CHƯƠNG 29

742 48 4
                                    

Anh từ trong phòng tắm bước ra đã thấy cậu đang sửa quần áo chải truốt, trong rất đẹp trai nhưng cũng rất dễ thương, anh thật muốn đè cậu ra nhưng lý trí đã giữ anh lại.

Mew: "em làm gì sửa soạn đẹp vậy ! Nhìn muốn..." Anh liếm nhẹ môi.

Gulf: "đi họp lớp với thằng Mild ! Anh dẹp ngay cái suy nghĩ bậy bạ trong đầu đi, em mất cả tiếng chuẩn bị đấy !"

Mew: anh bước đến ôm phía sau cậu "vậy đi về sớm rồi làm đại sự nha ! Cả tuần nay lo Tết mà chẳng làm ăn gì !"

Gulf: "em đi một chút thôi ! Đi có lệ chứ ăn chơi được gì !"

Mild: "thằng kia xong chưa ! nhanh lên !" Nó từ dưới quát lên.

Gulf: "vậy em đi nha !" Cậu quay lại hôn anh cái rồi rơi đi.

Cả hai đến một quán bar nhỏ, vì là vùng quê nên có rất ít quán bar. Cậu đi vào bên trong, bên trong hỗn tạp người đầy đủ thể loại dân chơi, người mới đi, thiếu niên mới lớn... Cậu và nó đi đến số phòng được lớp gửi.

Gulf: "nơi nào không chọn lại chọn lại chọn quán bar ! Không biết bọn nó nghĩ gì!"

Mild: " chịu ! Ngồi một lát rồi tao chở mày về ! Tao biết mày nhớ chồng mà !555"

Gulf: "thằng chết tiệt !" Cậu tán đầu nó cái.

Bổng từ đằng sau có một bàn tay lớn chai sạn chạm vào mông cậu. Cậu bất ngờ quay lại, là một ông chú biến thái.

OC: "này cậu bé xinh đẹp ! Đến uống với anh ly đi ! Nãy giờ anh để ý em rồi, em lắc mông như vậy muốn quyến rũ anh sao ?"

Gulf: "ai rảnh lắc mông cho ông xem, ông bị biến thái hay gì mà đi nhìn mông đàn ông !"

OC: "mông em vừa căng tròn lại rất quyến rũ ! Thật muốn xem bên trong..." Ông ta tay bóp lấy mông câu.

Cậu đưa tay định đấm ông ta thì đã có một người gạt tay ông ta ra khỏi mông cậu. Người đó xen vào giữa che chắn cho cậu. Thân hình người đó cao lớn, cậu đã rất cao rồi nhưng người đó lại cao hơn cậu một chút.

Poy: "Này ông đang sàm sỡ cậu ấy à ! Ông tin tôi bắt ông lên đồn không !"

OC: "mày là ai can dự vào việc của tao ! Biết ông đây là ai không !"

Poy: "Tôi là cảnh sát ! Đủ để quyền chưa ?"

OC: "được ! Mày coi chừng tao !" Ông ta vội vội vàng vàng rời đi.

Gulf: "cảm ơn cậu cảnh sát nhiều nha nếu không tôi đã cho ông ta một đấm !"

Poy: "tôi chỉ giả làm cảnh sát để đuổi ông ta thôi ! Mà lâu rồi không gặp tính em vẫn cục súc vậy nhỉ !"

Gulf: "Poy ? Sao lại ở đây ?" Cậu khó chịu hỏi.

Poy: "tất nhiên là đi họp lớp rồi ! Chúng ta cùng lớp mà !"

Gulf: "biết mày cũng đi tao đã không đi rồi !" Cậu quay lưng định về.

Mild: "Gulf ! lỡ tới rồi vào trong chút đi !"

Poy: hắn kéo cậu lại "đúng vậy ! Lâu không gặp tôi cũng có rất nhiều chuyện để ôn lại với em !"

Gulf: cậu hất tay hắn ra "ai em mày ? Tao con một !" Anh cọc cằn vào phòng.

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ