cự bổng cương cứng của namjoon được một lớp hạt cườm đen phủ lên, khiến cái thứ bộ phận sinh dục tưởng chừng chỉ dùng để đi tiểu và đi chịch nay trông hoành tráng đến lạ. cái xúc cảm sung sướng hành jungkook đến run rẩy, cậu lướt tay lên cái ngấn giữa mông và đùi gã, nhẹ nhàng sờ soạng lớp cườm bao phủ cánh mông.
"đại ác ma, em muốn ngài."
"mau phục vụ ta, hôn ta."
jungkook ngoan ngoãn kề môi hôn mút lấy đùi non thơm phức, liếm dọc những vết sẹo dài trên đùi gã. tay cậu bận rộn với lên xoa nắn cặp ngực săn chắc của namjoon, rồi lấy mấy hạt cườm lướt lên đầu vú mà trêu đùa. namjoon ngửa cổ chửi thề mấy câu, chân chống xuống sàn rồi lấy đà dí háng vào miệng jungkook.
"ngứa chết ta...mau hôn, mau hôn!"
đầu vú bị nghịch đến cương, cự vật mũm mĩm bên dưới cũng đang trương phồng khủng khiếp. con hàng của đại ác ma chắc to bằng cánh tay của trẻ lớp sáu, bề ngang lẫn chiều dài đều không đùa được, đặc biệt là phần đầu khấc hồng sậm, bóng lưỡng. jungkook thích thú cúi đầu xuống mút dọc lấy chiều dài dương vật, tay trực tiếp xoa xoa hai đầu vú hòng làm dịu lại cái nhạy cảm tê rần.
đầu vú tiếp thêm xúc cảm cho namjoon khi được kết hợp với cả việc bú mút dương vật, gã không kiềm được mình mà phát ra tiếng rên be bé cùng tiếng hít thở nặng nề. gã hé môi dày, "ưm a" mấy tiếng dài, tay luồn vào tóc jungkook túm lấy.
đoạn jungkook nhổm lên, ngoạm đầu vú lẫn hạt cườm trên ngực namjoon. lưỡi cậu đẩy hạt cườm chà xát qua lại trên vú namjoon, lại còn dùng lực mút lấy vú gã khiến gã như phát điên lên mà ôm cổ jungkook. bên dưới cậu cũng đang trương phồng mạnh mẽ, dù không đồ sộ bằng cái của gã. một tay jungkook cầm lấy dương vật của mình, giữ cố định để cạ xát với dương vật của gã.
kích thích lớn đến độ mà gã rỉ nước nhớp nháp. cơ địa của gã vốn đã rất ướt át, nhưng không ngờ hôm nay dịch nhờn lại chảy dọc khắp dương vật của namjoon, ướt cả lông mu, ướt cả hai hòn bi rồi tràn ngay khe đít. jungkook nhấp hông để giã hai dương vật nóng hổi vào nhau, chỉ có thế thôi mà gã nứng đến chảy thêm dịch ruột non ở cửa mình. tưởng như jungkook đang thực sự bên trong gã mà giã mạnh như vậy, càng nghĩ, dịch tràn ở lỗ nhỏ lại càng nhiều.
"đại ác ma, ngài ướt quá. ngài có nghe thấy tiếng dâm dịch của ngài nhóp nhép cả lên không?"
"hưm...chưa bao giờ ta ướt thế này. hah...ngươi bỏ thuốc vào ta rồi! thật sướng, cứ tiếp tục đi...ư ưm..."
ánh nắng rọi vào phần hông của namjoon và jungkook, cảnh dục cứ như đang lấp lánh, đang phát sáng, đang thiêng liêng vô cùng dẫu rằng đây là cảnh người chịch quỷ. mấy hạt cườm rung rinh rung rinh, nối giữa hai cự vật nóng hổi là mấy sợi chỉ bạc óng. jungkook thích thú quệt một miếng bên dưới rồi rê lên đầu vú còn lại.
"ô jungkook...ưm ưm..."
"ác ma, ngài ngon quá. ngài khiến em nghiện ngài mất."
"hưm ưm...ah! j-jungkook...! hah ungh...jungkook ~"
cây thịt đầy đặn của jungkook vùi vào bên trong cái lỗ trinh trắng nhưng vạn phần dâm đãng của đại ác ma, cậu tự hỏi rằng đại ác ma nào cũng sẽ nước nôi đầy đủ như vậy sao? namjoon vừa được trêu ghẹo một tí mà đã ào ạt nước, dẫu vậy nhưng cái lỗ đó vẫn còn trinh, nhiều nước chỉ giúp cậu đâm rút dễ dàng hơn chứ vẫn là rất chật chội.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.