🌙 you x namjoon - tình không tên. (H)

947 33 65
                                    

disclaimer:
- nữ top x nam bot. hãy cân nhắc kĩ trước khi xem vì bản chất truyện này vẫn là mối quan hệ dị tính.
- xưng hô "anh - em" trong truyện là do mình tham khảo các cặp nữ top nam bot mà mình đã gặp ngoài đời, mong rằng sẽ không khiến các bạn khó chịu.

--------------

tôi là một cô gái bình thường - nếu như không muốn nói là kém nổi bật. ngoài chiều cao bất thường ra thì vẻ ngoài của tôi rất nhàm chán, da dẻ không trắng trẻo, thường xuyên làm việc từ giữa trưa đến tối muộn nên người tôi không có sức sống cho lắm. vốn dĩ tôi xuất thân từ vùng biển, cha mẹ đi làm ăn xa nên tôi cũng chỉ tiếp xúc với ông và các dì. năm nay tôi phải học đại học ở thành phố trung tâm nên mới buộc rời quê lên trọ, cũng là theo học một ngành rất phổ biến.

năm đầu của tôi cứ thế trôi qua, không câu lạc bộ, không tham gia phong trào, không sôi nổi trong teamwork*, cũng không thèm giơ tay phát biểu. hầu hết tôi cứ cắm mặt vào laptop để ghi chép, tan tiết sẽ ra thẳng trạm xe bus rồi đi về. chuyện yêu đương thi thoảng cũng có nghe bạn cùng nhóm hỏi thăm, nhưng tôi toàn nhún vai, thì tôi không có thích ai thật mà.
(teamwork: làm việc nhóm.)

tôi không có bạn, tuy nhiên tôi cũng không khó gần tới mức chẳng ai nói chuyện. thường thì họ sẽ bàn về chuyện yêu đương, đến lượt tôi lại chẳng có gì để nói, thế là bọn họ lại sửng sốt vì ngấp nghé năm hai rồi ấy vậy mà chưa biết thích ai đó là cảm giác ra sao. có một lần tôi ăn cơm trưa, vô tình cô bạn từng ngồi trong cái hội tán dóc lần trước nhìn thấy tôi nên cô ta chủ động ngồi lại cùng ăn, ngồi được một lúc thì cô ấy đưa cho tôi một tờ rơi nhỏ.

"hội thảo này bên bộ môn mình mới mở, bao gồm các kiến thức về bản dạng giới và xu hướng tính dục luôn đó. nếu bạn thấy cần thiết thì cứ đi thử xem sao, không mất phí đâu." - cô nhanh nhảu nói.

"ừm...ừ, mình cảm ơn."

tôi chăm chú nhìn nội dung của tờ rơi, sau đó gấp gọn cho vào túi áo khoác. cứ tưởng tôi sẽ quên béng buổi hội thảo thì nó lại rơi ra trong lúc tôi giũ bụi áo, ừ thì tôi cũng rảnh mà, đi thử cho biết vậy.

chỗ này gần như đông nghịt người, hoá ra là có tận hai buổi hội thảo tổ chức cùng ngày và cùng địa điểm của buổi hội thảo. tôi lóng ngóng mở tờ giấy ra, chưa kịp đọc kĩ thì lại có người va vào khiến tôi vô ý buông tờ giấy, dòng người cứ thế lướt qua, tờ rơi của tôi cũng bị vuột mất. tôi thở dài, định bụng quay đầu đi thì có người gõ nhẹ vai tôi.

"à...bạn gì ơi cho mình hỏi, bạn là sinh viên trường này đúng không?"

tôi gật nhẹ đầu, cậu ta cao ngang ngửa tôi, có khi nhỉnh hơn vài xăng. trên tay cũng cầm một tờ rơi, cùng nội dung với cái tờ tôi vừa vuột ban nãy.

"cảm phiền bạn cho mình hỏi thăm, mình muốn đến hội thảo này nhưng không rõ hội trường khu C nằm ở khúc nào, bạn có thể hướng dẫn mình không?"

"ừ...ừm, mình cũng đang đến đó. theo mình."

"cảm ơn bạn nhé."

tôi phản ứng một cách nhạt nhẽo, cậu ta cũng chẳng phiền lòng, chỉ đi theo sau tôi. phòng hội trường còn nhiều ghế trống, nhưng thoáng thấy cậu ta muốn có bạn ngồi cùng nên tôi ngỏ ý ngồi cạnh cậu ấy, lập tức nhận được sự đồng ý. trước lúc hội thảo bắt đầu, cậu ấy chuẩn bị một cuốn sổ nhỏ và một cây bút chì rồi tiếp tục bắt chuyện với tôi.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ