🌙 joonmon - xuyên không. (H)

1.2K 51 80
                                    

năm phút sau...

"ư ư...h-haa ưm...namjoon...nữa, nữa đi..."

"cục cưng, em thật quyến rũ khi đang hứng tình."

hiện tại kim thiếu tướng đang úp mặt vào giữa háng namjoon, đầu hắn cứ nhấp nhô, còn namjoon thì run rẩy túm lấy tóc hắn. hai mắt cậu đã sớm dại ra, nâng tay còn lại lên rồi gặm gặm ngón trỏ, cặp cẳng múp míp co cao, lén đưa mắt nhìn vào sẽ thấy cự vật xinh xinh đang căng cứng, bóng lưỡng quy đầu.

nhưng chỉ nhiêu đó cũng chưa khiến namjoon phải sướng run, vì ngón tay thiếu tướng đang len lén xoa dọc khe mông, như có như không lướt qua lỗ nhỏ đang co rút. cơ thể cậu nhạy cảm, chưa chi đã ra dịch nhoe nhoét quy đầu, kim thiếu tướng bèn mút đống dịch đó ngậm vào miệng, sau đó dùng lưỡi liếm quanh lỗ hậu nhạy cảm của namjoon.

"h-haa angh...thiếu tướng...đừng liếm mà...em, em nứng lắm..."

tay cậu dời từ môi xuống ngực, không ngần ngại mà cởi hơn nửa hàng cúc áo ra để e ấp bộ ngực săn chắc. bỗng dưng namjoon nảy người một cái, lỗ sau co rút kịch liệt, mở to mắt rồi rên một cách đứt quãng.

"ư ư...h-hô...ngh-nghm..."

trong cơn sướng tột độ khi lưỡi mềm của thiếu tướng đút vào bên trong cái lỗ non nớt ấy mà namjoon chả thể rên rỉ một cách đàng hoàng. cậu cào muốn rách cả sô pha, cự vật cương lên bóng lưỡng, dịch chảy dọc xuống cả lỗ dâm. bỗng chốc thấy cái lỗ cũng tương đối nở, thiếu tướng lại đem một đốt ngón tay đâm rút nhè nhẹ như trêu ghẹo namjoon.

"chà, xem ai mút anh chặt quá kìa."

"e-em...ưm...là em mút...đút em nữa đi mà..."

cậu nỉ non cầu xin, thiếu tướng cũng không biết làm gì ngoài chiều cậu lên đỉnh. thế là nửa ngón tay trượt vào trong nơi ẩm ướt, thi thoảng cong lên rồi đâm rút để gãi vào vách thịt, còn bên trên thì đỉnh lưỡi vào lỗ tiểu. lập tức namjoon co giật, lưng cong lên, tay tự vuốt lấy hai núm vú, thoạt nhìn dâm đãng vô cùng.

rồi cậu rên to hơn, lúc thì thỏa mãn rên dài, lúc thì như uất ức mà nấc nghẹn, lúc thì sung sướng đến rên đứt quãng. ngón tay của thiếu tướng không biết khi nào đã trượt sâu vào bên trong, vừa mút lấy cự vật nóng hổi lại vừa lần mò xem điểm sướng của người yêu hắn nằm ở đâu.

hắn cũng lờ mờ chả biết đâu là điểm sướng, chỉ biết là ngón tay vừa chà lên một nơi bỗng dưng khoang miệng hắn bị bơm đầy tinh dịch. hắn bất ngờ ho sặc sụa, tinh dịch tràn khóe môi, suýt thì phóng lên mũi, nhưng đó là của namjoon nên hắn gắng nuốt xuống. ngón tay vẫn day day vào điểm sướng kia, lập tức namjoon lại bắn tung tóe đống dịch còn sót lại lên mặt thiếu tướng.

"ư ư aa...em, em ra mất rồi...hưm...r-ra rồi..."

cậu mơ màng, nấc nhè nhẹ sau cơn khoái lạc chưa kịp tan. cặp cẳng dần hạ xuống, gác lên vai kim thiếu tướng. thấy mặt hắn tèm lem, cậu mới bần thần ngồi dậy lau sạch mặt cho thiếu tướng.

"ôi, em xin lỗi! em lỡ bắn bẩn mặt anh mất rồi!"

"namjoon, anh thích thế này lắm."

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ