CHƯƠNG 24 (H)

1.1K 61 5
                                    

Ngày hôm nay không thấy lão đi làm trong lòng cậu vui vẻ hẳng ra, cảm thấy không khí xung quanh trong sạch hơn thường ngày hít thở cũng thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng kèm theo đó mỗi quan hệ giữa cậu và anh bắt đầu bị mọi người bàn tán và người tung tin không ai khác ngoài lão.

Arm: "không thấy mặt lão mày vui đến thế sao ? Cười sắp tới mang tai rồi kìa"

Gulf: "tất nhiên ! Không thấy mặt lão tao thấy thế giới này tươi sáng hẳn ra ! Chỉ tiếc không thể đập cho lão một trận cho hả dạ !" Đang cười tươi thì mặt cậu trở nên tối sầm lại, lật mặt con nhanh hơn cả bánh tráng.

Perth: "đây gọi là cảm giác thăng hoa sau những ngày dài bị đàn áp !"

Sana: "nhưng em không nghe gì về tin đồn hả!"

Gulf: "họ nói gì em !"

Sana: "họ nói về mối quan hệ giữa em và chủ tịch ! Họ còn bảo em giờ có chủ tịch chống lưng nên không sợ bố con thằng nào !"

Gulf: "đồn ác vậy ! P'Mew chủ tịch chứ có phải em chủ tịch đâu mà không sợ ai !"

Sana: "em không định giải thích à ! Không sau này sẽ rắc rối lắm"

Gulf: "mặc kệ thôi chứ biết sao giờ ! Sau một thời gian học nói mệt thì sẽ tự ngậm miệng lại thôi ! Giờ dù có mọc trăm miệng cũng đâu thể nói lại họ !"

Perth: "dù sao cũng là thật mà ! Cứ để họ nói cũng sẵn thông báo P'Mew là hoa đã có chủ không được bén mãn lại gần ! 555"

Gulf: "chị..."

Sana: "ouw ! Mới nói có tí mà đã có người mặt đỏ như mông khỉ rồi ! 555"

Gulf: "thôi đi !"

Arm: nó nâng cằm cậu quay về phía nó " ngại gì không biết ! Nhìn ngài Mew kiểu muốn tuyên bố cho cả thế giới biết cậu là của ngài ấy chỉ tại cậu không muốn nên ngài ấy không nói thôi !"

Gulf: cậu gạt tay nó ra "mấy người thôi chọc ghẹo em đi ! Vui lắm à, hết giờ rồi vào làm đi "

Sana: "còn sớm mà, vào chi ngồi đây nói chuyện nè ! 555"

Gulf: "không chơi với mấy người nữa ! Em vào trước đây" cậu vội rời đi.

Tất cả mỗi người đang làm việc thì ngoài của có người đi vào. Là lão James, lão từ bên ngoài đi vào cầm theo một cái thùng lớn. Cậu đang ngỡ ngàng khi nhìn thấy lão thì đã nghe loáng thoáng.

X: "ngài đến công ty để làm gì ?"

James: "làm gì kệ tôi !"

Y: "không phải ai kia bị đuổi việc rồi à !555"

Y1: "555 ! Không ngờ lão James ngày nào miệng to quát tháo giờ lại cụp đuôi thu dọn đồ để cút khỏi đây !"

James: "ngài ấy là lo cho tôi nên mới cho tôi nghỉ hưu sớm thôi !"

X2: "chứ không phải ngài ấy thầm thấy lão già xấu xí như ông quá vô dụng nên đuổi nhanh cho trống chỗ !"

Y: "lo dọn dẹp nhanh rồi cút khỏi đây đi !"

James: "hứ ! Đợi chủ tịch nguôi giận ta được quay lại vị trí thì bọn nhãi chúng mày còn cười được không !" Lão lẩm bẩm.

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ