Gulf: môi cậu rồi khỏi môi anh "P'Mew ! Để em giúp anh thoải mái" Cậu cầm lấy cậu nhỏ của anh rồi mẫn mê vuốt ve.
Mew: " không cần đâu ! Với anh chưa tắm nên..."
Chưa đời anh nói hết câu thì cậu bắt đầu đưa cậu nhỏ của anh vào miệng. Đôi môi hồng nhạt mềm mỏng của cậu chạm vào đầu của cậu nhỏ anh, cậu thổi một làn hơi nóng vào cậu nhỏ khiến cho anh rùng mình. Cậu bắt đầu ngậm mút lấy cậu nhỏ của anh, tay không ngừng vuốt ve hai hòn bi bên dưới. Anh thì không ngừng thở dốc đôi khi trong tiếng thở phát ra những tiếng rên rỉ.
Mew: "G...Gulf ! Được rồi ! Đừng mút nữa anh sắp.... sắp bắn rồi !"
Nghe anh nói vậy cậu càng mút mạnh hơn và nhanh hơn khiến anh không ngừng rên rỉ. Sau một hồi anh "Grừm" một tiếng, trong miệng cậu chảy ra một chất dịch nhày màu trắng đục. chất dịch nhầy nóng ẩm có mùi tên tanh nồng còn đắng đắng và đó là những cảm nhận cậu có thể nhận ra khi chất dịch đi vào miệng cậu.
Mew: "Gulf ! Gulf ! Đừng nuốt !" Anh kéo cầu ngồi vào lòng anh "Mau nhã ra đi ! Mau nghe lời anh !" Ngoan ngoãn nghe lời nhã thứ trong miệng mình ra.
Gulf: "mới làm thế thôi anh đã sướng đến như thế rồi ! Nếu làm tiếp chắc anh sẽ ngất xỉu luôn quá !" Con nói của cậu này khiêu khích anh.
Mew: "hôm nay em ăn gan hùm sao ? cả gan khiêu khích anh, được anh sẽ khiến em hối hận !" M
Anh đưa tay về phía sau mở rộng phần hậu huyệt của cậu. Hai người không ngừng hôn nhau khi phía sau cậu mở đủ rộng thì anh rút tay mình ra chuẩn bị cho cậu nhỏ của mình vào thì bị cậu chặn lại.
Gulf: "P'Mew~ ! Em muốn làm trần !" Cậu nói với giọng có vài phần nhõng nhẽo.
Mew: "không được ! Phải đeo bao, nếu không em sẽ bị đau bụng đấy!"
Nói rồi anh bắt đầu đưa cậu nhỏ của mình vào phía sau của cậu.
Gulf: "haaa...ah ! P'Mew ! Hình... hình như to hơn rồi !" Nhịp thở của cậu rối loạn.
Mew: "không phải do nó to ra mà là do em cấm dục anh lâu quá ! Hai tuần nay, anh đã nhìn rất nhiều đấy !"
Gulf: "được vậy hôm nay em sẽ thưởng cho anh !" Cậu áp môi vào hôm lấy anh.
Anh cũng dần di chuyển hông thụt ra thụt vào bên trong cậu. Môi anh di chuyển đến hai đầu ngực đang dựng đứng của cậu. Anh không ngừng cắn mút đầu ti khiến cậu không ngừng rên rỉ.
Gulf: " P'Mew ! P'Mew ! Aa...Đừng cắn nữa...haa...ahaaa....nó sưng hết rồi !" Không nghe cậu nói nói anh tiếp tục giúp lấy ngực cậu, tay còn lại của anh không ngừng ma sát vào đầu ti còn lại, phía dưới không ngừng thụt vào.
Gulf: "aaa...sâu... sâu quá rồi ! Nó....nó...Ahh...sẽ...rách mất..." Nước mắt cậu không ngừng chảy ra.
Mew: "vậy em có thấy sướng không! Hửm" Anh dùng ánh mắt gian manh nhìn cậu.
Gulf: "có...có...ahaaa... rất sướng... "
Mew: "tốt !" Anh bắt đầu thụt mạnh và nhanh hơn.
Gulf: "Pi...Pi...aaa...nhanh...ah...nhanh quá... hức...chậm...chậm lại...a.." cậu càng nói anh càng nhanh hơn.
Gulf: "Pi... hức...Pi...em sắp...aah... sắp ra rồi...!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...