Sáng hôm sau, cậu thức dậy với cơ thể đau nhức. Bây giờ đâu óc cậu trống rỗng không nhớ chuyện gì sảy ra đêm qua. Cậu cố vác cái thân ngồi dậy và cố nhớ lại.
Gulf: "đêm qua mình đi nhậu với mọi người, uống rất nhiều...Ah.." Cơn đau từ phía sau truyền đến trải dài khắp sóng lưng của cậu, kí ức đêm qua từ từ ùa về. Cậu phát chốc nhớ lại ngượng đến đỏ cả mặt " cái tên ngốc này, đêm qua ăn trúng cái gì mà lại làm thế đúng là mất mặt mà lại còn làm tới sáng nữa ! Ahhh~~~" cậu đang nằm tự trách mình thì ngoài cửa có người bước vào.
Perth: "em tỉnh rồi hả !"
Cậu ngồi dậy vẻ mặt bất ngờ nhìn chằm chằm vào cô.
Gulf: "sao....sao chị ở đây ?"
Perth: "sao chị lại không được ở đây ?"
Gulf: "nhưng... nhưng..."
Với vẻ mặt ngây ngô của cậu cô không nhịn được mà bật cười lớn.
Perth: "555 ! Chị biết thế nào em cũng hỏi vậy ! À không phải gọi là anh dâu, để em giới thiệu lại ! Em là Samantha Jongcheveevat !"
Gulf: "chị đừng gọi em chị dâu nghe kì lắm ! Với lại chị là em gái của P'Mew hả ?"
Perth: "tất nhiên ! Em không thấy chị và P'Mew giống nhau sao ?"
Gulf: "em thật sự không biết hai người là anh em luôn đây !"
Perth: "đúng rồi ! Có nói đâu mà biết "
Từ cửa anh bước vào trên tay cầm vài phần đồ ăn sáng.
Mew: " hai đứa đang nói gì mà vui vậy ? Đang nói xấu anh đúng không !"
Perth: "ai thèm nói xấu anh !"
Mew: Anh đi đến ngồi chỗ cậu "em thấy sao trong người không ? Có thấy đau nhức mệt mỏi không ?"
Gulf: cậu khẽ lắc đầu "Ah ! Em chưa tắm nữa bây giờ người rất dơ !"
Mew: "không cần lo ! Anh đã tắm rửa và về Sinh lúc em ngủ rồi !" Anh xoa đầu cậu.
Perth: "Nè ! Em vẫn còn sống, chưa chết đâu ! Đừng hở tí xem mọi thứ là khôn khí chứ !"
Mew: "đây nhà anh ! Anh muốn làm gì thì làm không cần con nhóc như em quản " anh quay lại dùng giọng ôn nhu nó với cậu "em thấy đồ đi rồi ra ăn sáng !"
Perth: " thiên vị ! Anh dùng giọng điệu cáu gắt như ông già nói chuyện với em còn với N'Gulf thì hiền như cục bột ! Thiên vị quá đi !"
Mew: "thiên vị cái gì mà thiên vị ! Ra ngoài cho Gulf thay đồ !"
Cả hai anh em cãi nhau um tùm cả một ngôi nhà, cậu ngồi nhìn mà cũng không nhịn được cười vì tính khí như trẻ con của cả hai.
•
Sau một ngày cuối tuần nghỉ ngơi thì mọi người bắt đầu quay lại làm việc như mọi ngày.(Dưới bãi đỗ xe công ty)
Một chiếc xe sang trọng đậu trong một góc khuất của bãi đỗ xe.
Gulf: " vậy em đi lên trước đây !" Cậu mở cửa ra, anh cũng đi theo ra ngoài.
Mew: "chiều anh sẽ đến rước em !" Anh đưa tay đan vào những lọn tóc đen của cậu nhẹ nhàng vuốt ve.
Gulf: "không cần đâu em tự bắt xe về cũng được ! Anh đi gặp khách hàng cả ngày chắc chắn rất mệt nên anh không cần lo cho em !"
Mew: "để em đi một mình anh cảm thấy không an toàn ! Cứ quyết định vậy đi !"
Gulf: " em đâu phải trẻ con !" Cậu phùng má giận dỗi.
Mew: "không có người lớn nào thích giận dỗi như em đâu !" Anh đứa tay nhéo vào má đang phùng lên của cậu.
Gulf: "vậy em đi đây !"
Cậu quay lưng đi, được được vài bước thì quay lại đi về phía anh.
Gulf: "P'Mew !"
Mew: "hả ?"
*Chụt*
Gulf: "tạm biệt !"
Mew: "ừm ! Tạm biệt "
Nói rồi thì cậu rời đi. Anh thì đứng nhịn cậu đi, khi cậu đã khuất bóng thì anh cũng bắt đầu lên xe và rời đi. Nhưng hai người không nhận ra trong bãi xe không chỉ có hai người mà trong một chiếc xe khác có một đang nhìn chằm chằm vào hai người. Là lão James. Lão không rời mắt khỏi hai nhưng cũng không ngừng tức tối. Lão đã thích anh từ lâu nhưng lão biết mình ở đâu nên không mơ ước cao xa chỉ đơn giản muốn âm thầm thích anh, quan sát mỗi hành động của anh. Lão cũng không quên để mắt tới những người tiếp xúc với và loại trừ những kẻ có ý định lợi dụng làm hại anh. Ngày từ đầu lão đã không thích cậu, bây giờ lại càng không thích vì lão thấy cậu không xứng với anh về mọi mặt và nghĩ cậu đang lợi dụng anh muốn đào mỏ anh. Bỗng nhiên lão nở một nụ gian manh hướng về phía cậu đã đi.
______________________________________
Gần thi rồi nên ra chậm quá ! Truyện còn dài lắm nên mọi người cứ từ từ.Mọi người cố gắng thi tốt nha ! Tui sẽ cố ra nhanh 1 chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...