"Bảo vệ khỏi thế lực hắc ám?" Atsushi hơi nghiêng đầu, ngón tay vô thức vân vê lọn tóc dài quá mặt, cánh môi đỏ mọng kéo một nụ cười tươi rói: "Thế thì cảm ơn Kyusaku nhé~"
"Gì gì!" Yumeno đột nhiên nhăn mặt, phồng má, né khỏi cái vuốt tóc của Atsushi, giậm giậm chân: "Onee-chan cứ nghĩ em là trẻ con!"
Atsushi nhìn bộ dạng giận dỗi ấy chỉ có nước cười trừ. Thú thật khi nãy cậu quả thực nghĩ rằng thế lực hắc ám gì gì đó trong lời nói của Yumeno chỉ là lời trẻ con, chỉ để vào tai một ít. Ai ngờ lại bị cậu nhóc này nhìn ra.
"Ách" Atsushi vội vàng trấn tĩnh cậu nhóc: "Thế thế lực hắc ám kia là ai vậy?"
"Onee-chan tin em thì em mới nói!" Yumeno ôm con gấu bông khoanh hai tay trước ngực, ánh mắt lấp lánh ngước lên nhìn Atsushi. Đối diện với loại ánh mắt cực kì dễ thương này, ai có thể từ chối, nhất là Atsushi thì lại càng không nỡ. Trái tim cậu như tan chảy trước vẻ dễ thương kia cơ đấy.
Atsushi gật gật đầu. Kyouka như sợ mất phần hảo cảm của Atsushi, miệng nhỏ chu chu nói: "Cái này thì em cũng biết, Atsushi-san!"
"Ồ, tới Kyouka cũng biết à?" Atsushi cảm than, sau quay sang lầm bầm một mình: "Sao chỉ có mình không biết vậy cà...?"
"Onee-chan phải tin đó nha!" Yumeno nói, rồi cả Yumeno và Kyouka như có thần giao cách cảm, đồng loạt quay về phía Akutagawa, đồng thời nói ra: "Là người đó!"
"Akutagawa à?" Mặc dù hắn ác thì có ác thiệt, nhưng mà cho vào thế lực hắc ám thì có chút... không tốt a?
"Không không" Cả hai lắc đầu nguầy nguậy: "Là cô gái kia cơ!"
"Cô gái?" Atsushi nheo mắt nhìn kĩ một lần nữa cô gái kia. Dung mạo quả thực thập phàn xinh đẹp, mắt xanh tóc đen như gói vào đó vẻ đẹp của thiên nhiên. Không biết giọng nói ra sao nhưng chắc chắn rất hay. Chỉ là, nhìn sang hai cánh tay nõn nà đang ôm chặt Akutagawa kia, trong lòng Atsushi xẹt qua một tia không hài lòng.
"Vâng, là cô gái đó đó." Yumeno ra vẻ thần thần bí bí kéo Atsushi xuống thấp thủ thỉ: "Onee-chan không nên tiếp xúc quá gần với cô gái đó đâu!"
"Tại sao vậy Kyusaku?" Atsushi khó hiểu hỏi lại.
"Vừa nãy cô ta có nhìn qua Atsushi-san."
Kyouka cật lực cùng Yumeno kéo Atsushi ngồi xuống, điệu bộ như gà mẹ bảo vệ gà con làm cho Atsushi có cảm giác mình già đầu hơn mà kinh nghiệm còn thua xa mấy đứa nhóc. Nghĩ tới, Atsushi nhìn sang Yumeno cùng Kyouka tuổi còn nhỏ mà tay đã dính máu người, xót xa.
"Ánh mắt ấy đáng sợ lắm."
Atsushi thực muốn nói, Kyouka, vẻ mặt của em khi đang nói cũng đáng sợ lắm, bộ em đang kể chuyện ma à?
"Không đáng sợ mới là lạ." Yumeno chép miệng: "Hôn thê gì đó của Akutagawa mà."
"Chính là đến để thị uy." Kyouka xoa xoa cằm ngẫm nghĩ.
"Chắc chắn luôn!" Yumeno đáp lại nhanh chóng.
"Rồi khiến Akutagawa hiểu lầm Atsushi-san các kiểu."
"Mà hiểu lầm thì càng tốt chứ sao?"
"Đúng đúng!"
(Nakajima•tư duy theo không kịp•Atsushi: Đang nói gì vậy hai đứa...?)
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!
Fanfiction*𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́ 1* Do một số lý do nên tác giả a.k.a LyLy_Libra tạm drop bộ truyện này. Dù vậy, chuyện tạm drop chỉ là tạm thời mà thôi, tôi nhất định sẽ quay trở lại trong khoảng thời gian sắp tới. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện <3 *𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́ 2* ...