CHƯƠNG 11.5

1.6K 86 4
                                    

Hiện tại, mọi người đang làm việc thì thư ký chủ tịch nước vào và mời Jenny(một nhân viên bên nhóm 5) đi, dù chuyện này rất bình thường nhưng rất ít khi chủ tịch gọi một nhân viên trực tiếp như vậy. Nhiều người nghĩ chắc chủ tịch có một kế hoạch lớn muốn giao trực tiếp cho nhóm 5. Còn nhiều cô đam mê truyện ngôn tình bá đạo tổng tài suy diễn biết bao câu chuyện như chủ tịch nhìn trúng cô ta muốn tạo dựng quan hệ, mối quan hệ bí ẩn giữa chủ tịch và nhân viên,... Cả văn phòng ổn ào.

[Tại văn phòng Mew]

Jenny: "thưa chủ tịch ! Tôi đến rồi"

Mew: "cô vào đi"

Cô bước vào, đập vào mắt cô là hình ảnh một người đàn ông lịch lãm đang ngồi trên ghế sofa, ánh nắng từ bên ngoài của số chiều vào tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ, từng đường nét trên khuôn mặt đều đâu ra đó. Anh nhận ra cô đã bước vào, dùng tay ra hiệu kêu cô tới gần. Với trái tim của một thiếu nữ trước mặt là một tổng tài chính hiệu, đẹp trai, giàu có, thông minh, lịch lãm cô bị anh làm cho mê muội. Cô từ từ tiến đến chỗ anh.

Mew: "ngồi xuống đi !"

Jenny: " Vâng "

Mew: " cô bị sốt sao ? Mặt cô đỏ quá kìa !"

Jenny: "Tôi... Tôi không ! Ngài kêu tôi lên có gì không ạ !"

Mew: "cô có thích xem phim không ?"

Jenny: "dạ ? À có !" Cô nghĩ *không... Không lẽ ngài ấy muốn tìm hiểu về mình* cô tự nghĩ rồi tự mình đỏ mặt.

Jenny: "không lẽ bản kế hoạch tiếp theo có liên quan đến phim ảnh ?"

Mew: "không ! Nhưng tôi muốn cô xem cái này !"

Anh được cô xem một đoạn video quay lại cảnh cô lén lút đến chỗ máy tính của Gulf và hành động xóa hết bản kế hoạch của cô. Xem xong đoạn video thì mặt cô biến sắc, cô đưa mắt lên nhìn anh.

Mew: "cô thấy phim này hay không ! Làm rất nhanh gọn mà còn chưa xác, cũng rất thông minh khi chọn góc máy ! Tôi đã rất khó mới coi được đấy !"

Jenny: "ch... chủ... tịch... tô... tôi..." Cô ấp a ấp úng.

Mew: " Hửm ! Cô muốn nói gì !"

Jenny: "tôi thành thật xi... xin lỗi... ! Lúc đó... Lúc đó là do tôi mù quáng không phân biệt đúng sai, không suy nghĩ thấu đáo, vì chuyện tư mà ảnh hưởng đến chuyện chung ! Tôi...tôi... "

Mew: "vì lỗi của cô mà công ty bị ảnh hưởng rất nhiều ! Cũng mất đi một hợp đồng quan trọng giúp công ty đi lên ! Bây giờ cô muốn tự mình rời khỏi công ty hay muốn tôi đuổi thẳng ra khỏi công ty !"

Jenny: "vâng, tôi hiểu rồi ! Ngày mai tôi sẽ nộp đơn từ chức liền "

Mew: "vậy cô đi đi !" Anh nói xong cô ta một mặt chạy ra khỏi văn phòng.

Lúc này anh cũng nhận được một cuộc điện thoại, một giọng nữ phát ra từ đầu dây bên kia.

???: "Hoàn thành nhiệm vụ chỉ huy ! Hehe "

Mew: "được ! Chiều này em sẽ có thưởng lớn !"

???: "Year, cảm ơn anh yêu ! 555"

Anh cúp máy thì nói vọng ra cửa "tính đấy nghe đến bao giờ !" Cánh cửa mở ra, sau cánh cửa gỗ là một thân hình quen thuộc.

Gulf: " xin lỗi, tôi không có ý đứng nghe lén đâu ! Mà ngài biết tôi đứng đó từ khi nào !"

Mew: " hmmm, chắc từ lúc anh hỏi cô ta có thích xem hay không !"

Gulf: "vậy là từ đầu ngài biết tôi đứng ngoài đó rồi !"

Anh đứng dậy tiến tới chỗ cậu, càng đi càng tiến sát lại cậu. Anh đưa tay choàng qua ôm quanh eo cậu kéo cậu ngã vào lòng mình, khiến cậu vừa bất ngờ vừa ngượng đỏ cả mặt.

Gulf: "này ! Đang trong giờ làm việc ngài nên xem lại hành động của mình đi !"

Mew: "Em thấy anh giải quyết cô ta như thế có được không !"

Gulf: "thế nào là thế nào ? mà giải quyết cái gì ?"

Mew: "Jenny ! Người mới chạy ra "

Gulf: "chuyện chị ta với ngài liên quan gì tôi mà hỏi tôi có chịu hay không ! Với ngài mau buông tôi ra đi !" Cậu càng nói anh càng ôm siết cậu hơn.

Mew: "anh đã hao tâm tổn sức để tìm ra người đó hại em mà em chả thèm khen lấy một câu "

Anh dựa vào vai cậu mặt tỏ ra đáng thương, đưa đôi mắt tròn như muốn phát sáng nhìn cậu. Người đàn ông 29 tuổi Mew Suppasit như hóa thành nhóc con 3 tuổi đang nhõng nhẽo đòi quà. Cậu là người ngoài lạnh trong nóng nên dễ dàng vì anh làm cho xiêu lòng. "Thế ngài muốn được thưởng gì ?" Nghe câu này anh như đạt được âm mưu, nụ cười anh bắt đầu gian manh, mắt anh nhìn về phía hạ thân của cậu, tay cũng không yên phận mà sao nắn cặp đào của cậu.

Gulf: "biến thái ! Ngày nhìn đi đâu vậy !" Cậu đánh vào ngực anh một cái không thể gọi là nhẹ.

Mew: "ouw ! Em muốn ám sát chồng mình à !"

Gulf: "thế nói mau ! Ngài muốn được thưởng gì ? Nói nhanh nếu không tôi đổi ý ! Nói trước tôi nghèo lắm không mua đồ gì cao cấp cho ngài được đâu !"

Mew: "...thì như lần trước anh đã nói khi mọi chuyện giải quyết xong anh muốn nghe câu trả lời của em ! em có muốn trở thành người yêu của anh không ?"

Gulf: "... "

Cậu đứng suy nghĩ một hồi thì cũng gật đầu một cái. Da mặt cậu thật mỏng, mặt cậu đã đỏ đến vành tai.

Gulf: "được rồi mau thả tô... "

chưa nói hết câu thì môi của anh đã áp sát vào môi của cậu. Như thế chuyện tình của anh và cậu như một câu chuyện cổ tích đang diễn ra giữa đời thường.

*Tiểu kịch nhỏ

Mild: " ủa biết vậy sao mày không đồng ý ngay từ đầu luôn cho lẹ !"

Gulf: "mất giá mạy ! Tao cũng có giá lắm chứ bộ, 20 triệu baht chưa ít gì !"

Mild: "ừ ! Giá mày nhổ cho lão Mew gần hết rồi còn đâu !"

Gulf: "... Mà khoan ! Đọc tới đây mọi nghĩ chuyện hết rồi hả ! No no, nó chỉ khởi đầu thôi, chưa có ch*ch choạt gì mà drop cái gì ! Mọi người chờ chương 12 nha !"
______________________________________
Thật ra hôm qua là tui đăng rồi ! Nhưng có chút chuyện nhỏ nên không đăng được hehe !

Tui cũng định dừng nhưng thấy lãng xẹt quá nên làm tiếp cho gây cấn !

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ