Mild: "để tao đưa mày về ! Cùng gần trưa rồi muốn ăn gì không ?" Nó nhìn vào chiếc đồng hồ đeo trên tay.
Gulf: "ừm ! Ghé đại chỗ nào ăn nhanh tao còn chuẩn bị đi làm nữa !"
Mild: "Mày bị như vậy còn muốn đi làm nữa hả ?" Nó quay sang nhìn cậu.
Gulf: cậu đưa tay tán lên đầu nó một cái "thằng điên này muốn chết hay sao, mau nhìn đường đi ! Tao còn yêu đời lắm với lại tao chỉ bị thương chứ chưa liệt mắc gì không đi làm được !"
Mild: "shia ! Đầu tao bị mày đánh sắp lu luôn rồi !" Nó xoa xoa đầu.
Gulf: "vậy lo chạy đoàn hoàn vào !"
Mild: "hừm ! Thật sai lầm khi làm bạn với mày " nó nói thầm trong miệng.
•
Sau khi cùng nhau ăn trưa và về nhà chuẩn bị đồ đi làm thì cậu được Mild chở đến công ty.Mild: "sau khi tan ca gọi tao để tao đến rước ! Đứng có tự ý đi xe buýt rồi lên đó chen chúc với người ta mặc công động đến vết thương!" Nó dặn dò đủ thứ.
Gulf: "mày nói chuyện cứ y như mae tao"
Mild: "tao nói rồi mày không nghe tao là tao gọi cho mae báo cho mae biết tình trạng của mày xem mae xử mày ra sao !"
Gulf: "rồi rồi! Mày mà gọi cho mae tao thì chuyện có chút xíu mae cũng làm ầm lên !"
Mild: "được rồi, có chuyện gì gọi cho tao ! Tao về xử bọn nó đây !"
Gulf: "ừm" cậu gật đầu một cái rồi đưa tay đuổi nó đi.
Cậu chậm chậm bước vào công ty, các vết thương cũng bắt đầu bớt đau hơn nhưng cũng may đầu cậu không bị chấn thương nặng. Cậu vừa bước đến cửa phòng làm việc thì đã có một người tựa như cơn gió bay thẳng vào người cậu, nhưng vết thương vừa mới hạ nhiệt của cậu cũng bắt đầu nhói lên khiến cậu muốn chết đi sống lại nhưng cậu vẫn cố kiềm nén cơn đau xuống.
Gulf: "chị làm gì mà chạy như ma đuổi vậy ! Đau muốn chết" cậu đỡ lấy cô.
Sana: "hehe ! Xin lỗi em chị chạy nhanh qua phanh lại không kịp !" Cô gãi gãi đầu cười.
Perth: " em đi làm à ? Chị tưởng hôm nay em nghỉ cả ngày " cô từ từ đi tới Arm cũng đi ngay phía sau cô.
Gulf: "em nghỉ nửa ngày là đủ rồi !"
Arm: "ủa ! Mày bị thương sao mà tay chân mặt mày bầm dập hết trơn rồi !"
Gulf: "truyện nó dài làm khi nào có thời gian tao sẽ kể !"
Perth: "P'Mew có biết chưa ? Em bi thương như vậy không lẽ vẫn chưa nói cho anh ấy biết !"
Gulf: "toàn vết thương ngoài da nói anh ấy biết chỉ thêm lo lắng với anh ấy đang làm dự án quan trọng nếu anh ấy biết sẽ bị phân tâm khi nào về em sẽ tự nói !"
Perth: "sao này anh ấy biết sẽ mắng em một trận !"
Gulf: "vết thương nhỏ mà không sao đâu ! Trễ rồi vào làm thôi, còn mày nữa mau về phòng mày đi trễ bây giờ"
Vừa bước vào đã đụng mặt với lão James, lão thấy cậu liền tỏa về khinh thường rồi quay lưng bỏ đi. Vừa ngồi xuống chưa nóng mông thì đã bị lão sai chạy đến chạy lui cả buổi trời ai nhìn vào cũng biết lão đang kiếm chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...