James: "chủ tịch gọi tôi !"
Mew: "đây là dự án mới ! Giao cho khu macasting" giọng anh lạnh lùng nói.
James: "vậy tôi sẽ giao cho nhóm làm tốt trong một năm qua"
Mew: "không cần ! Lần này cho mỗi nhóm làm một kế hoạch riêng đi ! Nhóm nào có kế hoạch tốt nhất sẽ chọn kế hoạch nhóm đó !"
James: "vâng !"
Lão James rời đi. Những lần trước anh sẽ để cho lão James quyết định nhóm lập kế hoạch nhưng lần này anh muốn tạo cho cậu một cơ hội chứng minh khả năng của cậu. Anh ngồi trong văn phòng của mình với khuôn mặt lạnh băng, bất giác nghĩ tới cậu anh lại cười nhẹ một cái.
__________________________________
*Trở về khu macastingJames: "mọi người nghĩ trưa đi ! Lát 1 giờ chúng ta họp !"
Mọi người rời đi xuống các quán ăn quanh công ty để ăn trưa. Gulf cũng theo chân Sana và Perth để đi ăn. Trên đường đi Sana liên tục giới thiệu cho cậu các quán ăn ngon quanh công ty, Perth kế bên không ngừng cằn nhằn cái miệng lắm lời của Sana. Cả ba đi đến sảnh thì cậu thấy một bóng khá quen thuộc, nhìn một hồi lâu mới nhận ra đó là Arm. Cậu xoay lưng lại nói "hôm nay em không đi ăn với hai chị được ! Hẹn lần sau vậy !" Cậu nói xong chạy một mạch tới chỗ Arm. Cậu đưa tay chụp lấy một bên vai của nó làm cho nó giật mình một cái.
Gulf: "này Arm ! Nhớ tao không !" Mặt gulf hớn hở hỏi nó.
Arm: "hmmm...ouw Gulf ! Mày làm hì ở đây ?" Nó nhíu mày một hồi lâu mới nhận ra cậu, cũng bất ngờ vì cậu xuất hiện ở đây.
Gulf: "thì ở đây lần việc chứ gì nữa ! Mày ăn trưa chưa ? Hay ăn chung với tao đi, có nhiều chuyện muốn nói lắm !"
Arm: "à.... ừm..." Chưa kịp đợi nó trả lời cậu đã kéo nó đi rồi.
Hai người bước vào quán ăn mà Sana đã giới thiệu, tuy là quán ăn bình dân nhưng quán có thiết kế khá đặc biệt không quá sang trọng, cầu kỳ nhưng cũng không đơn điệu như các quán khác, không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Hai người chọn một bàn trong góc quán, chỗ đó không quá ồn ào dễ nói chuyện. Sau khi hai người xong thì cậu cất tiếng bắt chuyện.
Gulf: "lâu không gặp ông ! nhìn anh đẹp trai ra nhiều đấy ! không đeo kính nữa à !" Miệng cậu luyên thuyên khen ngợi vì sự thay đổi về bề ngoài của Arm.
Arm: "không đeo kính nữa, thay bằng kính áp tròng ! Mà nhìn mày cũng khác nhiều đấy, mập hơn xưa !" Câu nói của nó không nóng, không lạnh như đâm thẳng vào tim đen của cậu. Vì một năm qua ở nhà cậu chỉ ăn với ngủ không mập mới lạ. Cậu chỉ có thể ngồi đó phùng má giận dỗi chứ không thể cãi lại vì nó quá đúng. Nó nhìn cầu cười nhẹ một cái rồi lắc đầu.
Gulf: "à nè ! ông nhớ vụ 5 năm trước tôi hại ông xem rớt không !?"
Arm: "rồi sao ?" Nó nhướng mày nhìn cậu.
Gulf: "sau đó mày quyền rủa tao một câu, cuối cùng tao dính chưởng"
Arm: "khụ ...khụ ... cái gì !" Nó đang uống ly nước nghe câu nói xong cũng sặc sụa mấy cái, rồi bật cười hả hê.
Gulf: "nhờ mày mà sau tốt nghiệp nguyên một năm tao ăn không ngồi rồi chả xin được việc gì, dù bằng loại giỏi chả ai thèm nhìn lấy một cái. có lần thằng kia nó chỉ là loài bằng trung bình mà ông xếp thà nhận nó chứ không nhận tao !" Mày cậu nhiếu lại, giọng nói cũng vài phần tức tối trong đó.
Arm: "haha... tao không ngờ nó linh vậy ! Cũng vừa cho mày lắm !" Nó khoái chí cười lấy cười để.
Gulf: "Đệch ! Mày ngồi đó cười mày là đứa nguyền rủa chắc chắn biết cách giải ! Mau giải lẹ cho tao" cậu cau có nói.
Arm: "bữa đó tao cũng nó vừa thôi, tức quá nên rủa đại ai biết nói thành thật sự thật ! với mày cần giải chi nữa dù gì cũng có việc làm rồi !" Nó nhướng mày cộng thêm nụ cười khiêu khích, cậu chỉ muốn bay đến cho nó một cái.
Đúng lúc này được ăn cũng được mang lên, thấy đồ ăn mắt Gulf sáng gỡ quên hết chuyện không vui, mệt mỏi cũng biến mất. Trong lúc hai người ăn cũng nói chuyện rất nhiều. Khi này mới phát hiện hai người rất hợp tính, nói chuyện cũng rất ăn ý. Giờ lúc trước Arm học quá nhiều nên mọi người cảm thấy khó gần. Tính cách nó rất ôn hòa nếu chịu hiểu nó một chút thì thấy rất dễ thân, mà nó cũng chơi rất tốt với bạn bè. Từ lúc ăn cho đến lúc hết giờ trưa hai người nói chuyện với nhau liên tục không ngừng cười đùa, thân từ lúc nào cũng không hay. Gulf là nhân viên macating còn Arm ở khu nhân sự nên hai người phải dừng nói chuyện với nhau tại cửa công ty. Hai người phải chia nhau ra, khi tới cửa đã gặp Sana và Perth cũng vừa ăn trưa về.
Sana: "này ! Cậu nhóc đẹp trai lúc nãy là ai vậy ?" Cô chạy vụt đến chỗ cậu liền hỏi về nó.
Gulf: "chị hỏi Arm hả ? Nó là bạn hồi cấp ba của em !" Cậu nhìn sang cô trả lời.
Perth: "là giở thối mê trai nữa rồi !" Perth cóc nhẹ một cái lên đầu cô.
Sana: "ui ! Đẹp trai thì tôi nói đẹp trai mắc gì đến tôi !" Cô xoa xoa nhẹ chỗ vừa bị Perth cóc vào.
Gulf: "mà công nhận nó đẹp trai hơn lúc trước rất nhiều ! Em nhìn còn mê"
Sana: "vậy bạn em... " Cô đang nói giữa chừng thì bị giọng nói của trưởng phòng ngắt ngang.
James: "mọi người vào họp đi !" Mọi người bắt đầu từ từ di chuyển và phòng họp.
______________________________________
Hôm nay chương hơi dài !
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...