warning:
- H tục, như tựa đề.
- có sử dụng vài hình thức nhục dục nhằm tăng thêm khoái cảm dựa vào tâm lý nhân vật trong vũ trụ của cốt truyện.
- có public sex.
- có quan hệ giữa hai người cùng vị trí, cụ thể là bottomxbottom.
- có NP. (quan hệ tình dục tập thể/hai người trở lên)
- có xuất hiện mối quan hệ đa ái (polyamory).
- có người chuyển giới nam đồng tính (trans-gay; trans-homo).
disclaimer: đây là fiction nên mong các bạn giữ vững tinh thần rằng ngoài đời sẽ không có chuyện thế này xảy ra - ít nhất là đối với những tình huống xã hội bình thường. đừng joke/sex joke thiếu tôn trọng đến nhân vật ngoài đời (thành viên bts) chỉ vì bạn xem truyện của mình và đem tư tưởng của fiction áp đặt lên thực tế. đặc biệt là những bạn còn chưa rạch ròi về tư tưởng, vẫn lẫn lộn thực tại và truyện thì HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.
xin cảm ơn.
-----------------
nếu tình trạng này cứ tiếp tục thì không khéo namjoon sẽ phát rồ lên mất.
năm nay kim namjoon mười tám tuổi, chính là độ tuổi sinh khí bừng bừng, hễ gặp chút kích thích sẽ nghĩ bậy lung tung. nhưng đáng ra chỉ nên dừng ở đó thôi, vậy mà cơ thể namjoon lại tích cực phản ứng với mọi loại kích thích mà em vô tình nghĩ đến. ban đầu chỉ là cương nhẹ, em khéo léo vắt áo khoác ngang hông là đủ che mắt người khác. ấy thế mà về sau nó càng tệ hơn - lỗ hậu của em có xu hướng hơi nở ra và chảy dịch nhờn, một lần chảy không nhiều nhưng nó đủ để bết rít và bám lên đáy quần lót.
em vô cùng khó chịu với phản ứng kì lạ này của mình nhưng không dám đi khám vì ngại, một phần nữa là dịch này không có mùi hôi nên em chắc chắn đây không phải hiện tượng viêm nhiễm. chỉ là...cái thứ dịch đó càng lúc càng nhiều, tệ hơn nữa là namjoon bắt đầu có xu hướng thích tự xoa cái lỗ sau của mình. có những ngày ngồi trên lớp, bỗng dưng cơ thể em nóng ran và lỗ hậu bắt đầu giãn nở - nước dâm chảy ra ngay lúc em đang học.
dẫu rằng sẽ chả ai để ý vì em ngồi bàn cuối, nhưng tình hình càng lúc càng tệ, em chỉ muốn dứt quách cái tình trạng này. tại sao lại là lúc vẫn ngồi trên ghế nhà trường chứ? ít ra cũng nên là lúc em đã tốt nghiệp và thoải mái về thời gian, chắc chắn lúc đó em sẽ mua đủ loại đồ chơi để bồi dưỡng cái lỗ nhỏ của mình, không thể để bản thân thua kém và thiệt thòi được!
hôm nay namjoon lại tan trường sau cả ngày trời học đến đừ mắt. em không trở về nhà ngay, thay vào đó là mua một vé điện ngầm để bản thân có thêm chút không gian riêng. đúng là không nên trách thứ gì cả, nhưng em vẫn rất tủi thân khi lại phải kiềm nén dục vọng của bản thân, đặc biệt là ở thời điểm sung mãn thế này. chỉ bởi vì em luôn hoàn hảo, từ chuyện ở lớp đến việc tại nhà, mọi người luôn cho rằng em thuần khiết đến khó chạm, và namjoon cũng tự cho rằng bản thân mình rất khó chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.