Kể từ khi Valassarie Kimille gả vào làm Trắc phi của Akutagawa, trong cung bắt đầu xuất hiện những lời đồn thổi. Mà kì lạ thay, trong những lời mà người ta truyền tai nhau ấy, Atsushi luôn đóng vai ác, luôn là kẻ ức hiếp nàng Valassarie đáng thương.
"Tôi nghe nói, Nhị Hoàng tử phi nhiều lần hãm hãi Trắc phi đấy."
"Lại còn thế nữa cơ! Xì, nàng ta cũng là dựa vào thế lực của Đế chế Armed Detective Agency thôi."
"Đúng đúng, chung quy nàng ta cũng chỉ là đứa con gái nhu nhược mà hay ghen, chẳng phải sao?"
Tiếng nói của mấy người tì nữ xa dần, mải nói chuyện, họ nào đâu để ý đến nhân vật chính trong câu truyện, cách một tấm cửa đã nghe thấy tất cả.
Atsushi nghe hết, nàng cũng biết mấy lời đàm tiếu mà người ta thêu dệt về nàng. Nhưng nàng chả buồn nói, ấy vậy nên những tin đồn cứ như cỏ dại mọc lên không ngừng.
Như thể, chỉ cần Atsushi vô tình nhìn Valassarie Kimille, lập tức người ta nói nàng lườm nàng ta.
Như thể, chỉ cần Atsushi mở miệng nói với Valassarie Kimille một vấn đề nào đó, người ta sẽ nói nàng hiếp đáp nàng ta.
Và người trong cung, vốn dĩ không ưa thích gì tộc tiên cá lại càng đối với nàng mất đi vài phần tình cảm.
Chỉ có Chuuya, Đại Công chúa của Port Mafia là hiểu rõ sự tình, hiểu rõ tính cách của Atsushi là tin tưởng rằng nàng sẽ không như lời mà người ta nói. Nhưng lời đồn ngày một nhiều, Chuuya thay đương sự cố dẹp cũng dẹp không nổi, nổi trận lôi đình đến cung điện của Atsushi chất vấn cho ra lẽ.
"Atsushi!"
•
•
•
"Chàng đã nói sẽ tin em, Chuuya-san."
Atsushi cười nhẹ, như không để ý đến vẻ mặt có phần tức giận của Chuuya. Đoạn, ánh mắt nàng hướng ra bên ngoài, trong đôi mắt tím vàng hiện lên vườn hoa trà đỏ rực rỡ tắm mình trong nắng. Thoáng chốc, nụ cười bớt đi phần nào u buồn, rạng rỡ hẳn lên:
"Ryunosuke nói, chỉ cần những đoá hoa ấy còn nở, tình yêu của chúng em vẫn sẽ đẹp đẽ như thế."
"Nhưng Atsushi em ơi!"
Chuuya cố gắng kiềm nén cơn tức giận đối với thiếu nữ ôn nhu cười cười trước mặt, cắn răng bật thốt ra một câu nghẹn ngào như tiếng khóc thổn thức lặng lẽ thấm vào trong lòng Atsushi:
"Em không thấy những đoá hoa kia đang dần úa tàn đi hay sao?"
Ngoài vườn, gió thổi, một cánh hoa trà đỏ bất chợt nương theo gió, rơi xuống đất, kết thúc cuộc đời của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!
Fanfiction*𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́ 1* Do một số lý do nên tác giả a.k.a LyLy_Libra tạm drop bộ truyện này. Dù vậy, chuyện tạm drop chỉ là tạm thời mà thôi, tôi nhất định sẽ quay trở lại trong khoảng thời gian sắp tới. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện <3 *𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́ 2* ...