Tết năm nhà cậu cậu đông hơn mọi năm. Gần như các họ hàng gần xa chưa gặp mặt của cậu đã ùa về ngôi nhà hẻo lánh của cậu. Mọi năm chỉ có nhà cậu ăn tết với nhau nhưng năm nay có Mew thì lại thấy các họ hàng hăng hái đến thăm như vậy, bên cạnh ai cũng tay xách theo một cô con gái tới tuổi. Cuộc sống của gia đình cũng trở nên hỗn loạn hơn.
Bên dưới tiếng động ồn ào khiến cậu thực giấc.
Gulf: "gì mới sáng sớm đã ồn thế !" Cậu với gương mặt ngáy ngủ cọc cằn nói.
Mew: "mặt trời lên đỉnh đầu rồi không còn sớm nữa đâu, mau xuống nhà thôi !"
Gulf: "xuống lại phải gặp mặt bà thím 7 "
Mew: "dù sao cũng phải xuống nhà ăn chứ ! Định nhịn đói đến khi thím đi à"
Gulf: "không rảnh ! Thím ta là cái gì em phải nhịn đói !"
Mew: anh ôm lấy hôn môi cậu một cái "nếu không thích xem họ vô hình đi đừng để tâm"
Gulf: "hứ ! Ai thèm quan tâm họ, mà em mới thức chưa đánh răng đó !"
Mew: "không sao ! Em lúc nào cũng thơm hết "
Gulf: "miệng dẻo quá rồi đó !555"
Mew: "miệng dẻo mới chọc được em bé anh cưới chứ !"
Cả hai từ trên lầu đi xuống thì đã bên dưới đông đúc người cũng hơn mười mấy người, nhưng họ hàng cậu không biết mặt cũng đã đến nhận bà con rồi. Từ trong đám người đó có một người phụ nữ bước đến chỗ cậu.
Cô 10: "ôi đây là Gulf hả con ! Lớn lên đẹp trai cao ráo quá đấy !"
Gulf: "cảm ơn cô !"
Người phụ nữ với gương mặt hiền hậu, trên tay trên người đeo đủ loại chuỗi hạt, hình phật. Nhìn qua cũng biết là người thích ăn chay niệm Phật.
Mew: "con chào cô"
Cô 10: "A, đây là bạn Gulf hả ? Cảm ơn vì thời gian qua chiếu cố cháu cô nha ! Thằng bé còn nhỏ nên còn thiếu sót !"
Mew: "dạ không có đâu ! Gulf rất hiểu chuyện và giỏi nữa nên không cần con chiếu cố đâu !"
Gulf cục súc mặt thể hiện hẳn sự khó chịu cố khéo tay anh đi. Cậu và anh định đi thì cô 10 khéo tay cậu lại.
Cô 10: "à mà bệnh bede của con đã được chữa trị chưa ! Khi cô biết con bị cô cũng lo lắm, cô có quen ông thầy cao tay lắm cái gì cũng chữa được ! Có nhiều đứa giống con tới chỗ ổng chữa một cái là sinh con đẻ cái bình thường "
Gulf: "dạ ! Không phải bệnh nan y cũng không cần chữa, còn bệnh uncomely của cô nên chữa gấp ! Với vẻ uống trà trân châu sợi của cô cho bổ não !"
Cô 10: "ý mày là gì thằng kia ! Tao có lòng hỏi thăm vậy mà mày dám nói vậy với tao hả ! A lại tạo nghiệp rồi a di đà phật ! Ý nó nói gì vậy con gái !"
Butly: "nó nói bà chữa cái bệnh vô duyên với về mà uống trà giun đất cho bổ não !"
Cô 10: bà đánh vào vai cô cái chát "mẹ nó ! Thằng này hỗn ! Chết chết adidaphat adidaphat..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...