CHƯƠNG 9

1.4K 75 5
                                    

Trong tuần qua cậu cùng nhóm bắt đầu lên kế hoạch cho dự án, dù cậu đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nhưng người trong nhóm vẫn không ngừng nói ra nói vào về cậu. Công việc được chia đều cho mọi người nhưng họ làm một chút lại đẩy hết việc cho cậu khiến cậu phải tăng ca làm việc mỗi đêm. Sana và Perth muốn cậu chia bớt công việc để họ giúp nhưng cậu không muốn làm việc hai chị nên cũng từ chối. Cả một tuần chạy tới chạy lui vì bạn kế hoạch lần này cuối cùng cậu cũng làm xong, bây giờ chỉ cần lưu vào file nữa là xong. Lúc này có mẹ ở đảo Phi Phi gọi đến, cậu bước ra ngoài nói chuyện một hồi, lát sau thì đi vào thu xếp đồ rồi chuẩn bị về nhà. Trên đường về nhà cậu cảm thấy có gì không đúng lắm nhưng cũng mặc kệ cho qua.

Sáng hôm sau cậu và một cô bạn nữa đại diện cho công ty đến gặp đối tác, hai người ai cũng hồi hộp vì đây là lần đầu tiên cậu đi bàn hợp đồng còn cô bạn kia thì là lần đầu tiên bàn một hợp đồng quan trọng như vậy. Mọi người có mặt đầy đủ thì cũng bắt đầu cuộc họp, không chỉ có có công ty cậu đối diện với cậu có thêm một công ty đối thủ. Cậu lấy laptop ra và mở trang file tối qua cậu vừa mới hoàn thành, tìm một hồi cậu cũng không tìm ra file kế hoạch, bây giờ cậu mới nhớ ra lúc cậu rời khỏi phòng máy tính vẫn còn đang mở khi quay về máy tính đã tắt. Cậu bắt đầu bối rối, người đi cùng kia không thể che đi vẽ mặt hoang mang. Người bên công ty đối thủ cũng tinh ý, tuy không biết chuyện gì xảy ra nhưng họ biết chắc là công ty họ có lợi trong lần này. Cậu thuộc dáng người khá thông minh đầu óc nhanh nhẹn, tuần qua tao soạn bản kế hoạch rất kĩ nên đã nhớ hết 8 9 phần bản kế hoạch, nên quay sang nói với cô bạn kia.

Gulf: "bây giờ tôi phải bàn về kế hoạch với đối tác kéo dài thời gian còn cô ngồi đây soạn bản hợp đồng mới ! Trong máy tôi có lưu lại file tài liệu cô dựa trên đó mà soạn ra."

Tv nữ: "không được ! Cậu biết gì về bản kế hoạch mà bàn"

Gulf: "tôi biết, tôi thuộc ! Bây giờ cô chỉ cần tin tôi, nhiệm vụ của cô là soạn một bản hợp đồng mới."

Tv nữ: "không được ! Quá nguy hiểm nếu sơ suất thì cả nhóm sẽ bị liên lụy"

Gulf: "được ! Cô cứ làm đi nếu như có gì tôi từ chỉ trách nhiệm được mà !"

Tv nữ: "tôi bảo không được ! Không thể để lỗi của một mình cậu mà để cả một tập thể chịu trách nhiệm được."

Gulf: "nhưng... "

Tv nữ: "im lặng ! Tôi mới là người được cứ để đại diện cho công ty, cậu chỉ là người hỗ trợ ! Tất cả quyền điều do tôi quyết định !"

Gulf : "nhưng nếu không làm gì sẽ ảnh hưởng đến danh dự của công ty rất lớn". *Rõ là cô không muốn bị liên lụy gì ảnh hưởng đến bổng lộc cuối năm, chứ có quan tâm đến gì của công ty đâu* cậu nghĩ.

Tv nữ: "tôi nhắc lại ! Tôi mới là người được đề cử còn cậu chỉ là HỖ TRỢ thôi nên hãy im lặng và nghe theo tôi "

Thế là cậu và người đồng nghiệp kia đành ngồi nhìn công ty đối thủ cướp đi cơ hội lần này, họ đã hẹn nhau ngày ký hợp đồng luôn rồi lần này coi như cậu thất bại. Do cậu đi bàn hợp đồng nên khi xong cậu về thẳng nhà không cần đến công ty.

Sáng này cậu đến công ty như bình thường, do bàn kí kết hợp đồng thất bại nên tinh thân cậu xuống rất nhiều. Bước vào công ty có nghe tiếng xì xầm, tuy cậu nghe được câu có câu không nhưng cậu biết họ đang nói về cậu. Cậu vốn là người không thích làm tâm điểm của mọi thứ nhưng gần đây mọi người cứ chú ý đến cậu nên khiến cậu cảm thấy rất tệ và bực mình, tâm trạng đã không tốt thêm chuyện xì xầm này khiến cậu không tốt càng thêm tệ. Còn mệt mỏi khi phải từ tầng trệt đến phòng marketing đều nghe mọi người nói về cậu, luôn nhìn cậu, ngồi trên ghế chưa được ấm mông thì có thành viên trong nhóm đi tới.
______________________________________
Chúc mừng truyện "Chàng Vợ Của Tổng Tài" đạt 1k lướt xem ! 🥳🎉

Đối với mọi người khá bình thường nhưng với tui nó rất đặc biệt vì đây là bộ truyện đầu tiên tui ghi còn rất nhiều sai sót và tình tiết lãng xẹt. Đạt 1k lướt xem đầu tiên là 1 thành công mới đối với 1 con như tui. Tui sẽ cố gắng hơn thật nhiều !!! Fighting 💪

À ! Mỗi thi tốt nha ! Cái này chúc hơi trễ nhưng Merry Christmas ☃️ and Happy New Year 🎊.

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ