"ch-chưa..."
"cậu không sợ đau sao? chà, hay là một chút cũng không biết hửm? bây giờ ai mới không phải học sinh cấp ba đây, hah..."
"aishh vì tôi tưởng tôi sẽ thắng chắc chứ bộ! bọn tôi đã tập luyện nhiều lắm đó!"
"nếu các cậu linh hoạt trong việc thực hiện chiến thuật thì việc thắng bọn tôi chỉ là chuyện nhỏ."
"nghĩa là...?"
"cậu chỉ có liên kết và tin tưởng người chơi số mười ba, trừ khi đó là bóng do số mười ba chuyền, còn lại cậu đều không nhận bóng. hãy linh hoạt hơn trong việc kết hợp, các cậu là đồng đội, mà còn là đồng đội tốt nữa. nếu không chịu tìm cách kết nối thì thực sự rất uổng phí."
"làm sao cậu có thể để ý những thứ đó khi trong trận đấu vậy?"
"bởi vì tôi quan sát. có thể không ai biết chuyện này, nhưng tôi đã từng rất hâm mộ yoongi trong những trận trung học cơ sở. cậu ấy không ghi điểm, cậu ấy không phản công đột ngột, cậu ấy không đặc biệt, nhưng cậu ấy biết quan sát. nhớ rõ điều này, quan sát càng kĩ và giữ bóng càng lâu thì cơ hội thắng sẽ cao hơn gấp hai hoặc thậm chí là gấp ba lần."
"thảo nào cậu thắng chúng tôi dễ dàng quá..."
"vậy bây giờ có đi không?"
"đi đâu nữa?"
"mua gel và bao cao su."
-------------------------
nó khúm núm đi tò tò theo sau namjoon, trông như anh trai lớn dẫn em nhỏ đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi. hắn dừng chân ở quầy bán bao cao su và gel bôi trơn, chọn một chai gel rồi lướt tay trên những hộp bao cao su đầy đủ size. taehyung hồi hộp nhìn đầu ngón tay của hắn, tim đập như muốn nhảy bổ ra ngoài. chà, là size s hả? thế thì nhỏ xíu, khỏi lo rồi. ể...chưa gì đã lướt tay qua hộp size m rồi? chắc không sao đâu ha, lớn hơn có xíu à. gì gì gì sao lại dừng tay ở hộp size l rồi?! đừng có nói là...
"hả?!"
bỗng dưng taehyung la một tiếng, lắp ba lắp bắp nhìn ngón tay của namjoon đang dừng lại ở hộp bao cao su size xl.
"cái gì nữa?"
"s-size xl..."
"thì sao?"
"rách...mất..."
namjoon cười khẩy, cái tên hòa thượng đồng trinh này mới ghẹo có tí đã sợ, hóa ra trai tân là thế này đó hả? hắn tiến một bước, taehyung liền lùi một bước, hắn tiến thêm một bước nữa, taehyung chưa kịp lùi thì bị vòng tay to lớn của namjoon ghì chặt lại.
"bây giờ biết sợ rồi sao?"
"tha tôi..."
"cũng tính tha cậu, nhưng cậu ngon quá, không tha được."
namjoon phủ áo khoác lên cổ tay rồi nhanh chóng mò tay vào quần taehyung, vuốt nhẹ chú chim còn nằm ngoan trong quần. nó giật bắn người, mặt như sắp khóc, còn nhìn xung quanh xem có ai thấy cảnh tượng này hay không. taehyung sợ muốn chết, nhưng lại muốn nấn ná cảm giác này thêm xíu nữa, chỉ xíu thôi! mà bây giờ có không muốn thì cũng khó kháng cự, vì nó bắt đầu thấy sợ tên namjoon này rồi, một chút cũng không dám làm hắn phật ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
| bottom namjoon | the big baby 🔞
Fanfictionmình thích joon thụ, that's all 18+ hơi nhiều với hơi tục nha mn 💔 [15/9/2019] HE.