🌙 youxnamjoon - sữa khoai mật. (H tục)

405 11 2
                                    

yoonhee nhíu mày nhìn cửa toilet, gần hai tiếng rồi mà namjoon vẫn chưa chịu bước ra làm cô có chút lo, thậm chí tài liệu cũng gần như xử lí xong rồi. cô vội gõ cửa toilet, cao giọng hỏi.

"namjoon, em làm gì tắm lâu quá vậy? có ổn không?"

"e-em...em không sao!"

"nhanh một chút, gần tối rồi nên sẽ dễ cảm lạnh đó!"

cô không yên tâm với cậu nhóc này tí nào, nhưng đành tiếp tục làm việc, chờ namjoon bước ra.

hơn một tiếng sau vẫn không có động tĩnh gì, yoonhee mất kiểm soát đập cửa rầm rầm.

"namjoon, em mau mở cửa! em trong toilet cả ba tiếng trời rồi, không mở cửa thì đừng trách tôi!"

"em...e-em..."

"namjoon, mở cửa! mau!"

cánh cửa bật mở, trước mặt yoonhee là namjoon trần truồng với vòi nước và một ống bơm nằm lăn lóc dưới sàn. cô không khỏi nhíu mày, còn namjoon thấy cô lại bĩu môi, mặt như sắp mếu.

yoonhee nhanh trí lấy khăn quấn quanh người namjoon, vội ôm cậu ấy vào lòng rồi xoa tấm lưng rộng: "không sao, không sao hết. đừng khóc." cô ghìm chặt namjoon vào lòng khi cảm nhận bờ vai đang run lên "ngoan, đừng căng thẳng. tôi sẽ giúp em thụt rửa, nhé? đừng tự làm một mình, kẻo khiến bản thân đau mất."

"chị ơi..." nước mắt namjoon tèm nhem trên má đào "em làm mất thời gian của chúng mình..."

"không, đừng nói vậy." cô lau mặt cho namjoon "ai cũng có lần đầu hết, tôi đã nói sẽ giúp em mà. nào, mau ngồi lên ghế đẩu. tôi chuẩn bị nước ấm cho em nhé, được không?"

namjoon ngoan ngoãn gật đầu, cuộn mình trong lớp khăn tắm. yoonhee ra ngoài lấy chai gel, sau đó vào phòng tắm đóng kín cửa lại, tiếp đó là xả nước ấm ngập bồn rồi bảo namjoon chui vào ngâm cho lỗ sau nở ra.

"lần đầu thì em nên thụt rửa bằng nước ấm, như vậy sẽ dễ chịu hơn nhiều." cô đem nước ấm xả ngập ống bơm và dùng gel bôi kĩ đầu bơm "ban nãy em không dùng bôi trơn nên chắc chắn bị rát, bây giờ em làm lại và bôi trơn thật kĩ đằng sau đi."

"nhưng em..."

"được rồi, tôi không nhìn em."

cô đưa cho namjoon xong rồi quay mặt vào tường, nhưng vẫn chú ý nghe xem namjoon có gặp khó khăn hay không.

"chị yoonhee...bơm xong rồi làm gì nữa ạ?"

"em rút ống bơm ra, ráng thít đằng sau lại một chút rồi ngồi vào bồn cầu, dùng lực đẩy nước ra. tôi cũng không ngồi trong này đâu, nhưng đừng khoá cửa, nhé? lỡ có khó khăn gì thì hãy la lên, tôi vào giúp em."

"dạ...cảm ơn chị."

sau đó cô ngồi ở ngoài chờ.

khoảng nửa tiếng sau namjoon lại kêu lên: "chị ơi, thụt thêm mấy lần thì được ạ?"

"hôm nay làm nhẹ nhàng nên em chỉ cần thụt thêm lần nữa là được. đừng rửa nhiều quá, kẻo khô và rách bên trong đó!"

"dạ!"

mãi một tiếng sau namjoon mới ló đầu ra. mặt cậu tèm nhem hơi nước, quần áo cũng âm ẩm hút sát lên cơ ngực mập đầy. cổ họng yoonhee trượt nhẹ, nhưng vẫn quan tâm chuyện thụt rửa của namjoon hơn.

| bottom namjoon | the big baby 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ