Trước ngày kết hôn_ 5 ngày
Đế chế Armed Detective Agency
Nguyệt Hạ Cung
"Atsushi-nee! Atsushi-nee!" Thiếu nữ tóc xanh đen nhanh như cắt chạy vào cung của Nhị công chúa, mang theo vẻ mặt hớn hở vô cùng. Nhác thấy bóng dáng Nhị công chúa đang ngồi vuốt ve con bạch hổ, thiếu nữ liền lao vào vòng tay nàng, chiếm mất chỗ của con hổ con.
Nhị công chúa hơi bất ngờ, động tác khựng lại một chút, sau đó nở nụ cười, nhẹ nhàng xoa đầu thiếu nữ, đôi đồng tử màu tím vàng xinh đẹp ẩn chứa sự ấm áp: "Có việc gì sao, Kyouka-chan?"
Nghe hỏi, Kyouka vội đứng dậy, xoay người một vòng, phấn khích khoe: "Em đã học được cách hoá người rồi nè!!!"
"Ồ?" Atsushi che miệng cười cười nhìn Kyouka. Đối với đứa em gái này, nàng luôn dành một tình cảm yêu quý vô cùng. Ây, cuối cùng con bé cũng chịu học hoá người.
Còn nhớ Kyouka khi trước một hai lăm le kiếm đòi xiên bất kì ai đến dạy hoá người cho mình làm Atsushi vô cùng khổ não, nay đã ra dáng một thiếu nữ dễ thương trong bộ y phục màu đỏ, hai bên tóc được tết lại và cố định bởi hai bông hoa trắng muốt. Hai bên má và mu bàn tay vẫn còn lấp lánh những vảy cá màu đỏ tươi. Đến chịu thôi, chưa có ai hoá người hoàn chỉnh được cả, chút ít vẫn còn để lại những vảy cá. Nhưng như vậy không làm xấu đi thân thể, nhân ngư muôn đời được xem là mĩ lệ và quyến rũ nhất.
"Kyouka-chan thật giỏi!"
Nghe thấy Atsushi khen, Kyouka bùm một cái đỏ mặt, luống cuống giấu gương mặt đỏ chót vào trong tà áo đỏ. Thấy thế, Nhị công chúa phì cười. Mấy nha hoàn bên cạnh nhìn cảnh tượng này cũng đến quen mắt, chẳng lạ chi việc Nhị công chúa khen một câu là Tam công chúa xấu hổ, ngượng ngùng không thôi. Bởi vậy Hoàng hậu mới nói đấy thôi, Tam công chúa bị cuồng Nhị công chúa.
Lát sau, có một nha hoàn đến truyền lời của Đức vua muốn nói chuyện cùng Nhị công chúa. Atsushi gật đầu một cái xem như đã nghe thấy, phất tay bảo nha hoàn đó đi. Kyouka bên cạnh tỏ vẻ không vui, cô bé mới đến chơi cùng chị một lúc mà. Nhưng lệnh vua thì đâu thể cãi, mấy nha hoàn của Nguyệt Hạ Cung nhanh chóng lại giúp Nhị công chúa sửa soạn trang phục diện kiến Đức vua.
Sau một hồi thay y phục, trang điểm, làm tóc dưới nụ cười gượng gạo của Nhị công chúa và ánh mắt mong chờ của Tam công chúa, cuối cùng kết thúc mĩ mãn. Nhị công chúa một thân y phục màu trắng sữa, hoạ tiết những đoá hoa trà đỏ nho nhỏ điểm xuyến trên nền trắng như những đoá hoa xinh đẹp nở rộ trên nền tuyết trắng tinh khôi. Mái tóc bạch kim có lẫn vài sợi đen nhánh được búi lên gọn gàng sau ót, rồi được cố định lại bằng một chiếc trâm hồng ngọc trân quý, một vài sợi dài ôm lấy gương mặt thanh tú, càng làm nổi bật thêm đôi mắt màu tím vàng ma mị như hoàng hôn trên đại dương xanh, hai gò má đỏ hây hây, lấp lánh vẩy bạc và nước da hồng hào mịn màng. Từng cử động đều nhẹ nhàng và thanh thoát như tiên nữ hạ phàm. Ngắm nhìn mình trong gương, Atsushi nghiêng đầu cười bất đắc dĩ.
Nụ cười khuynh thành ấy khiến cho Tam công chúa Kyouka cảm thấy có chút gì đó ấm nóng ngay mũi, liền lấy khăn lau ngay, cố gắng vớt vát chút hình tượng trước mặt người chị gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!
Fanfiction*𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́ 1* Do một số lý do nên tác giả a.k.a LyLy_Libra tạm drop bộ truyện này. Dù vậy, chuyện tạm drop chỉ là tạm thời mà thôi, tôi nhất định sẽ quay trở lại trong khoảng thời gian sắp tới. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện <3 *𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́ 2* ...