Thím7: "ôi ôi con gái tôi ! Thằng nghịch tử sao mày dám đẩy em mày vậy hả !" Bả tức giận.
Gulf: "đã tùy tiện vào phòng người khác mà còn động đến đồ của người khác chưa đánh một trận là may rồi !"
Cậu tức giận xông đến nhưng được anh và mae cản lại.
Thím7: "còn muốn đánh nó ! Thứ không có ăn học nhà mày tao liều cái mạng già này với mày !" Mọi người xung quanh cản bà lại.
Butly: "rõ ràng dì đã cho em đi tham quan quanh nhà rồi đâu phải em tự ý !"
Gulf: "muốn thăm ở đâu thì thăm nhưng đây là phòng của tao, cấm vào ! Mày phải viết rõ trước giờ tao ghét ai tự tiện vào phòng tao mà !"
Butly: "em chỉ nhìn quanh phòng với nói chuyện với P'Mew có chút xíu làm gì căng !"
Gulf: "Mew là người của tao mày tuyệt đối không được động vào ! Anh ấy là người yêu của tao mày nghe rõ chưa giờ thì cút đi trước khi tao đấm mày !"
Butly: "cái gì ! Tên Mew này cũng là một thằng gay ! Uổng phí công sức cả tuần nay chả có ích lợi gì"
Gulf: "mày nói gì nói lại xem ! Con nhỏ này muốn bị tao đấm mới vừa lòng mày !"
Mew: "Gulf bình tĩnh đi !" Anh ôm cậu lại.
Butly: "tao có gì phải sợ ! Thằng gay chết tiệt, thằng gay dơ bẩn, thằng gay kinh tởm, thứ cặn bã xã hội ! Thế nào mày làm được gì ? Giỏi thì đánh thử tao xem !"
Gulf: "con khốn !" Cậu lao đến giơ nắm đấm định đánh cô thì bị mae và anh cản lại.
Mae: "bình tĩnh đi ! Còn con nữa sao lại hỗn với anh mình như vậy mau xin lỗi ngay !"
Thím7: "thằng khốn, mày muốn đánh con tao ! Uổng công tao nuôi mày lớn giờ làm phản đúng không !"
Gulf: "tôi chưa ăn một hạt cơm nào từ nhà bà, chưa nhận một thứ gì từ nhà bà nên đừng nhận rằng đã nuôi tôi ?
Mae: "Gulf sao con lại hỗn với thím con !"
Cô10: "em đã nói chị rồi ! Bệnh bede này phải chữa khi còn là mầm mống giờ nó đã lây sang cả con nhà người ta rồi ! Giờ biết nói sao với cha mẹ nó !"
Gulf: "bà nói ai bị bệnh ! Người bệnh mới là bà đó mau đi chữa đi ! Bệnh thần kinh còn khó chữa hơn cả bệnh bede đấy !"
Cô10: "cái thằng này ! Nó giáo du với bọn bệnh hoạn giống nó nên giờ đã hư hỏng rồi ! Chị yên tâm em quen một thầy, lát chị đưa hai đứa đến chỗ ổng đi ổng chữa được !"
Gulf: "bà..."
Lina: "MẸ !" Cô la lớn "dừng lại được rồi đó !" Cô khóc nức.
Cô10: "con còn nhỏ không biết gì thì im đi ! Này tốt cho anh con !"
Lina: "con nói đủ rồi mà mẹ, mất mặt lắm rồi dừng lại đi ! Bác trai bác gái đối đãi với chúng ta tốt như vậy đừng làm khó họ nữa!"
Cô10: "mất mặt cái gì mà mắt mặt ! Anh con bị bệnh nên mẹ mới giúp ! Trước đây anh trai con cũng bị bệnh này để thầy trị một cái là thẳng ngay có bạn gái bình thường kìa !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...