CHƯƠNG 14

1.5K 86 4
                                    

Sau khi ăn xong thì còn nghỉ trưa tại văn phòng anh. cậu ngồi dựa trên ghế bấm điện thoại còn anh thì nằm trên đùi cậu đọc tài liệu.

Mew: "Gulf này !"

Gulf: "dạ ?"

Mew: "vào tháng sau công ty sẽ mở buổi xét duyệt nhân viên thực tập thành nhân viên chính thức ! chắc một lát trưởng phòng Jame sẽ thông báo"

Gulf: " vậy em phải cố gắng rồi !"

Cậu chăm chú bấm điện thoại mà không để ý đến ánh mắt anh nhìn cậu. Quả thật, anh càng nhìn càng thấy cậu rất quyến rũ và hấp dẫn. Anh lớ ngớ vậy mà cũng hốt được tiểu bảo bối quý giá. Lúc cậu không đề phòng anh tiện tay đưa lên sờ ngực cậu.

Gulf: " Ah ! Tránh ra đi đồ biến thái !" Cậu dùng sức đẩy anh ra, mặt cậu đỏ ửng lên.

Mew: "em ngại cái gì ! Đêm qua hai ta đã thấy và sờ của nhau hết rồi "

Gulf: "anh biến thái quá đi ! Sao em có thể yêu một kẻ biến thái như anh chứ !" Cậu dùng ánh mắt bức bối nhìn anh.

Mew: "đúng vậy ! Anh rất biến thái nhưng chỉ biến thái với một mình em thôi !" Anh kéo cậu vào lòng rồi áp môi mình vào môi cậu, mút lấy mật ngọt từ cậu, hai người đang chìm đắm trong nụ hôn sâu thì bị tiếng gõ cửa làm cho giật mình mà tách ra. cậu đứng dậy chỉnh lại trang phục và cố tỏ ra tự nhiên nhất. "Vào đi" anh nói vọng ra cửa, người đi vào là Perth. Cô nhìn qua thấy Gulf khá lúng túng và mặt cũng đỏ như mông khỉ.

Perth: "chủ tịch ! Tui có vài chuyện riêng muốn nói với ngài"

Mew: "được, cô nói đi !"

Perth: cô xoay qua phía Gulf "cậu Gulf Kanawut đây có thể đi ra ngoài để tôi nói chuyện không !"

Gulf: "V... Vâng " cậu vội vàng đi ra ngoài.

Mew: " Rồi ! Có chuyện gì mau nói đi !"

Perth: "sao cậu ta lại ở đây ?"

Mew: "liên quan gì đến em !" Anh quay lại tập trung vào đóng tài liệu trên bàn.

Perth: "eh~ ! Anh không nói em cũng biết thừa "

Mew: "lại muốn cái gì nữa !"

Perth: "thôi mà anh yêu~ ! Anh nói như em tham lắm vậy ! Nhưng nếu được anh có thể mua tặng em cái túi mới ra gần đây được không !" Cô chạy đến choàng tay anh dùng giọng nũng nịu nói.

Mew: " được rồi ! Chiều em !"

Perth: "hihihi" cô cười tít mắt.

lúc này lão James cũng kêu các nhân viên thực tập đến thông báo.

James: "vào cuối tháng sau thì sẽ xét tuyển xem các cậu đã đủ điều kiện để vào công ty không ! Hãy viết một bản báo cáo về những việc các cậu đã làm trong suốt thời gian thực tập, ghi đầy đủ thông tin cá nhân ! Lát tôi sẽ gửi một mail chi tiết "

All: "vâng "

X1: "vậy là sắp được làm nhân viên chính thức rồi !"

Y1: "tôi sợ sẽ không qua buổi xét tuyển quá !"

Y1: "miệng xui quá ! Chưa gì đã nói gỡ !"

...bla...bla...bla...

Hôm nay cả bốn người có buổi hẹn đi ăn tối với nhau. Họ chọn một góc các cửa sổ. Sau đó họ chọn món đầy cả bàn ăn, trong lúc đang ăn thì Perth chợt nhớ ra gì đó.

Perth: "Này Gulf !"

Gulf: "dạ ?"

Perth: "có phải...."

Gulf: "??? "

Perth: "em và chủ tịch đang hẹn hò lén trong công ty đúng không !" Sana và Arm đang ăn ngon lành cũng ho sặc sụa.

Gulf: "khụ...khụ..chị nói... nói gì thế !" Hai vành tai cậu đỏ ửng.

Perth: "không cần giấu ! Chị biết cả rồi" cô bình tĩnh mà ăn tiếp.

Arm: "Dù tao biết mày không thích phụ nữ nhưng không ngờ mày lụm luôn cả chủ tịch !"

Sana: "hoe~ ! Gulf không thích con gái hả ?? Vậy Gulf với chủ tịch có quen nhau thật hả ??? Sao mọi người đều biết hết rồi mà tôi không biết !"

Gulf: "mà sao chị biết hay vậy ! Lộ liễu đến vậy sao ?"

Perth: " bí mật ! Sau này em sẽ biết sớm thôi" cô cười ôn nhu.

Gulf: "m...mà... mọi người không thấy kinh tởm khi em là đàn ông mà lại đi yêu đàn ông à !"

Sana: "em đáng yêu như vậy sao mà kinh tởm được !" Cô nựng má cậu "Với lại chị là hủ nữ, việc này chị ủng hộ 2 tay"

Arm: "tao sớm biết rồi nên thấy bình thường ! Với mày bạn tao mà !"

Perth: "anh trai chị cũng là LGBT nên chị thấy rất bình thường !"

Nghe được những câu nói này, mắt cậu đỏ ửng lên, nước mắt chảy ra không ngừng. Bây giờ cậu rất vui sướng vì họ không xem cậu là "quái vật" hay "kẻ lập dị".

Gulf: "Cả... Cảm..ơn mọi người !"

Perth: "thôi nào bé con ! Vui lên đi, đừng khóc nữa !"

Sana: " đúng rồi đó ! À mà, sao em gạ được chủ tịch vậy ? chị nghe bảo ngài ấy kén lắm ! Kể cả hoa hậu, siêu mẫu cũng không lọt vào mắt xanh nhà ấy luôn !"

Sau đó cả bốn người cùng nhau nói chuyện vui vẻ kể về về mọi chuyện.
______________________________________
Mấy khúc này khá nhàm ! Nên nhiều khúc mình lướt quá luôn không có chi tiết.

Gần đây lượt xem giảm xuống rõ rệt. Buồn quá ! Ghi mà không ai xem hết.

Mấy phần sau mình cố gắng rãi ít đường cho ngọt.💪

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ