CHƯƠNG 16

1.3K 84 3
                                    

về phía anh, anh nhận được tin nhắn của Perth thì như dao phóng nhanh ra xe chạy đến chỗ quán, khi chạy gần tới anh ta thấy bóng dáng ba người đang đứng đợi. Anh đậu xe gần đó rồi đi đến.

Perth: "cũng đúng giờ quá đó chứ !"

Mew: "mau đưa em ấy qua cho anh ! Sao em ấy uống nhiều quá vậy ?" Anh lo lắng cho Gulf.

Perth: "được được ! Gặp em người yêu cái quên luôn ân nhân đã giúp đỡ "

Mew: "được rồi ! Cảm ơn hai đứa, anh sẽ thưởng cho hai đứa sau !" Anh bế cậu lên như bế em bé.

Sana: "không cần đâu..." Cô bối rối.

Perth: "không sao đâu ! anh ấy nhiều tiền lắm" cô vỗ vai Sana.

Mew: "em cũng lo về sớm đi ! Tạm biệt" Nói rồi anh rời đi.

Gulf: "P'Mew~ ! Anh đến khi nào vậy ?" Cậu mơ mơ màng màng nói.

Mew: "vừa đến thôi ! Sao em uống nhiều vậy?"

Gulf: " A! Em muốn uống nữa, PHỤC VỤ LẤY BIA RA ĐI ! NHANH "

Mew: "nào ! Đừng quậy, té bây giờ ! Em say tới vậy rồi uống gì nữa"

Gulf: cậu tựa vào hỏm cổ của anh "hmmm ! P'Mew ! Anh thơm quá đi mất !" Cậu hít lấy hít để mùi hương trên người anh.

Mew: "ừm ! Anh mới tắm xong là phải chạy lại đây rước tên nhóc phiền phức như em rồi !"

Gulf: " em không phải tên nhóc phiền phức ! Em là...là...là cậu nhóc đáng yêu ! Hehehe !" Cậu dùng hai chột vào hai cái má bánh bao của mình.

Mew: "được, được ! Em là cậu nhóc đáng yêu ! Anh thật muốn quay lại cảnh lúc say của em để khi tỉnh lại cho em xem !"

Gulf: Cậu nghe rồi dùng tay móc trong túi quần mình ra "hey ! Vậy em sẽ quay giúp anh ! Hehehe" cậu bấm vào phần camera nhấn quay.

Mew: "em quay thật sao ?"

Gulf: "suỵt !" Cậu dùng tay chặn miệng anh lại không cho nói "hmmm ! Xin giới thiệu với mọi người... đây là bạn trai của tôi... Anh ấy có rất nhiều tiền, rất đẹp trai và rất tài năng... Anh ấy còn rất khỏe có thể bế tôi rất dễ dàng... Ừm gì nữa.... Anh ấy làm tình còn rất giỏi~ !"

Mew: "được rồi Gulf ! Đừng quay nữa, tắt đi !"

Gulf: "hehehe ! Anh ấy ngại rồi, ngại rồi..! " Nói rồi cậu gục trong lòng ngực anh như một em bé.

Anh bế cậu vào ghế phụ của xe rồi thắt dây an toàn, anh ngồi vào ghế lái rồi khởi động xe.

Mew: "để anh chở em về nhà"

Gulf: cậu kéo tay áo anh, dùng gương mặt dễ thương để câu dẫn "không muốn! muốn về nhà Pi"

Mew: "Gulf! Gulf! Tới nhà rồi ! Lên nhà rồi ngủ tiếp" Anh đứng ngoài cửa xe đánh thức cậu.

Gulf: P'Mew~ ! Em đứng không được rồi ! Bế em đi"

Mew: "được rồi ! Mau lên nhà thôi!" Anh bế cậu vào lòng "ôm chặt vào nếu không lại té!"

Anh bế cậu di chuyển đến tầng 19 nay anh đang sống. Trên đường đi có nhiều ánh mắt nhìn hai người từ tò mò đến ngưỡng mộ. Cuối cùng cũng đến căn hộ của anh, số 621.

Mew: *cạch* "Gulf ! tới nhà rồi em mau đi tắm đi hôi mùi bia quá !" Anh vỗ vỗ nhẹ cậu để đến thức cậu.

Gulf: "P'Mew~~~" cậu dùng hai tay áp vào gò má anh, khom người xuống hôn anh. Đôi môi hạt dẻ đầy ngọt ngào của cậu bắt đầu chiếm lấy môi anh.

Mew: "ưm... Thôi nào bé con, em cứ vậy sẽ té đó !" Anh dứt môi ra khỏi môi cậu.

Gulf: "P'Mew ! Em nóng quá ! Phía sau cũng rất ngứa... ! Pi~ em muốn làm !"

Nghe những lời quyến rũ và dâm đãng của cậu khiến thằng nhỏ bên dưới của anh ngẩn đầu. Cậu dùng tay chạm vào thằng nhỏ của anh, mông không ngừng chà xát vào.

Gulf: "nó đã cứng vậy rồi ! Anh còn kiềm chế làm gì ?" Cậu liếm môi mình.

Mew: "Ha ! Nay do em quyến rũ anh! Anh sẽ làm tới khi em không thể đi nổi, tới lúc đó kêu anh dừng cũng không dừng đâu ".

Gulf: "được thôi ! Để em xem anh lợi hại cỡ nào !"

Hai người áp môi vào nhau chìm đắm trong nụ hôn sâu đầy ngọt ngào, anh tận hưởng hương vị ngọt ngào từ khoang miệng cậu. Đến khi gần như hết hơi cả hai mới rời nhau ra nhưng kéo theo một sợi chỉ bà kéo dài. Anh bắt đầu bế cậu tiến vào phòng ngủ, tao cũng bị cả hai lột sạch ra hết. Hai thân thể nam nhân trận trụi nằm trên giường, xung quanh phòng phát ra những tiếng xì sụp, chụt chịt... Nghe thôi cũng khiến người khác đỏ cả mặt.
______________________________________
Chap này chỉ tới đây thôi ! Khá ngắn.

Hứa hẹn chap sau hơi bị thú vị đối với mình nha !

Gần đây MewGulf tích cực rắc cơm chó quá đi 😆 ăn hoài không hết .

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ