CHƯƠNG 21

1K 72 4
                                    

Đến quán của Mild cậu đi thẳng ra phía sau quán mời các đàn em hay tụ tập, Mild cũng đi ngay phía sau cậu nó vừa đi vừa ra lệnh.

Mild: "kêu mọi người tập chung lại !"

ĐE: "vâng !"

Cậu hiên ngang đi vào trong đứng trước mặt bọn đàn em, không khí ồn ào khi nảy cũng trở nên yên ấn hẳn tất cả bọn đàn em đều ngơ ngác, một số người đi theo Mild từ lâu có thể nhận ra cậu còn những người mới thì không ai biết cậu vì những năm gần đây cậu không lui tới quán nó. Cậu đảo mắt quanh một vòng rồi nó một nụ cười nhếch mép. Nó cũng từ phía sau bước vào, nó đi đến phía cậu kéo một chiếc ghế ngồi xuống.

Mild: "mày đến chỗ tao muốn quậy phá gì nữa đây !" Nó cười một cách gian xảo.

Gulf: cậu kéo một chiếc ghế ngồi ngay bên cạnh nó "tao chả rảnh rỗi để đi quậy phá !" Cậu đưa tay đấm vào vai nó một cái nhẹ.

Mild: "Ouw ! Thế mày đến làm gì !"

Cậu xoay người về phía bọn đàn em tay chỉ về một phía đám người, do thân hình to lớn của những người đó mà dễ dàng bị chú ý, tất cả anh mắc hướng về phía họ. Họ đứng đơ cả một thời lâu, cậu đưa tay ra dấu hiệu.

Gulf: "còn đứng đó, sao không bước lên ! Tôi đang nói mấy người đó nhìn ai ! À những tên đằng sau nữa, lên luôn ! Nhanh"

Có 5 6 người thân hình to lớn vạm vỡ bước đến trước mặt cậu.

Mild: nhớ vỗ vai cậu "thằng nhóc này muốn ngoại tình hay gì mà kêu cả một đám người sáu múi lên vậy !"

Gulf: "tao đập mày bây giờ ! Bạn trai tao hơi bị ngon đấy ngoại tình cái gì mà ngoại tình !"

Mild: "umm... Vậy không lẽ mày muốn thuê tụi nó làm vệ sĩ hả ? Nếu vậy đừng kêu tụi nó nhìn to xác vậy thôi chứ yếu như sên !"

Gulf: "sao mày biết tụi nó yếu như sên !"

Mild: nó ngoắc tay một cái một tên chạy đến " mày nhớ anh này không là đàn anh trên mình 2 lớp ! Nhìn cùi mía vậy thôi chứ chấp mấy thằng này còn được nếu mày muốn tao cho anh theo bảo vệ mày !"

Gulf: " thôi đi ! Mày im lặng để ta giải quyết "

Cậu xoay người ngồi bắt chéo chân đối diện với bọn chúng.

Y/n: "Anh cần gì ?"

Gulf: "nhất định tao sẽ khiến chúng mày hối hận !"

Y/n: gã gượng gạo cười "Anh đang nói gì vậy ? Em thật sự không hiểu !"

Gulf: "Mild ! Mày nên dẫn đàn em mày kiếm đi kiểm tra trí nhớ đi, mới đấy đã quên mặt nhau ! Hôm qua tụi bay đánh tao nhiệt tình lắm mà sao bây giờ không nhớ nổi mặt tao "

Y/n: "hả ? Anh đang đùa hả ? Câu đùa của anh không vui chút nào !" Gã gãi gãi đầu.

Cậu bổng bật cười lớn bọn chúng nghe vậy cũng bật cười theo cho có lệ.

Gulf: "nhìn tao có giống đang đùa không !" Cậu lạnh lùng nói.

Y/n: "..."

Gulf: "nếu như bọn mày không để hình xăm trên cánh tay đó lộ liễu ra như thế thì cả đời này chắc tao cũng không biết là đàn em trong bang của thằng Mild đánh tao đấy !"

Mild: "cái gì ! Mấy người hôm qua đánh mày là bọn nó hả !" Nó bất ngờ đứng dậy.

Gulf: cậu kéo tay nó xuống "mày làm gì ghê vậy ! Làm bài chúng nó sợ"

Y/n: "này anh đừng nghĩ là bạn của của đại ca là muốn vu oan cho ai là vu oan !"

Mild: "thằng khốn này ai cho mày lên tiếng !"

Gulf: " nhìn nè ! Tao đâu có bị mù, dù trời tối nhưng vẫn đủ nhìn thấy tất cả khuyết điểm trên gương mặt chúng mày !"

Mild: "mày vào bang của tao cũng hơn hai năm rồi không lẽ mày không biết quy định !"

Y/n: gã quỳ xuống, ấp a ấp úng " đạ...đại ca, kh...không phải như vậy... mà...mà là... Đại ca tụi em biết sai rồi ! Chỉ...chỉ là gần đây hơi kẹt một chút...nên em..."

Gulf: "ai sai tụi bây !"

Y/n: gã bò đến đến ngay chân cậu " anh ơi em biết sai rồi anh tha em ! Em thật sự không biết anh bạn của đại ca...lúc đó do em bị mỡ heo che mắt nên làm điều sai với anh ! E...em thật sự xin lỗi anh tha cho em !"

Gulf: "ai là người thuê tụi bây đánh tao !"

Y/n: "bọn em không biết họ chỉ ra lệnh rồi đưa tiền !"

Gulf: "hửm !" Cậu dùng ánh mắt khinh miệt nhìn bọn chúng.

Nó đưa tay ra hiệu vài đàn em từ phía sau đi đến đánh bọn chúng một cách tàn bạo.

Gulf: "tao hỏi một lần nữa là ai !"

Y/n: "ah ! bọ...bọn em thật sự không biết mà!"

Gulf: "haiz ! Nếu thật không biết thì thôi vậy ! Mày muốn xử sao thì xử ! Tao về"

Mild: "được ! Tao đưa mày về, vết thương còn chưa lành hẳn đâu !" Nó quay sang bọn đàn em "đánh tiếp ! Đánh tiếp tới khi nó nôn được tên thằng khốn kia ra !"

Cậu và nó đứng lên vừa chuẩn bị đi thì một bàn tay kéo lấy ống quần của cậu lại.

Y/n: "là James ! Tên hắn là James, hắn ra lệnh cho bọn em đánh anh sau đó cho bọn em rất nhiều tiền !"

Cậu nhìn hắn nở một nụ cười ma mị lấy tay ra hiệu dừng lại rồi quay đi.

Mild: "mày quen người tên James hả ?"

Gulf: "rất quen là đằng khác ! Mày định sự bọn nó sao!"

Mild: "đánh chết m* bọn nó hết ! Dám làm ngược quy định của tao !"

Gulf: "đánh vừa thôi chừa cho tụi nó cái mạng sau này chắc tao sẽ cần phải dùng đến !"

Nó đưa ra hiệu cho bọn đàn em tiếp tục sau đó thì đưa cậu nhà cẩn thận.
______________________________________
Chương này tui làm P'Mild và N'Gulf hơi đanh đá 😆

[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ