Cậu bước vào công ty, đập vào mắt cậu 1 khung cảnh to lớn khắp nơi tập người đi lại, ai cũng bận rộn với phần việc của chính mình. Cậu bước tới quầy lễ tân rồi đưa tin nhắn trúng tuyển của mình cho cô nhân viên kia xem. Xem xong cô lấy lấy điện thoại trên bàn cho một người. Một lát sau, có một người đàn ông bước đến, dáng người thấp hơn cậu rất nhiều, tuổi chắc tầm ngoài 30, làn da có phần hơi đen, gương mặt nhìn vào cảm thấy người này khá khó tính. Lão ta dẫn cậu lên thẳng tầng 17. Bước vào phòng, lão bắt đầu giới thiệu.
(James pannaphat 34t [do mình không biết tuổi của lão nên đặt đại] )Trưởng phòng James : "đây là nhân viên mới. Cậu ấy sẽ làm việc tại nhóm 3 !"
Gulf: "chào mọi người, tôi là Gulf Kanawut. Mong được giúp đỡ !" Cậu chập tay lại chào mọi người.
Nhóm Gulf được phân bổ vào là nhóm tệ nhất trong khu macasting vì nhóm chưa đạt thành tích nổi bật nên lúc nào cũng ở cuối. Giới thiệu xong rồi cậu đến ngồi vào vị trí làm việc của mình. Do vẻ ngoài ưa nhìn nên có nhiều chị nhân viên đến bất chuyện với cậu.
Sana: "chào em, Gulf ! Chị là Sana"Perth: "còn chị là Perth"
Gulf : "vâng"
Sana: "em nhiêu tuổi thế ! Có người yêu chưa?" Sana hơn hở hỏi.
Gulf: "dạ 23t, chưa có người yêu ạ !"
Perth: "Eh eh ! Bà hỏi vậy không lẽ cô ý gì với thằng bé ! Muốn làm trâu già gặm cỏ non hả ?" Cô nói với giọng đùa cợt.
Sana: "tôi mới 26t thôi mà ! Trâu già cái gì mà trâu già chứ !" Giọng cô nũng nịu, uất ức.
Perth cười lớn một cái rồi nói "thôi đi cô ! Quay lại làm việc nhanh lát con ăn trưa !" . Mọi người quay lại làm việc. Một lát sau, trong không khí yên lặng cộng với tiếng đánh máy thì Sana la lên:
Sana: "thèm cafe quá đi !"
Perth: "vậy thì đi pha đi ! Ngồi đó la làng làm gì ?"
Sana: "nhưng tôi còn một đống tài liệu đây này ! Làm sau đi được " Sana đưa đôi mắt long lanh của mình nhìn Perth.
Gulf: "để em đi pha cho ! Dù sao em cũng đã hoàn thành xong phần của mình rồi !"
Sana: "ôi ! Gulf, em đúng là thiên thần ông trời ban xuống cho chị ! Càng ngày chị càng yêu em rồi !" Sana cười tươi nhìn Gulf.
Perth: "thôi bớt bớt lại đi cô !" Perth nhìn sana phủi phủi tay.
Perth: "vậy nhờ em nhá ! Chỗ pha cafe ở đối diện chỉ cần em đi qua một chút là tới" cô vừa nói vừa chỉ cho Gulf.
Gulf đi sang chỗ đối diện nơi Perth chỉ để pha cafe. Vừa bước tới của đã thấy bóng người khá quen, đi lại gần cậu mới biết đó là Mew. Cậu cúi người xuống chào Mew.
Gulf: "chào chủ tịch !"
Mew: "ouw ! Không ngờ lại gặp cậu ở đây, cậu định làm gì vậy ?" Anh nhìn cậu cười nhẹ một cái.
Gulf: "tôi chỉ định phá ít cafe để uống thôi ! Còn ngài "
Mew: "tôi cũng pha cafe uống cho tỉnh táo còn làm việc nữa " anh vẫn giữ nụ cười ấm áp đấy. Nụ cười anh ấm áp đêm mức tim Gulf lúc đó như muốn tan chảy ra.
Trong lúc cậu còn đang đấm chìm trong nụ cười đầy ấm áp của anh thì anh bảo:
Mew: "vậy để tui giúp cậu pha cafe nhà !"
Gulf: "không... cần đâu ạ ! Tôi còn phải pha cho nhiều người lắm, không nên làm phiền ngài !" Cậu ấp úng trả lời, tay chân luôn cuốn quơ qua quơ lại.
Mew: "không sao ! Nếu hai người làm sẽ nhanh hơn với tôi không phiền đâu !"
Gulf: "vậy... Cảm ơn ngài nhiều lắm !"
Sau một hồi cũng pha xong. Anh lúc này cũng chuẩn bị bị đi, khi bước tới cửa anh đột nhiên quay lưng lại và nói "lát bảo trưởng phòng James đến gặp tôi ở văn phòng !" Nói xong anh đi thẳng đến thang máy. Thật ra, vừa lúc anh đi ngang chỗ cậu nên đã biết trước cậu sẽ đi pha cafe nên đã chờ sẵn trước đó, anh đơn giản chỉ muốn bắt chuyện với cậu nhưng chưa có lí do thích hợp.
__________________________________
Sau cái vụ "cp huyền thoại" lần trước mình chính thức làm anti fan của lão James.Mình chỉ nói trước vậy thôi.
Cảm ơn mọi người đã đã ủng hộ mình thời gian qua 🤗❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...