CHƯƠNG 15

1.2K 83 3
                                    

một tháng trôi qua nhanh chóng, trong thời gian qua tình cảm của cậu và anh càng thêm mặn nồng. Công việc cũng gần hoàn thành chỉ còn vài ngày nữa là hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển, công việc của cậu cũng nhiều hơn. Bây giờ cậu đang ngồi làm hồ sơ xét tuyển cho mình.

Mew: "em cũng chưa về sao ?" Anh từ sau lưng cậu tiến đến làm cậu giật mình.

Gulf: "vâng ! Em còn phải hoàn thành hồ sơ nhưng vẫn còn vài chỗ chưa làm được ! Mà sao anh chưa về ?"

Mew: "Anh cũng như em thôi ! Vẫn còn nhiều tài liệu chưa phê duyệt, cuối năm rồi nên việc nhiều hơn !" Anh khom người xuống hôn lên môi cậu *cả phòng đã về hết chỉ còn cậu và anh*

Mew: anh nhìn xuống bàn cậu thấy có ly cà phê đang uống dở "em lại uống cafe nữa hả ! Không tốt đâu" anh cầm ly cafe lên.

Gulf: "em còn uống mà ! Đây là thứ duy nhất làm em tỉnh táo khi làm việc " cậu kéo vạt tay áo anh lại.

Mew: "anh đổi cho em ly sữa nóng ! em bé không nên uống cafe đâu !" Sau đó anh đem một cho cậu ly sữa nóng.

Mew: "chỗ nào không làm được thì hỏi anh ! Anh chỉ cho"

Gulf: "cảm ơn anh ! Nhưng em muốn tự làm !"

Mew: "được rồi ! Vậy em có lên nha, lát anh chở em về" Anh hôn lên trán cậu rồi quay lại phòng mình làm việc tiếp.

Đến ngày công bố nhân viên chính thức, không ngoài dự đoán Gulf dễ dàng vượt qua buổi xét tuyển.

Sana: "Em giỏi quá ! chúc mừng em thành nhân viên chính thức nha !"

Perth: "chúc mừng em nha !"

Arm: "bây giờ được làm nhân viên chính thức rồi ! L0 chăm chỉ vào"

Gulf: "mày nói như tao lười lắm không chừng !"

Sana: Cô kéo cậu lại nói nhỏ "Anh nghĩ yêu vẫn trên đến chúc mừng hả !"

Gulf: "ouw ! Đừng chọc em nữa !" Mặt cậu ngượng đỏ.

Sana: "555, thôi được rồi không chọc nữa mặt em đỏ như muốn bốc khói rồi kìa !"

*Cốc cốc cốc*

Mew: "tôi vào được không ?" Tất cả mọi người thấy anh đều cúi chào.

All: "chào chủ tịch !"

Mew: "được rồi ! tôi qua đây để chúc mừng thôi, chúc mừng các cậu đã trở thành nhân viên chính thức !"

James: "thưa chủ tịch ! chúng tôi dự định sẽ đi ăn mừng, ngài có muốn đi chung không ?"

Mew: "oh ! vậy xin lỗi tôi không thể đi được rồi, còn nhiều việc chưa làm xong nữa ! Với lại tôi không nên đi thì hơn sẽ khiến mọi người không thoải mái !"

James: "vâng "

Mew: "vây mọi người đi ăn vui vẻ ! tôi đi trước !" Anh tạm biệt rồi rời đi.

X1: "ahhhhh ! Chủ tịch soái quá đi mất !"

X2: "nghe bảo ngài ấy vẫn còn độc thân ấy !"

X3: "tôi thì nghe nói ngài ấy đang lén quen một cô ngôi sao đang nổi tiếng !"

X4: "A ! Vụ đó thì sáng nay mới đọc ! Nhìn cũng khá đẹp đôi á !"

X3: "tuy chưa công khai nhưng tôi tin chắc về sớm cưới thôi, 555"

Sana: "nè ! nè ! Mấy cô ở dưới gầm giường nhà người hả ? Không biết gì sao nói lắm thế ! Mấy cô không biết chủ tịch là người yêu của... " Đang nói giữa chừng thì bị cậu bịt miệng lại.

Gulf: "chị ! Đừng nói lung tung !"

X1: "cô kì ghê ! Tôi muốn ship ai thì ship ! Không lẽ cô là bạn gái chủ tịch sao mà nổi khùng lên vậy !"

Sana: "cô.... ! Cô không biết gì thì đừng ghép đôi bậy bạ, lỡ người yêu ngài ấy biết được đến cào nhà cô !"

Gulf: "đi thôi chị ! Đừng đứng đây cái lộn với họ nữa!" Cậu kéo tay cô đi.

Sana: "như... nhưng..!"

Perth: " nhưng nhị cái gì ở đây cãi lộn cũng như không thôi ! Đi mau lên !" Cô đánh nhẹ vào vai Sana.

Y1: "nhưng mà nè ! Mấy người chưa nghe tin đồn gì hả !"

X2: "đồn gì ??"

Y1: tên đó ngoắc tay kêu các cô nhân viên lại "nghe đồn ngài ấy là người lưỡng tính đó !" Nói nhỏ.

X2: "ui xời ! Chuyện đó báo đăng đầy ! Với lại chủ tịch cũng thừa nhận mình là Bisexual rồi mà !"

Y1: "hoe ! Vậy có nghĩa là tôi cũng có cơ hội rồi ! Ahihi"

X3: *bộp* "tỉnh chưa em ! Cái móng chân ngài ấy không biết đụng tới chưa nữa mà mơ tưởng cơ với chả hội "

X4: "thôi thôi, giải tán ! Quay lại làm việc đi !"

Sau khi tan làm thì khu marketing Gulf làm chọn quán ăn kế công ty để ăn mừng. Ai cũng vui vẻ và rất náo nhiệt, cậu cũng không ngoại lệ. Tửu lượng của cậu khá kém nhưng lại uống quá đà, dù Perth và Sana can nhưng cũng không được. Chưa tan tiệc mà cậu đã say bét, kể cả đứng còn không vững, nên Perth đành kêu viện binh đến.

Perth: "Alo ! Anh mau đến rước bảo bối của anh đi"

Mew: "có chuyện gì sao ?"

Perth: "tên nhóc của anh uống say đến mức đứng còn không vững nè ! Em cho anh 5 phút để đến đây ! Nếu không đến nhanh em quăng nó ra đường gắng chịu ! Em gửi địa chỉ rồi đó"

Mew: "biết rồi ! Ra cửa sau đợi anh ! Em mà dám quăng bảo bối của anh lung tung thì em coi chừng đó !" Nói rồi anh cúp máy, chạy q mạch đến địa chỉ Perth gửi.

Perth: "ouw ! Cái người này !"

Sana: " cậu gọi cho ai vậy ?"

Perth: "gọi cho anh người yêu của tên nhóc phiền phức này nè ! Mau giúp tôi đưa em ấy ra cửa sau !"

Sana: "ò ! Ủa? Mà sau bà biết số của chủ tịch ?"

Perth: "đứa nó đi trước đi rồi tôi kể cho bà nghe sau !"

Sana: "ok !"

Sau đó hai người đưa Gulf ra cửa sau của quán.
______________________________________
Nghĩ tết xong bệnh lười tái phát nên bây giờ mới đăng được.

Mọi người ăn tết vui vẻ không ? Ăn tết hả hê rồi đừng bảo quên tui luôn nha :<

Mình sẽ cố ra chương sau nhanh 1 chút cho mọi người nha ! Hên xui lắm nha!

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ