡ nào mà anh lại chờ đến khi ăn xong mới chịu nói thế?"
"cậu lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.