Chap 8: "Nhìn quen quen nhỉ?"

3.5K 410 57
                                    

Hôm nay là chủ nhật. Thời tiết rất tốt đẹp. Atsushi và Kyouka cùng đi đến phố Beika vì một vài vấn đề.

"Ah~, chúng ta đã giao tài liệu xong rồi. Vẫn còn một tiếng nữa cửa tiệm mà Ranpo-san nói mới mở. Em muốn đi đâu không Kyouka?" Atsushi vươn vai, ánh mắt nhìn đại một cái đồng hồ trong một quán nọ, quay sang hỏi Kyouka.

"Atsushi-san sẽ đi chung với em chứ ạ?" Kyouka hỏi ngược lại Atsushi, tay nắm lấy gấu áo cậu, làm vẻ mặt làm nũng. Còn lâu Atsushi mới có thể từ chối được nên cậu gật đầu cái rụp. Kyouka chỉ tay vào một trung tâm mua sắm: "Chúng ta vào đó được không ạ?"

"...Hm, nếu em thích. Chúng ta đi thôi." Atsushi nhìn theo hướng tay của Kyouka, dự cảm có hơi không lành, nhưng vẫn chiều ý con bé bước vào.

(Atsushi: Tạm biệt, ví tiền thân yêu...)

Atsuhsi không biết là Kyouka có hứng thú đi vào trung tâm mua sắm không, vì khuôn mặt con bé nãy giờ vẫn duy trì một biểu cảm. Chứ riêng cậu, cậu hoàn toàn rất thích thú. Ừ thì đây là lần đầu tiên Atsushi được đi vào một khu mua sắm rộng lớn như vậy. Nhưng sự hứng thú lập tức bay màu khi Kyouka kéo cậu vào khu cửa hàng bán quần áo nữ.

Là cửa - hàng - bán - quần - áo - nữ!

Lúc đầu Atsushi ngỡ cô bé muốn mua vài bộ đồ. Cho đến khi Kyouka dí một cái chân váy dài màu đen với chiếc áo croptop màu trắng cho cậu và đẩy cậu vào phòng thử đồ.

Atsushi biểu cảm, cậu không hiểu, cậu cũng không muốn hiểu!!!

Cậu ngó nghiêng xung quanh, khi chắc chắn không có ai chú ý mới với tay lấy thêm vài thứ cần thiết, bước vào phòng thử đồ. Dù gì một đứa có vẻ ngoài con trai mà đi thử đồ nữ cũng khiến cho không ít người hoang mang.

Sau vài phút loay hoay trong phòng thử đồ, cộng thêm vài phút ngượng ngùng không dám ra ngoài, Atsushi cũng bị Kyouka lôi ra ngắm nghía thành quả.

Lúc đầu cô bé định chọn cho cậu một bộ Kimono màu đỏ cơ, mặc cho giống với mình. Nhưng Kyouka lại nghĩ, hay là đợi tóc Atsushi dài thêm ra có thể búi lên mặc sẽ đẹp hơn, liền chọn một bộ khác. Nhìn cũng không tệ.

Atsushi có vóc dáng khá cao so với một cô gái (vì cậu vốn dĩ là con trai mà), ngực mông đầy đặn, vòng eo nhỏ nhắn, có thể liệt vào hàng mĩ nhân. Atsushi mặc kiểu áo croptop chất liệu thun ngắn tay màu trắng cùng màu với tóc, phối với chân váy dài màu đen, chất liệu cotton mềm mại, nhẹ nhàng càng làm tôn lên vòng hai của cậu. Kyouka có cảm tưởng, hai từ xinh đẹp không thể miêu tả hết vẻ đẹp của Atsushi-san nhà cô. Nhìn quả mặt đo đỏ của Atsushi khi lần đầu diện nữ trang, hiệu ứng cánh bướm liên tục xuất hiện làm Kyouka cũng đỏ bừng mặt. Cô bé đưa thêm cho Atsushi một chiếc mũ rộng vành, cũng màu đen nốt. Hai màu đen, trắng phối với nhau, giản dị mà đẹp đẽ. Kyouka có cảm giác, Atsushi mà diện như này hằng ngày chắc cô bé xuất hiện thêm nhiều 'ông anh rể' quá.

"Ôi chao, cậu mặc nhìn đẹp quá!" Một cô gái tóc nâu ngắn ngang vai, nhìn Atsushi xuýt xoa. Cô gái quay sang cô bạn của mình: "Ran, thấy không? Cậu ấy nhìn đẹp quá đi mất!"

"Ừm, quả thật vậy!" Cô gái tóc đen dài cũng đồng tình. Cả hai cô gái tạo cho Atsushi cảm giác rất dễ gần. Cậu nhẹ nhàng cất lời cảm ơn khiến hai cô nàng một phen khen cậu dễ thương.

(BSD/AkuAtsu) Đừng Bao Giờ Ăn Thứ Gì Dazai Cho!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ