mọi người có tò mò về đêm đầu tiên làm việc của namjoon không? trên cả mong đợi. em ấy hoang dại như thể em vốn là; không chỉ là khách đôi, em tiếp luôn cả khách đi theo đoàn bốn người và đến cuối ngày thì hàng tá đàn ông dán mắt giữa háng em một cách thèm khát. bỏ ngoài tai lời đề nghị chọn một vị khách may mắn để tiếp đãi, namjoon quyết định để hoseok ve vuốt mình rồi cuối cùng sẽ phun tinh đầy mặt những vị khách hứng tình kia. em tựa thân mình lên ngực hoseok và cùng với sự hỗ trợ của taehyung, em lên đỉnh những hai lần, đủ để thỏa cơn đói của cánh đàn ông sẵn sàng khom người dưới háng em.
nhìn tình hình của namjoon mà nói, nếu như nhà hàng không có giờ đóng cửa cố định thì có khi em sẽ chơi cả đêm.
namjoon tiến về phòng sinh hoạt, tóc tai đã sớm rũ rượi, em nốc một chai nước mát lạnh rồi nhanh chân tiến về phòng nghỉ ngơi.
"coi kìa, nhân viên mới đây sao? trông cậu như thể sẽ thuộc về nơi này đấy."
daehal tát mông namjoon một cái rồi buông lời trêu ghẹo. em giật mình nảy mông, quay sang cười xoà.
"ừ, thật. dù mệt nhưng mình vẫn rất thoải mái, thậm chí mình sẽ tìm cách giải toả lỗ sau mới thấy thực sự hết hứng đó."
"để làm gì chứ? cậu xinh đẹp như vậy, chắc chắn 'anh cả' sẽ thích. thay vì chật vật tự thoả mãn thì sao cậu không thử nhờ anh ấy xem. có khi sẽ lọt vào mắt xanh của anh ấy đó."
"có phải 'anh cả' là hoseok không?"
daehal cười, cậu ấy lắc đầu rồi nắm cổ tay namjoon, dắt em đi. không biết đã mở bao nhiêu cánh cửa, cuối cùng lại dừng trước một sào thay đồ máng toàn cổ phục.
"sao ở đây lại có thứ này?"
"cậu cứ mặc vào đi. thích bộ nào thì chọn, mình sẽ giải thích cho cậu."
namjoon túc tắc làm theo, daehal tiếp lời.
"tiến vào sâu hơn chính là 'anh cả', bọn tớ gọi anh ta như vậy bởi vì khí chất tình dục của anh ấy rất mạnh mẽ. nhỡ đâu nhà hàng có hụt doanh số cũng không thành vấn đề, 'anh cả' chỉ cần đứng ở sảnh nhà hàng và đi dạo vài vòng cũng đủ làm doanh thu bùng nổ."
"quyền lực vậy sao?"
"đúng. nhưng giữ chân anh ta rất khó, hầu như chẳng nhà hàng nào chịu chi đủ để anh ta ở lại."
"anh ấy đòi lương cao lắm sao?"
cậu ta lắc đầu, "ngược lại mới đúng, anh ta không cần phát lương. nhưng phải chu cấp cho anh ta một không gian riêng tư, tuỳ ý anh ta trang trí và nếu có người nào xinh đẹp, trẻ trung thì phải giới thiệu cho anh ấy."
"chà...có nên gọi anh ta là..."
"biến thái."
"đúng!"
"nói thật thì anh ta có biến thái, nhưng tin mình đi, dính vào tên biến thái đó là chỉ có nước đầu óc lửng lơ, nghĩ về anh ta suốt thôi. anh ấy đặc biệt thích văn hoá thời joseon, kể cả tuổi thật cũng không nói ai biết, phòng ốc lúc nào cũng rất thần bí vì không phải ai cũng có thể tuỳ tiện nhìn phòng anh ấy. có người bảo rằng được quan hệ với anh ta cũng không khác phi tần được vua thị tẩm là mấy. anh ấy cũng chú ý ăn nói lắm, cậu không nhất thiết phải nói chuyện hoàn toàn bằng ngôn ngữ thời joseon, nhưng tuyệt đối lịch sự là chuyện bắt buộc làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fiksi Penggemarmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.