Cậu bây giờ tức giận đến mức muốn bay đến đánh cho bọn chúng mới phát nhưng Perth đã ngăn lại. Lúc này lão James đi đến.
James: "các người còn không mau làm việc ! Đứng đây ồn ào cái gì muốn đi chơi luôn à !" Lão ta quát lớn.
Y1: "rõ ràng cậu ta chơi bẩn, phá bài của nhóm chúng tôi ! Chúng tôi không phục kết quả lần này !" Cô ta vừa dứt lời đồng loạt bọn người ở đằng sau gật đầu lia lịa nói theo.
Gulf: "tôi không chơi bẩn ! Tôi làm bằng chính sức của tôi !" Bọn họ bắt đầu cãi cọ um xùm.
James: " Thôi! " Lão quát lớn.
James: "nếu mọi người không đồng ý thì chúng ta đưa kế hoạch lần này cho nhóm 5 lên kế hoạch ! Giải quyết mọi chuyện ở đây, quay về chỗ !"
Gulf: "tôi không đưa ! Nhóm tôi cực khổ mới được nhận kế hoạch lần này, tôi không chơi bẩn ! Mắc gì tôi phải giao lại cho nhóm khác !" Cậu nói lớn.
James: "cậu... Cậu dám cái là tôi nữa à !" Lão tức giận, dãy đành đạch tay chỉ về cậu nói. Một bàn tay lớn đặt lên vai lão có tiếng nói lạnh lùng.
Mew: "từ khi nào ông đã đủ quyền sửa lại mình lên của tôi vậy !" Giọng nói lạnh lùng làm cho lão giật mình một cái, quay lên nhìn anh. Không khí ồn ào lúc này cũng trở nên im lặng.
Mew: "sao mọi người lại ở đây ! Không muốn làm việc à !" anh lúc này đã xem camera giám sát nên đã biết câu chuyện đang xảy ra nhưng vẫn muốn hỏi lại.
Y1: rõ ràng cậu ta chơi xấu ! Không đáng nhận kế hoạch lần này !"
Gulf: "tôi đã nói là tôi không có làm ! Trong lúc trưa tôi ở cạnh sana và Perth, cón 15 phút xuống trễ đó ngài Mew có thể chứng minh tôi trong sạch !"
Y2: " nhưng..."
Mew: "ha ! các người nghĩ tôi là thể loại gì ! ngay cả đúng sai, trắng đen cũng không nhận ra !" Anh nhếch mép cười 1 cái rồi nói.
James: "này... Này... Cô có biết mình nói gì không ! Xin lỗi chủ tịch mau"
Y2: "xin... Xin lỗi chủ tịch !"
James: "thưa ngài ! Việc lần này nhóm 3 được chọn còn nhiều chỗ nghi vấn nên tôi sẽ đưa kế hoạch lần này cho nhóm 5 tại vì mọi người cũng biết nhóm 5 làm tốt cỡ nào rồi !" Anh đứng im lặng không nói gì, lão nói tiếp.
James: "vậy mọi người quay lại làm việc đi, kế hoạch lần này sẽ được nhóm 5 đảm nhiệm ! Ok, giải tán " lão x vỗ tay vài cái mọi người bắt đầu quay lại làm việc. Cậu đứng yên đó gương mặt không còn tý cảm xúc nào, đôi mắt sắc lạnh nhìn vào lão không một lần chớp mắt, tay cậu cuộn thành nắm đấm siết chặt lại, gân xanh trên tay cũng nổi lên rõ rệt.
Mew: "không cần! Cứ để nhóm 3 làm tiếp kế hoạch lần này, ban đầu giao sao thì cứ vậy mà làm không cần đổi. Còn việc ai phá bài lần này tui sẽ xem xét lại sau !" Anh nói xong thì cũng quay lưng rời khỏi, lão ta thấy vậy cũng lật đật chạy theo.
Khi anh rời đi khuất bóng thì Sana và Perth cũng đi đến hỏi thăm tâm trạng cậu "em có ok không ! Nếu không ok thì có thể xin về sớm mà !" Cậu quay lại với nụ cười ôn nhu và dịu dàng trả lời Perth " không sao ! Em ok mà ! Em đi vệ sinh một lát !" Nói rồi cậu đi thẳng ra cửa. Đi hồi lâu thì cậu đi đến cầu thang thoát hiểm, tâm trạng của bây giờ rất tệ. Cậu biết xung quanh không có ai nên cũng mắng vài câu:
Gulf: "mẹ nó ! Lão khốn kiếp đó đúng là chó cậy thế chủ mà ! Không phải tui cần tiền thì cũng không thèm nghe mấy lời của lão đâu, nghĩ được chủ tịch coi trọng chút lên mặt à! Vừa thấy chủ liên cụp đuôi rắn mình lại rồi ! Đệch ! Còn mấy tên đó biết cái gì mà nói, mẹ nó muốn ma cũ ăn hiếp ma mới à!" Cậu chống tay lên eo, đứng đó mắng tới khi mệt rồi ngồi bệch xuống cầu thang. Trong lúc đang suy nghĩ câu chửi tiếp theo để xả giận thì một bàn tay lớn choàng qua người cậu làm cậu cũng giật cả mình.
Mew: "cậu ổn chứ ?" Giọng nói anh ấm áp
Gulf: "không sao tui ổn !" Cậu quay qua cười nhẹ nhưng gương mặt đầy căng thẳng, cậu lúc này chỉ sợ nếu ông sếp này mà nghe được nhưng gì cậu chửi nãy giờ thì chắc rằng cậu sẽ bị đuổi việc vì tội xúc phạm cấp trên.
Mew: "không sao ! Nếu cậu không ổn thì nói hết ra đi sẽ đỡ hơn đấy! Nếu cứ để trong lòng sẽ không tốt đâu !" Anh đưa tay vừa nói vừa xoa xoa nhẹ lên mái tóc màu đen bồng bền và mềm mại của cậu.
Gulf: "...." Sau một hồi thì cậu cũng nói ra. " Thật sự tui không hề làm mấy chuyện đó, sau khi tui hoàn thành xong kế hoạch cũng rời khỏi phòng liền! mấy tin đồn kia cũng chả cái nào là thật ! Tui không biết mình gây thù với ai trong công ty mà họ lại ác miệng đồn những lời không hay về tui nữa !" Sau khi nói hết ra với anh cậu cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Mew: "vậy tin đồn cậu thích tui cũng không phải là thật à !" Anh mắt ôn nhu của anh nhìn thẳng vào mặt cậu. Nghe xong thì tim cậu đập rất nhanh, mặt cũng đỏ như mông khỉ.
Gulf: "ch... chuyện... đó...t...tui..." Cậu lắp bắp được vài chữ thì đứng thẳng lên, quay sang cúi chào anh xong thì nhanh chân chạy đi mất dạng. Anh ngồi đó lắc đầu nhẹ cười, cũng nhìn phía cậu đã đi
Mew: "tui không biết tin đồn cậu thích tui thật hay không nhưng tui biết một điều TÔI LỠ THÍCH CẬU mất rồi !" Anh nhìn về phía khoảng trống trước mặt không một sự hồi đáp.
______________________________________
Mùa thi tới rồi mọi người cố lên nhá!Thời gian này mình cũng bận ôn tập để thi nên lịch ra truyện khá lâu, có thể 1 tuần mình chỉ có thể ra 1 chương. Nhưng nếu ổn mình cố gắng ra nhiều hơn. 💪
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanficThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...