GÓC NHỎ TIỂU SỬ CỦA MILD

896 56 1
                                    

Bên cạnh Gulf luôn có một cậu bạn là Mild, nhìn mặt nó ngáo ngáo khờ khờ thế thôi nhưng nó chính là đại ca của một băng đảng có tiếng trong xã hội đen. Vì sao Mild lại làm giang hồ ? Câu chuyện phải quay ngược về 20 năm trước.

Mild sinh ra trong một gia đình khá giả. Từ khi sinh ra cậu đã là một đứa bé ngoan ngoãn như một thiên thần, trong thời gian đi học từ mẫu giáo đến tiểu học cậu luôn là học sinh gương mẫu và được thầy cô yêu mến. nhưng và năm lớp 3 vì công việc nên bố cậu phải chuyển nhà và cậu phải chuyển trường. Cậu được chuyển vào lớp chung với Gulf, ấn tượng đầu tiên của cậu về Gulf là một đứa trẻ hiếu động, quậy phá và rất là hòa đồng. Vào buổi chiều cậu đang ngồi chờ mẹ đến rước thì bỗng nhiên Gulf chạy ngang qua.

Gulf: "eh Mild ! Đi đánh lộn chung không ?"

Mild: "hả ?"

Chưa đợi câu trả lời thì Gulf đã kéo tay cậu chạy đến địa điểm để đánh lộn, cậu đứng nghe hai bên cãi qua cãi lại thì biết rằng do bên kia đã giựt bồ của một anh lớp 4, *đúng là tui trẻ !*. Chưa nói được vài câu thì cả hai bên bay vào đánh nhau, cậu đứng bên ngoài để nhìn cũng bị lôi vào cuộc ẩu đả, cuối cùng có vài phụ huynh chạy đến ngăn cản. Cả người đứa nào cũng lấm lem bùn đất trên ngoài thì có vài vết trầy xước ngoài da, sau hôm đó thì Gulf lại đi bắt chuyện với nhiều hơn hai người cũng bắt đầu thân, đôi khi rảnh rỗi hai đứa cũng rủ nhau đi đánh lộn. Sau ngày gặp Gulf thì cái danh xưng bé ngoan của Mild cũng từ từ biến mất mà cậu càng ngày càng phá nhiều hơn.

Gulf: "eh Mild ! Đi đánh lộn không ?"

Mild: "đi !"

Gulf: "thằng đó khịa tao ! Đánh nó cho bỏ tật mày !"

Mild: "đi !"

Gulf: "eh Mild !"

Mild: "đi !"

Từ đó vì đánh lộn quá nhiều mà cậu đã có danh xưng trùm trường, cả trường ai cũng tránh đánh với cậu. Sau này tốt nghiệp quyết định không học đại học mà ra tự lập kiếm tiền, mở một quán ăn nhỏ và lập được một bang đảng. Lúc trước là trùm trường nên khi có lập bang thì có một số đàn em cũ gia nhập. Tuy làm giang hồ nhưng cậu không làm việc xấu nên rất ăn không ngồi rồi đã phần là bắt cướp hoặc giúp đỡ người khác nhưng khi gặp chuyện vẫn đi đánh lộn như bình thường. Thời gian đầu mới mở quán khá khó khăn nên Gulf thường xuyên qua giúp đỡ, một hôm Gulf ngồi rảnh rỗi vẽ một cái hình rồi tự thấy đẹp nên dùng quyền hạn của bạn thân bắt ép cậu và cả bang xăm hình đó lên người chứng tỏ đàn em Mild. Sau này việc làm ăn cũng ổn định và việc học của Gulf cũng nhiều nên ít đến chỗ Mild.

Sau 20 năm trở thành bạn thân thì Gulf đã giúp Mild trở thành một giang hồ bất đắt dĩ.
______________________________________
Sau 1 thời gian không đăng sợ mọi người quên. Lâu không đăng nên truyện hơi nhạt nhẽo vô vị nhưng mục đích chương này là cho mọi người biết một chút về Mild để tránh bở ngỡ với vào truyện cũng chả biết giải thích sao ! Chúc mn buổi sáng vui vẻ nha.

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ