Khi cả nhà ăn xong thì anh xung phong ra rửa chén, dù mọi người cản nhưng anh thấy ngại vì không tiếp nấu ăn được nên cũng phải tiếp rửa. Cậu và anh cùng nhau ngồi rửa, vì là sân sau dưới quê nên cũng khá nhiều muỗi nên cậu chạy ra nhà trước lấy nhang muỗi vào. Anh ngồi một mình phía sau rửa chén thì có một người từ từ tiến đến chỗ anh.
Lina: "anh đang rửa chén một mình hả ?" Cô tiến lại chỗ anh.
Mew: "không, Gulf đi lấy nhang muỗi rồi lát quay lại !"
Lina: "anh và anh họ có vẻ thân nhỉ !"
Mew: "ừm, tôi và em ấy rất thân !"
Lina: "anh thấy sao về Butly ? Chị ta đẹp đúng không "
Mew: "đó là ai ?"
Lina: "là cô gái hay theo đuổi anh đấy ! Anh có thích chị ta không "
Mew: "cô ấy à, tạm ổn nhưng tôi không thích con gái !"
Lina: "555, em biết ngay mà ! Thế anh thích con trai à !"
Mew: "tôi đã có người mình thích rồi nên giờ nhưng người xung quanh tôi không ai trên mức tình bạn ! Tôi không muốn cậu ấy buồn và lo lắng về những mỗi quan hệ của tôi !"
Lina: "yêu người cùng giới chắc anh thấy khó khăn lắm ! "
Mew: "khi yêu một ai đó cô yêu họ bằng con tim hay yêu giới tính của họ !"
Lina: "..." Cô im lặng không trả lời anh, dù muốn cùng không biết trả lời như thế nào.
Mew: "khi đã yêu một ai thì dù người đó có là con trai hay là thuộc giới tính nào thì tôi vẫn yêu họ vì tôi yêu chính con người của họ chứ không phải yêu giới tính của họ !"
Lina: cô yên lặng một hồi lâu "vâng ! Em hiểu rồi, người yêu anh thật may mắn khi gặp được một người như anh " Cô vui cười với anh.
Mew: "người may mắn phải là tôi mới đúng ! Tôi rất may mắn khi đã gặp được cậu ấy !"
Lina: "em cũng mong sẽ gặp được một người sẽ khiến em dành cả cuộc đời để bảo vệ !"
Mew: "nếu đã là định mệnh thì sớm muộn cũng sẽ gặp !"
Lina: "hihi, rất lâu rồi em chưa nói chuyện với ai mà vui vậy luôn ! Cảm ơn anh !"
Mew: "tôi đã làm gì đâu !"
Lina: "anh họ sắp quay lại rồi, gặp nhau sẽ khiến anh ấy khó chịu mất ! Em đi nhe !"
Mew: "ừm, ngủ ngon"
Lina: "hihi, anh cũng ngủ ngon ! Mong anh sẽ chăm sóc tốt cho anh họ ngốc nghếch của em, trong quá khứ và hiện tại anh ấy luôn bị chính nhưng người mang hai tiếng NGƯỜI THÂN làm tổn thương !"
Mew: "hả ! Sao..."
Lina: "không cần giấu đâu ngây từ đầu em đã biết hai người yêu nhau mà ! Hihi"
Mew: "Tôi sẽ chăm sóc tốt cho em ấy "
Khi cậu vừa đến đã thấy hai người to nhỏ với nhau. Cậu tiến đến chỗ anh vội hỏi.
Gulf: "anh và em ấy nói gì vậy ?"
Mew: "chỉ nói chuyện phiếm thôi ! Anh nghĩ em ấy không xấu đâu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanfictionThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...