Sau khi nó rời đi thì cậu chỉ ngồi đó, nhưng người khác liên tục bồi rượu cậu còn cậu cứ uống liền tục, tựu liên đã kém nhưng cậu không để tâm cứ uống giờ đã say bí tỉ. Hắn thời cơ lúc cậu say đi đến ngồi sát bên cậu.
Gulf: "này dù có hơi say tao cũng không mất ý thức ! Tránh ra trước khi tao cho mày một đấm !"
Poy: "anh cứ nghĩ những người say sẽ không biết trời trăng mây sao chứ !"
Gulf: "bởi vì tao không say !"
Poy: hắn nhếch mép cười "Gulf ! Hay chúng ta quay lại đi ! Anh thật lòng muốn bù đắp cho em mà !" Hắn nắm lấy tay cậu.
Gulf: cậu giựt mạnh ta ra khỏi hắn "tao nói rồi tao đã có người yêu rồi ! Tao yêu anh ấy làm nên mày khỏi cố !"
Poy: "hắn hơn anh cái gì ? Anh cái gì cũng có hết em muốn gì anh cũng cho ! Không lẽ em vì một lỗi lầm năm xưa mà ghét anh cả đời sao ?"
Gulf: "tao muốn công ty MSS và công ty MG ! Mày cho tao được không ?"
Poy: "anh..."
Gulf: "mày bảo tao muốn gì cũng được mà ! Nếu mày có thể cho tao hai công ty đó tao sẽ quay lại với mày !"
Poy: "anh thật sự không thể cho em hai công ty đó nhưng đêm nay anh sẽ cho em thứ em cần mà bạn trai em không thể mang lại !"
Gulf: "cất trái ớt của mày vào đi ! Anh ấy bự gặp đôi à không gấp ba lần của mày !"
Poy: "em..."
Gulf: "sao ? lỗi lầm nhỏ của mày ! Lỗi lầm nhỏ của mày nhưng hại cả đời của tao ! Đã cắm sừng tao không biết nhục còn đi nói cả trường biết tao là gay ! Đã thế đi đồn tao với thầy giáo hại cả đời thầy ấy không được làm giáo viên nữa ! Lỗi mày nhỏ xíu à mà xém nữa tao rớt tốt nghiệp !"
Poy: "do lúc đó em làm lơ anh thân thiết với hắn anh mới làm vậy !"
Gulf: "tao có phải người yêu mày đâu thân thiết với ai chả được !"
Poy: "thôi trễ rồi ! để anh đưa em về !"
Gulf: "làm như mày biết nhà tao mà để đưa về !"
Poy: "em nói địa chỉ đi anh đưa về !"
Gulf: "không cần ! Tao từ có người chở về không cần mày !" Cậu cầm điện thoại lên bấm số anh.
Mew: "anh nghe nè ! Chơi vui tới mức giờ mới nhớ gọi anh hả !"
Gulf: "anh đến rước em đi !"
Mew: "Mild ! Không chở em về hả ? Em với nó đi chung mà ?"
Gulf: "nhà nó có việc nên nó về trước rồi !"
Mew: "được rồi ! Anh tới ngay"
Gulf: "chưa có địa chỉ sao anh biết chỗ em ?"
Mew: "trước đó anh có đặt định vị trên điện thoại em rồi !"
Gulf: "vậy đến nhanh đi ! Ở đây chán chết đi được !"
Anh chỉ vội lấy chiếc áo khoác rồi lên xe đi đến chỗ cậu. Anh chạy với tốc độ nhanh nhất có thể. Đến nơi anh vội vàng đi đến phòng đang ngồi, anh mở cửa ra sự ngơ ngác của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...