CHƯƠNG 7

1.3K 75 0
                                    

Sau khi giờ ăn trưa kết thúc mọi người cũng bắt đầu di chuyển vào phòng họp. cậu rất thông minh dù chỉ đọc qua hai lần đã nắm bắt được thông tin kế hoạch của mọi người vạch ra. Nhóm đầu tiên bắt đầu thuyết trình, lúc đầu họ thuyết trình rất tốt nhưng tới khúc trọng điểm thì trở nên luốn cuốn câu có câu không, có nhiều câu họ thuyết trình cũng chả hiểu nghĩa là gì. nhóm 2 lên thuyết trình thì cũng không khả quan hơn nhóm 1 là bao, lúc đầu cũng rất tốt nhưng lúc sau cứ lắp ba lắp bắp, cậu cũng chả hiểu hai nhóm đó bị gì. Đến lượt nhóm cầu lên thuyết trình, với khả năng ưu tú của mình cậu lên trình bày kế hoạch của nhóm cậu vô cũng tốt, cậu nói chuyện lưu loát và kế hoạch nhóm cầu làm cũng khá ổn, vẻ mặt của các cổ đông bên dưới cũng rất hài lòng về nhóm của cậu. Nhóm 4, 5 thì cũng không suông sẽ gì mấy. Cuộc họp kết thúc, mọi người quyết định lấy bài của nhóm 3, các cổ đông đã rời đi hết mọi người cũng quay lại phòng làm việc. Trong khi nhóm của Gulf đang vui mừng thì có người đi lại.

( Y là nữ, X là nam )

Y1: "Này ! Các người chơi xấu mà còn đứng đó vui mừng à !" Tiếng cô ta lớn khiến mọi người chú ý.

Sana: "cái gì mà chơi xấu !? Bọn tôi cực lực làm ra bản kế hoạch này đấy"

Y1: "không chơi xấu ! Ha, không chơi xấu mà bài chúng tôi đều bị phá chỉ có bài nhóm cô là không bị gì !"

Y2: "đúng vậy ! Rõ ràng chơi xấu"

X1: "không lẽ lời đồn là thật ! Gulf thích Chơi bẩn vậy sao "

Gulf: "tui khôn... "

Mọi người bắt đầu chỉ trách nhóm của cậu và đặc biệt là cậu, đổ hết tất cả các lỗi cho cậu. Kể cả thành viên trong nhóm cũng nói này nọ với cậu, chỉ có Sana và Perth nói giúp cậu.

( Tv là thành viên nhóm Gulf)

Tv1: "Này ! Giải thích đi"

Tv2: "cậu thích nổi tiếng vậy sao ? muốn mới vào công ty đã lập thành tích tốt à !"

Tv3: "dù vậy đừng chơi dơ vậy chứ, luyên lụy cả nhóm !"

Gulf: "tôi không chơi bẩn !" Ánh mắt cậu nghiêm nghị, đằng đằng sát khí đầy sự tức giận và uất ức.

Y1: "vậy giờ trưa cậu còn ở lại làm gì !?"

Gulf: "tôi ở lại chỉ sửa bảng kế hoạch cho nhóm !"

X1: "mắc gì tuần qua không làm ! Lựa đúng lúc không có ai ở trong phòng mới chịu sửa, rõ là muốn phá chúng tôi để lấy cơ hội lần này mà !"

Sana: "ông có điên không ! Người mới thì việc phải nhiều rồi, lúc ông mới vào công ty mất hai tuần mới hoàn thành xong việc của nhân viên mới đấy !" Sana nói giúp cậu, tên kia cũng không cãi lại chị đứng đó im lặng mắt nhìn chằm chằm vào cậu.

Y3: "thích chơi bẩn mà còn lên mặt ! Nếu thích cơ hội lần này tới vậy sao cậu không cầu xin chúng tôi đi, có khi chúng tôi cho không cần phải chơi kiểu hèn hạ vậy đâu !"

Perth: "nhưng từ lúc ăn trưa đến bây giờ em ấy luôn ở cùng chúng tôi !"
Cô khoanh tay lạnh lùng nói.

Sana: "đúng vậy ! Đúng vậy ! Em ấy ở cùng với chúng tôi lúc trưa mà "

Y2: "nhưng cậu ta xuống trễ hơn chúng ta sau 15 phút, trong lúc đó cũng đủ để phá bài của chúng tôi rồi !"

Gulf: "vậy kiểm tra camera đi mà biết 15 phút đó tôi làm gì liền !" Cậu chỉ tay về phía camera.

Y1: "cậu giả bộ ngây thơ hay là ngây thơ thiệt vậy ! Camera bị hư mấy hôm trước rồi, mới sửa xong lúc nãy cậu kêu tôi coi, coi là coi làm sao !?"

Gulf: "vậy cứ hỏi chủ tịch tôi vào ngài ấy ở cùng với nhau trong 15 phút đó !"

Tv1: "hừ ! Hai người thân mật vậy muốn ngài ấy bao che cho cậu không phải là dễ như ăn cháo sao !" Cô ta nói với giọng nhỏ nhưng đủ để cho mọi người nghe.

Y3: "thân mật ? cái gì, nói rõ cái đi !"

Tv1: "lúc trưa tôi để quên ví nên quay lấy, lại thấy hai người nói chuyện rất thân mật còn cười nói !"

Y2: "không lẽ tin đồn cậu ta thích chủ tịch là thật"

Sana: "này... này... các cô có biết mình đang nói gì không đấy !" Cô bắt đầu mới nói không biết nên tin bên nào.

Gulf: "các người nói xấu tôi còn chưa đủ quay qua nói xấu cả chủ tịch à !" Cậu nhíu mày lại nói.

Perth: "các người làm trong đây bao lâu vậy mà còn không hiểu chủ tịch là người như thế nào à !"

Y3: "ai biết được ! Cậu ta dùng chiêu trò gì để quyến rũ chủ tịch ! Ngài ấy là người phóng khoáng mà !"

X1: "có khi cậu ta đã dang chân ra dưới thân chủ tịch rồi không chừng !" Tên kêu cười nhếch mép một cái.
______________________________________
Tuần qua khá bận nên mình đã đăng trễ ! Mình đã phải nghỉ học 3 ngày liên tục 🙁

Mùa thi cũng đến rồi ai cũng phải bận học ! Chúc mọi người ôn tập thật tốt nha ! Thi gặp bài dễ, trúng tủ đều đều! ❤️

Thi tốt nha các Wannjai 🙆

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ