Tv1: "cậu mau thu dọn đồ nhanh đi với lỗi của cậu hôm qua thôi cũng đủ để bị đuổi việc rồi !"
Sana: "các người ngộ ghê ha ! Rõ ràng là kế hoạch nhóm và hôm qua đi hai người sao quy tội chỉ có mình Gulf chịu! đáng ra tiền bối phải thay hậu bối chịu chứ sao lôi đầu một thực tập sinh ra hứng tội giùm, các người nhớ kỹ bảng kế hoạch đợt này một nửa đã là do Gulf làm rồi đấy ! Các người làm được bao nhiêu mà đỗ lỗi"
Tv1: "thì là lỗi của cậu, cậu là người đảm nhiệm phần lưu và giữ file nhưng lại làm mất lỗi không phải về cậu chứ về ai?"
Gulf: "vậy sao lần trước anh không đứng ra nhận làm đi đùng đẩy cho tôi làm gì ?"
Tv2: "trưởng phòng James khó tính lắm, với lỗi lầm lần này cậu cũng đủ để bị đuổi rồi !"
Perth: "tới giờ rồi, mau làm việc đi đứng đó nói cái gì hả !" Tiếng cô cất lên cắt ngang cuộc hội thoại, cuộc tranh luận cũng kết thúc.
Sana: "toàn những người có con ở độ tuổi học lớp 1 hết rồi mà đứng đó tranh cãi với một đứa nhóc mới ra trường"
Sau đó tất cả quay về làm việc của mình, không khí trong buổi làm việc đó vô cùng ngột ngạt và u ám. Giờ trưa đến, cậu và mọi người cùng đi ăn, 4 người đang ngồi ăn thì Sana bắt đầu buông chuyện.
Sana: "Nè ! Nè ! Hôm nay có tin đồn, đêm qua có người thấy chủ tịch Mew vào nhà hàng sang trọng cùng một cô gái, cử chỉ rất thân mật được nghi là bạn gái hoặc tình nhân của ngài Mew !"
Mọi người nghe cũng có vài phần bất ngờ. Còn cậu nghe xong có hơi sốc, tim cậu nhói lên một cái rất đau, cậu bây giờ cũng không thể hiểu nổi cái cảm giác bây giờ của mình là như thế nào. Đầu cậu bây giờ như muốn nổ tung. Cậu cố gắng ổn định lại tinh thần rồi đứng dậy quay sang mọi người nói "Tôi ăn xong rồi, tôi lên trên trước mọi người ăn vui vẻ !" Cậu cười nhẹ một cái, nụ cười không một tia cảm xúc. Nói xong cậu đi thẳng đến cầu thang dẫn lên sân thượng. Lúc này anh cũng chạy xuống tìm cậu, anh định nhưng lúc buổi trưa đến tìm cậu nói chuyện và muốn an ủi cậu vì biết gần đây cầu gặp nhiều chuyện không tốt lắm nên tâm trạng không ổn. Anh chạy tìm cậu cả buổi trời không thấy tìm được bạn của cậu nên chạy đến hỏi.
Mew: "các cô cậu có thấy Gulf đâu không ?"
Sana: "em ấy đi hướng này đó !" Cô chỉ tay về phía cầu thang dẫn lên sân thượng, nói xong cô quay lên nhìn thì giật thốt "ôi mẹ ơi ! Chủ tịch".
Mew: "được !" Anh chạy theo hướng mà cô chỉ.
Sana: "Nè ! Nè ! Chắc ngài ấy không nghe chuyện tôi nói nãy giờ đâu ha !"
Perth và Arm : " không chắc ! Chắc nghe hết rồi !"
Sana: " nè ! Đừng đùa chứ, không vui nha !"
Perth và Arm: "nói thiệt ! Ai rảnh đâu đùa !"
Lúc này, cậu ngồi nép vào một góc trên sân thượng, đầu cậu bây giờ như rối tung cả lên. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra với cậu, mọi thứ nó cứ dồn dập đến. Tới cuối cùng cậu cũng bật khóc, một người mạnh mẽ và cứng đầu như cậu bây giờ cũng phải bật khóc, tất cả mọi chuyện trong công ty cứ liên tục đè lên người cầu khiến cậu rất áp lực. Còn về anh, tuy biết đó chỉ là lời đồn nhưng cậu không giấu được sự đau đớn, cậu biết mình không xứng với anh, anh là một người rất giỏi, rất tuyệt vời, rất hoàn hảo còn cậu chỉ là một người bình thường chả có cái gì nhưng có thật sự muốn tham lam một lần, muốn anh trở thành của riêng mình.
Trong lúc cậu ngồi đây thì có một bóng người đi đến chỗ của cậu. Cậu ngước mặt lên nhìn người đang đứng trước mặt trước mình, đó là anh. Cậu dùng gương mặt lã chả nước mắt nhìn anh, nhìn thấy cậu khóc anh khá hoảng loạn và đơ người ra lúc. Lấy lại được ý thức anh nhẹ nhàng ngồi xuống vòng tay qua người cậu, anh ôm trọn cậu vào lòng tay vỗ nhẹ lên lưng cậu. Cái ôm ấm áp của anh khiến cho cậu cảm thấy an toàn hơn.
Mew: "em ổn chứ !" Anh dùng bàn tay ấm áp của mình bôi đi những giọt nước mắt trên má cậu.
Gulf: "vâ...vâng tôi ổn !" Cậu gượng ngùng gạt tay anh xuống.
Mew: "có thật không !? Nếu cảm thấy không ổn anh đưa em đi bệnh viện !"
Gulf: "tôi thật sự cảm thấy rất ok ! Với ngài nên chú ý về cách xưng hô trong công ty, ngài là sếp của tôi !"
Nói xong cậu đẩy anh ra rồi đứng lên định rời đi. Anh vội vàng đứng dậy nắm lấy tay cậu, kéo cậu thẳng vào lòng ôm chặt cậu khiến cậu ngượng ngùng mặt cũng đỏ lên. Dù bị anh ôm chặt nhưng cậu cũng không kháng cự cứ đứng yên đấy anh ôm, cậu không phải là không kháng cự được mà là cậu không nỡ rời khỏi vòng tay ấm áp của anh. Hai người đứng ôm nhau một hồi lâu thì anh hỏi lời.
Mew: "Anh biết, bây giờ tinh thần em không được ổn, đã có quá nhiều chuyện xảy ra với em nhưng nếu như không nói ra bây giờ anh thật sự rất sợ mất em. A...ANH...THÍCH EM !"
Anh đã nói ra hết những nỗi lòng của mình nhưng sự hồi đáp lại anh là im lặng của người đang trong vòng tay của mình. Sự im lặng của cậu kiến anh sợ hãi, anh sợ cậu sẽ không đồng ý. Hai người bắt đầu tách ra. Anh chậm rãi nhìn gương mặt cậu, biểu cảm gương mặt cậu khiến anh bất ngờ. Mặt cậu đỏ như mông khỉ và nóng. Cậu thật không ngờ anh lại nói thích cậu, nó vô cùng đột ngột khiến cậu không phản ứng kịp. Tim cậu bây giờ muốn bay ngoài.
Gulf: "h...ha...hả ? Cái gì ? Không thể nào !"
Mew: "nhưng lời anh nói là thật ! ANH THÍCH EM ! Anh thích em từ lần đầu gặp mặt !"
Gulf: " sao có thể được ! An...anh đã có bạn gái rồi mà !"
Mew nghe cậu nói cũng bật cười. Nghe thế cũng hiểu việc cậu đã hiểu lầm.
Mew: "không ! Anh chưa có ai hết ! Người đó là em họ của anh, con bé mới về nước nên anh dẫn nó đi chơi ai ngờ lại gặp nhân viên công ty."
Mew: "trái tim anh bây giờ còn một chỗ trống lớn ! Em có muốn đăng ký chỗ trống đó không !" Anh hôn lên tay cậu.
Gulf: "em không biết !" Những thông tin từ nãy tới giờ cậu thực sự chưa kịp tiêu hoá hết, cậu cũng biết mình đang nói gì và nên nói gì.
Mew: "em không cần trả lời vội ! Anh đợi em ! Đợi khi nào anh giải quyết hết đống lộn xộn trong công ty rồi em trả lời cũng được !" Anh nắm chặt lấy tay cậu, anh nở một nụ cười ôn nhu tựa như ánh mặt trời.
Cậu gật đầu mấy cái, mặt thì vẫn đỏ từ nãy tới giờ. Anh bước đến vươn người tới, đặt một nụ hôn lên trán cậu.
______________________________________
Mình đang phân vân có nên viết H không ! Tại mình vừa thích có H những lại muốn bộ này trong sáng.Chắc là tầm vài chương nữa mình sẽ viết thử H xem. 🤔
À ! lịch đăng mình thường vào thứ 2, nhưng cũng hên xui lắm mình hứng lên là mình đăng à !
Mong mọi người ủng hộ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...