tuấn mặc lại quần áo, nằm lên đùi sói, còn nó thì tựa lưng lên thân cây.
"bây giờ ăn gì nhỉ?" nó tự xoa bụng "ta nhịn đói cả ngày hôm qua rồi."
"ngài ăn được khoai không? em đi đào cho ngài."
"khoai là cái gì?"
"ăn thử rồi ngài sẽ biết."
"đoàng! đoàng!"
tiếng súng săn vang rách trời, tuấn hoảng loạn ngồi bật dậy nhìn quanh. sói lớn cũng vào thế chiến đấu, ngửi xem mùi đạn xuất phát từ phía nào. trong lùm cây cao, một gã thợ săn vạm vỡ bước ra.
"con sói kia, mi tính ăn thịt chàng trai phải không?" gã giương nòng súng.
"không phải! anh hiểu lầm rồi!" tuấn quơ tay phân bua "sói này là tôi nuôi!"
gã thợ săn nhìn tuấn đầy nghi ngờ. anh nhìn sang sói, hô: "ngồi xuống!", nó khó hiểu nhìn tuấn, anh hạ giọng: "cứ ngồi đi."
"phiền thật.", nó lèm bèm rồi ngồi xuống một cách gọn gàng.
"tốt lắm lu lu, bắt tay nào!"
"sao ngươi đặt tên ta xấu vậy?"
"đại đi, đưa tay cho em."
nó liếc xéo gã thợ săn, bấm bụng bắt tay tuấn. anh sung sướng reo lên:
"đó, tôi đã bảo là sói nuôi mà."
"quái lạ." thợ săn gãi đầu "vậy thôi, tôi đi đây." và gã ngoảnh đầu đi mất.
mãi tới khi thợ săn khuất bóng, tuấn mới đắc ý nhìn sói.
"ngài nên cảm ơn em đi."
"hừ."
"một nhát súng đó đủ làm ngài toi mạng đó."
"được rồi, cảm ơn. leo lên đi."
"bây giờ ta đi đâu?"
"về nhà ta."
"không phải là bây giờ em sẽ đi đào khoai sao?"
"thôi ta không ăn đâu, mới nghe đã thấy dở rồi. nhà ta gần vách núi, để ta săn dê ăn tạm."
chưa kịp để tuấn đáp lời, sói chạy như bay về hang. cảnh vật như thể lao vun vún, gió thổi tuấn muốn bật ngửa tới nơi. tới hang sói là anh khờ luôn, tóc tai bờm xờm hết biết.
anh nghĩ thầm, ủa sao chịch xong rồi mà chưa thoát khỏi giấc mơ ta? hay là phải xây dựng mối quan hệ bồ bịch với con furry này? tuấn ngẩn tò te trước hang, sói dùng mõm hất đít anh, đẩy đẩy anh vào trong.
"em ở ngoan trong đó đi, ta đi chút rồi về."
tuấn gật đầu, đợi sói đi khuất rồi dạo dạo trong hang. thật ra cái hang còn sâu nữa, nhưng mà ở đây có bày biện mấy cái bục đá, nhìn như cái quầy bếp. cũng không biết con sói đó kiếm đâu ra mấy cái nồi, chảo bằng gang với đống vá, muỗng.
anh đợi nó tầm năm phút, có hơi chán. trời đổ nắng chiều, anh thử dạo quanh bên ngoài hang một vòng xem sao.
"đù, nhiều nấm dữ bây."
trên vách hang bám đầy rong rêu, bên trên bám một mớ nấm rừng. màu nó đằm đằm, mà anh cũng không biết là nấm gì nên chưa dám hái. quanh đó có mấy cái cây, thân cây mọc một nùi mộc nhĩ rừng, vừa to lại vừa tươi. anh cứ hái rồi bỏ vào trong áo, tới khi không thể chất thêm nữa mới chịu tha cho đống mộc nhĩ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanficmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.